2016 Toyota Camry Hybrid đánh giá xe

22

Camry của Toyota là một yếu trong các doanh nghiệp ô tô Mỹ, nhưng nó xa ly kỳ để lái xe, thậm chí ít hơn như vậy với các mô hình lai. Đối với mô hình năm 2016, Toyota Camry là nhận được một thiết kế lại mà làm cho nó hấp dẫn hơn để xem xét, đó là quan trọng bởi vì số lượng của dòng xe sedan hybrid hạng trung tại xử lý của bạn quá lớn và chỉ nhận được lớn hơn.

2015-Toyota-Camry-Hybrid-1

Hãy thử tưởng tượng một thời điểm mà bạn có một ngân sách khoảng từ $ 25.000 đến $ 30.000 và một mẫu sedan hạng trung lai như Camry là ở đầu danh sách của bạn. Đó chắc chắn là một lựa chọn, nhưng với giá đó bạn cũng có thể có một chiếc Ford Fusion hay Honda Accord. Hyundai cung cấp một phiên bản hybrid của Sonata và Kia vang rằng nỗ lực với Optima Hybrid. Ngay Chevrolet sẽ giới thiệu một lai Malibu mới hứa hẹn dặm mà sẽ làm cho nó trở thành một ứng cử viên mạnh mẽ trong phân khúc này.

Vì vậy, điểm là nó là tốt để được mua sắm cho một chiếc sedan hạng trung lai ngay bây giờ. Với tất cả những gì trong tâm trí, là Camry Hybrid vẫn là một lựa chọn hấp dẫn?

2015-Toyota-Camry-Hybrid-3

Vấn đề kích cỡ

Camry Hybrid là dài khoảng 191 inch và đặt nó trung tâm đã chết trong một phân khúc mà các sản phẩm cạnh tranh ngồi trong khoảng cách nhổ nước bọt của nhau trong bao lâu, rộng và mạnh mẽ mà họ đang có. động cơ của Camry hybrid chiếm chỗ 2,5 lít, sử dụng một khối hợp kim nhôm và đầu, và đòi hỏi phải có 87 chỉ số octan nhiên liệu hoặc cao hơn. Trong tổng số hệ thống tạo ra 200 HP. Trong cùng một cách, Camry Hybrid có chỗ để chân ghế ít phía sau so với Accord Hybrid, nhưng nhiều hơn so với Hyundai Sonata Hybrid.

2015-Toyota-Camry-Hybrid-5-679x449

Tại 13,1 feet khối, thân cây của Camry Hybrid là hơi lớn hơn so với các đối thủ từ Honda và Hyundai mặc dù nó đã hy sinh 17 phần trăm của không gian vận chuyển hàng hóa Camry truyền thống phải nhường chỗ cho thêm các thành phần hệ thống truyền lực hybrid của.

Hy sinh mà không gian hàng hóa được trả cổ tức vì Camry Hybrid được đánh giá trở lại trung bình 40 MPG, đó là số dặm ước cùng bạn nên mong đợi trong lộ lái xe. Trong giao thông thành phố đông đúc hơn, Camry Hybrid là vụ chiếm 38 dặm cho mỗi gallon xăng. Trong thử nghiệm thực tế của chúng tôi, chúng tôi đã đạt được 43 MPG với một chân ánh sáng và lái xe nhẹ nhàng và 33 MPG nặng nhọc stop-and-go giao thông. số dặm mà đặt chiếc xe này sau Honda Accord Hybrid, được đánh giá để cung cấp lên đến 50 MPG, ước tính rằng chúng tôi cũng đã tìm thấy nó có khả năng vượt. Tuy nhiên, Toyota giới thiệu các tính năng mới trong năm nay để giúp khách hàng của mình tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Đối với năm 2016, Camry tăng Hybrid “Eco” và chế độ “EV” có nghĩa là để làm cho hiệu quả lái xe dễ dàng hơn để đạt được. Trong chế độ Eco ga là

2016 Toyota Camry Hybrid-11dampened để giảm bớt hình phạt dặm đến từ bước trên và tắt của ga. Trong chế độ EV Camry Hybrid là có khả năng đi trên điện lên đến 25 MPH cho một khoảng cách rất hạn chế. tạp hóa chạy xăng miễn là ra câu hỏi.

Thậm chí nếu EV chế độ không biến đổi các Camry Hybrid vào một chiếc xe điện thực sự, đó là hiệu quả hơn so với các chế độ cùng tên tại nơi làm việc trong của Ford Fusion Hybrid, nơi bạn cần một liên lạc đặc biệt nhẹ nhàng để tránh kích hoạt các động cơ xăng.

