Xem thêm

Có nên mua Honda City 1.5 TOP CVT cũ giá chỉ 520 triệu?

CEO Long Timo
Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe ô tô tốt, có giá phải chăng và tiết kiệm để phục vụ nhu cầu chuyển đổi? Honda City 1.5 TOP CVT cũ có thể là một lựa...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe ô tô tốt, có giá phải chăng và tiết kiệm để phục vụ nhu cầu chuyển đổi? Honda City 1.5 TOP CVT cũ có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn. Trên thị trường, những chiếc xe Honda City TOP 2020 hiện đang được bán với mức giá khoảng 520 - 550 triệu đồng (có thể thương lượng). Thông tin từ người bán cho biết, hầu hết các chiếc xe này vẫn giữ được ngoại hình mới đẹp, sơn zin 95%, và số ODO dao động từ 8.000 - 60.000 km.

Đáng chú ý là chủ xe cam kết không đụng chạm, không ngập nước, và nhiều chiếc còn được "lên đồ" với các phụ kiện như dán kính, camera hành trình, DVD việt map, và nhiều hơn nữa. Đánh giá từ nhiều người cho thấy, với mức giá khoảng 520 triệu đồng, mua một chiếc xe Honda City cũ là một lựa chọn hợp lý cho những ai có nhu cầu. Xe vẫn được vận hành chỉ sau 2 năm và nếu chủ xe tuân thủ lịch bảo hành và bảo dưỡng thì chất lượng của nó không thua kém gì một chiếc xe mới.

Trước đây, giá xe Honda City TOP 2020 được niêm yết chính hãng là 599 triệu đồng. Người mua phải trả tới 670 triệu đồng bao gồm các khoản phí lăn bánh. Tuy nhiên, bản TOP mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu với phong cách thiết kế nổi bật, trẻ trung và cuốn hút.

Ngoài ra, Honda City TOP 2020 còn có nhiều ưu điểm khác như thiết kế trẻ trung, năng động, động cơ mạnh mẽ, và trang bị tiện nghi xứng tầm giá. Hệ thống đèn LED phía trước tạo ra ánh sáng trắng sang trọng và đẹp mắt hơn so với cụm đèn Halogen trên bản CVT. Khoang lái của xe được bọc bằng chất liệu da lịch lãm và sang trọng. Vô lăng thiết kế thể thao mang lại cảm giác cầm nắm thú vị cho tài xế. Bên cạnh đó, phiên bản này còn có cửa gió phía sau để tạo cảm giác thoải mái cho hành khách ngồi ở vị trí này. Màn hình giải trí và dàn âm thanh 8 loa mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn so với dàn âm thanh 4 loa trên bản CVT.

Với khối động cơ 1.5L DOHC i-VTEC 4 xi lanh thẳng hàng mạnh mẽ và sự bảo trợ của 6 túi khí (cao hơn bản CVT với 2 túi khí), Honda City TOP 2020 có hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tính năng an toàn đầy đủ, giúp khách hàng yên tâm khi di chuyển.

Nếu bạn quan tâm đến việc mua xe tại Oto.com.vn, bạn sẽ được hưởng lợi từ chương trình OTOcheck - một chương trình kiểm tra xe miễn phí để loại bỏ những chiếc xe kém chất lượng, từng bị tai nạn hoặc chạm vào thủy kích. Mọi quá trình kiểm tra xe đều được thực hiện tại các gara và đại lý chính hãng.

Ngoài ra, khi mua thành công một chiếc xe, Oto.com.vn còn tặng gói chăm sóc xe miễn phí - OTOcare trong 01 năm đầu tiên kể từ ngày ký hợp đồng mua bán. Gói chăm sóc này bao gồm bảo dưỡng chuyên sâu 8 hạng mục từ trong ra ngoài, thay dầu, rửa xe, và nhiều hơn nữa, hoàn toàn miễn phí.

Với mức giá chỉ 520 triệu đồng, Honda City 1.5 TOP CVT cũ có thể là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Hãy cân nhắc và tận hưởng những trải nghiệm đáng giá mà chiếc xe này mang lại!

Honda City 1.5 TOP CVT cũ giá chỉ 520 triệu, có nên mua? 1 Honda City 1.5 TOP CVT cũ giá chỉ 520 triệu, có nên mua?

Chương trình OTOcheck - kiểm tra xe miễn phí 1 Chương trình OTOcheck - kiểm tra xe miễn phí tại Oto.com.vn

1