Xem thêm

Xe máy điện nên mua Dat Bike Weaver 200 hay VinFast Vento S 2022?

CEO Long Timo
Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua mẫu xe máy điện Dat Bike Weaver 200 hay VinFast Vento S 2022? Trên thị trường hiện nay, cả hai mẫu xe này đều được đánh...

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua mẫu xe máy điện Dat Bike Weaver 200 hay VinFast Vento S 2022? Trên thị trường hiện nay, cả hai mẫu xe này đều được đánh giá cao về hiệu suất và tính năng. Hãy cùng OKXE xem xét những thông tin sau đây để bạn có thể lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Kiểu dáng thiết kế

Dat Bike Weaver 200 phong cách

Mẫu xe Dat Bike Weaver 200 mang phong cách cá tính và độc đáo. Thiết kế tối giản với gam màu cam nâu đặc trưng tạo nên nét cá tính riêng. Với thiết kế dựa trên kiểu dáng xe cafe racer với yên xe bánh mì đặc trưng, Dat Bike Weaver 200 mang đến sự hứng khởi và độc đáo cho người dùng.

VinFast Vento S 2022 đẹp hài hòa

Với kiểu dáng tinh tế và hiện đại, VinFast Vento S 2022 hợp thị hiếu của nhiều người sử dụng. Với ngôn ngữ thiết kế giống như các mẫu xe tay ga hiện nay và nhiều gam màu sắc để lựa chọn, Vento S mang đến sự thanh lịch và hài hòa cho người lái.

Trang bị tiện ích

Dat Bike Weaver 200

Dat Bike Weaver 200 không tập trung quá nhiều vào tiện ích dành cho người dùng. Mẫu xe này chỉ trang bị những tiện ích cơ bản như đèn Halogen truyền thống, hộc đựng đồ nhỏ, màn hình LCD hiển thị thông số vận hành và phanh Regen thông minh tích hợp vào tay ga.

VinFast Vento S

VinFast Vento S 2022 được trang bị nhiều tiện ích hơn. Mẫu xe này có hệ thống đèn LED hiện đại, màn hình LCD hiển thị thông số vận hành và công nghệ phanh ABS an toàn. Đặc biệt, Vento S có dung tích cốp xe lớn lên đến 25 lít giúp bạn chứa được nhiều vật dụng cần thiết.

Hiệu suất pin

Cả Dat Bike Weaver 200 và VinFast Vento S đều có hiệu suất pin tốt. Weaver 200 được trang bị pin Lithium-ion 72V, 68Ah với hiệu suất đi được quãng đường lên tới 200km/lần sạc với tốc độ 35km/h. Trong khi đó, Vento S có thể đi được quãng đường lên tới 160km với tốc độ 30km/h.

Khả năng vận hành

Công suất của Dat Bike Weaver 200 là 6.000W, cho tốc độ tối đa 90km/h. VinFast Vento S có công suất 5.200W và tốc độ tối đa 89km/h. Hiệu suất vận hành của cả hai mẫu xe này đều ổn định và đáng tin cậy.

Giá bán

Dat Bike Weaver 200 có giá bán đề xuất là 54,9 triệu đồng, bao gồm cả pin và sạc. Trong khi đó, VinFast Vento S có giá bán đề xuất 56 triệu đồng, chưa bao gồm pin. Bạn có thể mua thêm pin với giá 19,9 triệu đồng hoặc thuê pin với mức giá 199.000 đồng/tháng.

Như vậy, dù cùng mức giá khá gần nhau, giá bán của Dat Bike Weaver 200 có sự cạnh tranh hơn, tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng. Tuy nhiên, VinFast Vento S có nhiều tiện ích hơn và dung tích cốp xe lớn hơn.

Tóm lại, bạn nên cân nhắc và lựa chọn mẫu xe máy điện phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hai mẫu xe máy điện này đều có những ưu điểm và đặc trưng riêng.

1