Xem thêm

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

CEO Long Timo
Chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện” của VinFast và Chợ Tốt Thị trường xe máy tại Việt Nam đã nhận được một đòn bẩy lớn từ sự hợp tác giữa...
anh-1(1).jpg
Chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện” của VinFast và Chợ Tốt

Thị trường xe máy tại Việt Nam đã nhận được một đòn bẩy lớn từ sự hợp tác giữa VinFast - thương hiệu xe điện số 1, và Chợ Tốt - nền tảng mua bán trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Trong thời gian từ ngày 20/3 đến ngày 01/5/2024, VinFast và Chợ Tốt sẽ triển khai chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện” cho các dòng xe máy điện VinFast. Chương trình này mang đến những lợi ích hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện VinFast thông qua nền tảng Chợ Tốt.

Lợi ích lớn từ chương trình

Khách hàng mua xe máy điện VinFast thông qua Chợ Tốt sẽ nhận được hai lợi ích chính. Đầu tiên, họ sẽ được hưởng ưu đãi giá lên đến 3 triệu đồng, tùy thuộc vào từng dòng xe. Cụ thể, khách hàng mua Evo200/Evo200 Lite sẽ được ưu đãi 800.000 đồng, mua Feliz S sẽ được ưu đãi 1.200.000 đồng. Đối với các dòng xe Klara S (2022) và Vento S, mức ưu đãi lần lượt là 1.600.000 đồng và 2.400.000 đồng. Đặc biệt, với dòng xe cao cấp nhất là Theon S, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi tới 3.000.000 đồng.

Lợi ích thứ hai là dịch vụ thu mua xe xăng cũ của Chợ Tốt giúp khách hàng dễ dàng tiến tới xe điện. Chợ Tốt cam kết thu mua xe máy xăng cũ của khách hàng với mức giá cạnh tranh và thủ tục nhanh gọn chỉ trong vòng tối đa 2 giờ. Điều này giúp khách hàng không phải mất thời gian và công sức tìm kiếm cửa hàng thu mua xe cũ để rồi đến showroom của hãng để tìm hiểu về xe mới.

Mua xe máy điện VinFast thông qua Chợ Tốt

Chợ Tốt không chỉ đảm bảo những ưu đãi tốt cho khách hàng, mà còn mang đến dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp. Khách hàng có thể mua xe chính hãng qua nền tảng trực tuyến của Chợ Tốt, nơi mà các nhân viên tư vấn của gian hàng VinFast sẽ giải đáp mọi thông tin nhanh chóng. Sau khi chốt đơn hàng thành công, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ VinFast là giao xe trong vòng chỉ 7 ngày.

Chị Ngọc Hà, một khách hàng đang có ý định bán xe máy cũ để chuyển sang xe điện, đã hài lòng với chương trình hợp tác giữa VinFast và Chợ Tốt. Thay vì phải tốn công sức mang xe cũ đến các cửa hàng thu mua xe để rồi lại đến showroom để mua xe mới, chị Hà chỉ cần ngồi tại nhà và thực hiện giao dịch dễ dàng trên Chợ Tốt. Điều này giúp chị tiết kiệm thời gian và đảm bảo được giá trị tốt cho xe cũ của mình.

Xe máy điện VinFast: Sự lựa chọn tinh tế và kinh tế

VinFast là một cái tên hàng đầu mà người tiêu dùng nghĩ tới khi muốn chuyển sang sử dụng các phương tiện xanh, thân thiện với môi trường. Chị Thu Hoài, một chủ xe Klara S, cho biết các mẫu xe của VinFast đều có thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng, gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Ngoài ra, xe máy điện VinFast còn mang đến cảm giác an toàn và chắc chắn hơn các mẫu xe khác trên thị trường.

Một ưu điểm nổi bật của xe máy điện VinFast so với xe xăng là khả năng chống nước vượt trội. Các sản phẩm của VinFast đều được trang bị khả năng chống nước động cơ theo tiêu chuẩn IP67. Chỉ cần trong điều kiện ngập nước sâu đến 0,5m, những chiếc xe máy điện này vẫn di chuyển bình thường trong khoảng 30 phút, tránh nguy cơ hư hỏng như các loại xe xăng thông thường.

Bên cạnh đó, xe máy điện VinFast còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, khó tìm thấy trên các mẫu xe xăng. Chẳng hạn, mẫu Evo200 với giá chỉ 18 triệu đồng đã sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như định vị, chẩn đoán lỗi, quản lý xe theo thời gian thực, cập nhật phần mềm qua ứng dụng trên điện thoại. Còn ở phân khúc cao cấp, các mẫu xe máy điện VinFast được trang bị đầy đủ phụ tùng cao cấp như đèn pha Projector, phanh ABS, giảm xóc Showa.

Với chi phí vận hành tiết kiệm, xe máy điện VinFast đã trở thành lựa chọn kinh tế hơn xe xăng. Tính cả chi phí sạc điện và thuê pin, xe máy điện VinFast chỉ tốn hơn 200 đồng/km, rẻ hơn rất nhiều so với tiêu hao nhiên liệu của xe xăng, từ 250 đến hơn 500 đồng/km. Bên cạnh đó, xe điện ít hỏng hóc và ít cần bảo dưỡng hơn xe xăng, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ.

Với khả năng vận hành lên tới hơn 200 km/lần sạc, tốc độ tối đa 90 km/h, và những công nghệ thông minh hàng đầu, xe máy điện VinFast đang trở thành lựa chọn hàng đầu của những khách hàng cấp tiến. Và với sự hỗ trợ từ chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện” của VinFast và Chợ Tốt, việc sở hữu một chiếc xe máy điện thông minh, hiện đại và thân thiện môi trường chưa bao giờ dễ dàng như thế.

1