Xem thêm

Samsung Galaxy S8 (Like New) fullbox (Bản Mỹ, Nhật)

CEO Long Timo
Samsung Galaxy S8 Like New: Khủng long đẳng cấp trong mức giá mềm Điện thoại Samsung Galaxy S8 được đánh giá sở hữu thiết kế cực đẳng cấp trong thời điểm hiện nay. Chính vì...

Samsung Galaxy S8 Like New: Khủng long đẳng cấp trong mức giá mềm

Điện thoại Samsung Galaxy S8 được đánh giá sở hữu thiết kế cực đẳng cấp trong thời điểm hiện nay. Chính vì vậy mức giá bán smartphone Samsung Galaxy S8 cũng không phải dạng vừa.

so-luong-samsung-galaxy-s8-cu-viettablet Hình ảnh minh họa

Samsung Galaxy S8 Like New sự chọn lựa tiết kiệm

Samsung Galaxy S8 Like New chính là sự lựa chọn lý tưởng hơn dành cho người dùng. Dù mang mác máy cũ nhưng thực tế mẫu mã của thiết bị vẫn đẹp ngang ngữa sản phẩm mới và tất nhiên cấu hình máy vẫn khủng long tương đương.

Thiết kế Samsung Galaxy S8 Like New: Cao cấp, tinh tế sang trọng

Samsung Galaxy S8 cũ giá rẻ được thiết kế với những đường cong vô cùng tinh tế, từ 4 góc máy cùng các cạnh bên bao quanh đều được bo cong cho cảm nhận cầm nắm êm tay.

can-canh-samsung-galaxy-s8-cu-viettablet Hình ảnh minh họa

Hai mặt trước sau của Samsung Galaxy S8 đều là mặt kính bóng bảy bắt mắt khác biệt so với người tiền nhiệm Samsung Galaxy S7 trước đó. Điều này càng giúp S8 ghi điểm mạnh mẽ trong mắt người dùng.

thiet-ke-samsung-galaxy-s8-cu-viettablet Hình ảnh minh họa

Giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng USB-C, mic và loa ngoài nằm ở cạnh dưới.

Màn hình Samsung Galaxy S8 cũ: 5.8 inch, hiện thị cực sắc nét

Màn hình Samsung Galaxy S8 cho hình ảnh hiện thị cực đẹp, chiếm gần như toàn bộ mặt trước của máy, phím Home truyền thống trên smartphone Samsung cũng đã được loại bỏ mang đến tổng thể liền lạc. Viền màn hình trên dưới và viền hai bên đều được vuốt siêu mỏng tương tự như model Samsung Galaxy S7 Edge. Nhờ vậy, người dùng sẽ có cảm giác màn hình Galaxy S8 cũ giá rẻ tràn hơn.

man-hinh-samsung-galaxy-s8-cu-viettablet Hình ảnh minh họa

Nhà sản xuất điện thoại Samsung trang bị cho Galaxy S8 màn hình 5.8 inches, độ phần giải 1440 x 2960 pixels trên tấm nền Super AMOLED quen thuộc, mang đến không gian trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nhờ công nghệ HDR, độ phân giải 2K. Nút Home truyền thống trên điện thoại Samsung đã được chuyển vào trong màn hình, khi màn hình Galaxy S8 ở trạng thái nghỉ, nút Home vẫn hiện lên thuận lợi cho việc sử dụng.

Camera Samsung Galaxy S8 cũ: Bắt trọn mọi khoảng khắc tuyệt đẹp

Camera chính Samsung Galaxy S8 cũ có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.7 hỗ trợ chống rung quang học OIS. Camera selfie được nâng lên 8MP, hỗ trợ tự động lấy nét và nhận diện khuôn mặt mang đến cho người dùng những bức hình rõ sáng nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

chup-anh-samsung-galaxy-s8-cu-viettablet Hình ảnh minh họa

Nhờ cải tiến trong phần mềm mà camera trên Galaxy S8 có khả năng xử lý hình ảnh nhanh hơn, chất lượng ảnh chất lượng rõ nét hơn.

1