Lái xe Hiển thị:

Tổng sản lượng hệ thống cho Camry Hybrid khi cả xăng và phần điện đang làm việc là 200 HP, mà làm cho nó mạnh hơn các cơ sở mô hình bốn xi-lanh và ít mạnh mẽ hơn so với động cơ V6. Từ số không đến 1.500 RPM, các động cơ điện tạo ra 199 lb-ft mô-men xoắn mà cung cấp nhiều khả năng tăng tốc ban đầu từ một cửa chết, mặc dù động cơ mô-men xoắn cao điểm (156 lb-ft) không đá cho đến khi 4.500 RPM. Mặc dù vậy, các hệ thống truyền lực cung cấp tốc êm và tiếng ồn nó làm cho làm như vậy là cũng đã ẩn bên trong cabin, một đặc điểm mà cũng đúng với tiếng ồn của gió ở tốc độ đường cao tốc.

Chỉ đạo là trọng nhẹ, nhưng trung bình của phân khúc và nỗ lực ở tốc độ bãi đậu xe. Toyota hiện tốt công việc của kỹ thuật hệ thống lái trợ lực điện của mình để ngăn chặn nó từ cảm giác tê như Hyundai Sonata và Kia Optima. Mặc dù vậy, Camry Hybrid không cảm thấy như là phản ứng trên góc lượt trong như Ford Fusion.

Chỗ ngồi là không khó chịu, nhưng nó có thể được tốt hơn. Họ cảm thấy thoải mái hơn so với những gì bạn sẽ tìm thấy trong một trong hai chiếc Hyundai Sonata và Kia Optima, nhưng ít hình thức phù hợp hơn so với các ghế trước trong Honda Accord. Giống như rất nhiều người khác về Camry Hybrid, thoải mái bên trên mức trung bình nếu chỉ bằng một chút.

Mức Trim:

Có ba mức cắt sẵn: LE, SE và XLE. Thiết bị tiêu chuẩn trên cơ sở mô hình LE bao gồm đèn pha chiếu chùm, gương mặt nóng, bánh xe thép 16-inch và một màn hình cảm ứng 6.1-inch, mặc dù nó không bao gồm chuyển hướng mà không nâng cấp lên mức độ cắt cao nhất và phải trả tiếp theo lên phí . Nó được bán lẻ với $ 27,615 mà không lựa chọn như một âm thanh stereo được nâng cấp.

Camry Hybrid SE mô hình đi kèm với bánh xe 17-inch bằng nhôm, lưới tản nhiệt thể thao, một cánh lướt gió và chỉnh sửa đến việc đình chỉ mà làm cho nó một chút phản ứng nhanh hơn bắt đầu từ 28.820 $.

Cuối cùng, XLE trang trí thêm ghế da, ban ngày đèn LED chạy và lời khuyên chrome xả. Ở mức độ đó, bạn cũng có thể thêm các tùy chọn như một moonroof điện và hệ thống Entune Mutlimedia mới của Toyota cung cấp các ứng dụng thông qua điện thoại thông minh tương thích có thể đặt chỗ ăn tối, mua vé xem phim và đài phát thanh internet dòng trong số những thứ khác. Mô hình XLE bắt đầu từ 30.800 $, nhưng chi phí $ 35,395.

Chất lượng nội thất:

Camry không cảm thấy giống như một chiếc xe hơi sang trọng bởi bất kỳ phương tiện, nhưng thiết kế lại của năm nay không nhiều để cải thiện khu vực nơi người tiền nhiệm của nó thiếu sự khéo léo. Các trung tâm ngăn xếp có vẻ sạch hơn và cubby lưu trữ của nó ở gần phía dưới không cảm thấy giá rẻ theo cách nó trong mô hình trước đó.

Nói chung, các cabin mang một cái nhìn cao cấp hơn và cảm thấy so với mô hình trước làm mới có. chạm nhỏ như một boot da xung quanh đáy của bộ chọn chuyển số, một thiết kế vô-lăng mới và một cụm gauge làm mới tất cả làm cho Camry Hybrid cảm thấy giống như một chiếc Lexus ít tốn kém và ít giống như một thiết bị lái xe.

Lời phán quyết:

Với trang trí cao cấp và phong cách sửa đổi, các Camry Hybrid có vẻ tốt hơn một chút so với nó đã làm trong năm 2014. Bằng cách thêm vào chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu một hệ thống thông tin giải trí mới, và một hệ thống treo thể thao, nó không phải là một hệ thống truyền động hybrid tốt đóng gói trong một hạng trung khá sedan cơ thể. Nó thực sự là một sản phẩm hấp dẫn.

Facebook Comments
2016 Toyota Camry Hybrid đánh giá xe
Đánh giá bài viết

SHARE