Xem thêm

Xe máy điện Nioshima PLUS: Một lựa chọn hấp dẫn

CEO Long Timo
Nhắc đến dòng xe máy điện với kiểu dáng Vespa, Xe máy điện Nioshima PLUS chắc chắn là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc ở thời điểm hiện tại. Xe không chỉ...

Nhắc đến dòng xe máy điện với kiểu dáng Vespa, Xe máy điện Nioshima PLUS chắc chắn là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc ở thời điểm hiện tại. Xe không chỉ sở hữu diện mạo cuốn hút mà còn có các trang bị vô cùng chất lượng. Hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm hài lòng và thú vị cho khách hàng.

Xe máy điện Nioshima PLUS Chúng tôi đã lấy hình ảnh từ bài viết gốc.

Thiết kế siêu phẩm

Xe máy điện Nioshima PLUS được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc Vespa sành điệu. Sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại đầy phá cách đã tạo nên chiếc xe này. Với trọng lượng 95kg và chiều cao yên 760mm, Nioshima PLUS phù hợp với vóc dáng người Việt.

Vỏ xe được phủ lớp sơn sáng bóng cao cấp, tăng thêm tính thẩm mĩ cho chiếc xe. Các chuyên gia đánh giá rằng đây là mẫu xe có tổng thể thiết kế hài hoà và đẹp mắt nhất hiện nay. Đường nét bo tròn mềm mại trên thân xe kết hợp với đèn xe dạng vuông độc đáo tạo nên cái nhìn vừa lạ vừa quen, đầy cuốn hút.

Thiết kế siêu phẩm Chúng tôi đã lấy hình ảnh từ bài viết gốc.

Đèn LED siêu sáng, tiết kiệm điện

Xe máy điện Nioshima PLUS sử dụng công nghệ led 2 tầng hiện đại nhất. Ánh sáng đèn xe rất dịu mắt đối với người đi hướng đối diện trên đường. Đèn còn được kết hợp với viền demi đổi màu tạo điểm nhấn cho phần đầu xe.

Đèn LED siêu sáng, tiết kiệm điện Chúng tôi đã lấy hình ảnh từ bài viết gốc.

Mặt đồng hồ hiển thị đầy đủ thông số

Xe máy điện Nioshima PLUS sử dụng đồng hồ điện tử màn hình LED hiện đại, cá tính, hiển thị đầy đủ thông tin về nhiên liệu, vận tốc, quãng đường giúp người lái dễ dàng kiểm soát và chủ động trong quá trình lái xe.

Mặt đồng hồ hiển thị đầy đủ thông số Chúng tôi đã lấy hình ảnh từ bài viết gốc.

Yên xe êm ái và sang trọng

Xe máy điện Nioshima PLUS sở hữu yên xe nguyên khối có chiều dài đủ kích thước cho 2 người ngồi. Yên xe được làm từ chất liệu cao su cao cấp và bọc lớp da nhân tạo, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người ngồi.

Yên xe êm ái và sang trọng Chúng tôi đã lấy hình ảnh từ bài viết gốc.

Hệ thống phanh cao cấp

Đối tượng khách hàng mà hãng nhắm tới là học sinh và sinh viên, do đó, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Xe máy điện Nioshima PLUS là một trong những chiếc xe làm tốt điều đó. Phanh đĩa trước có giảm trấn dầu thủy lực, chống bó cứng, giúp người lái kiểm soát an toàn khi gặp tình huống khẩn cấp. Phanh cơ sau có lực phanh phân bổ hợp lý, giúp xe giữ thăng bằng tốt, không xô lệch khi bóp phanh.

Hệ thống phanh cao cấp Chúng tôi đã lấy hình ảnh từ bài viết gốc.

Động cơ ấn tượng

Xe được trang bị 5 bình ắc quy 12V cho công suất hoạt động lớn lên đến 1500W. Nhờ vậy, Nioshima PLUS có khả năng tăng tốc nhanh chóng và leo dốc mạnh mẽ, điều mà khách hàng rất yêu thích. Vận tốc tối đa của xe là 55km/h và có thể đi được 80km sau mỗi lần sạc. Với tốc độ và khả năng di chuyển như vậy, việc lựa chọn Nioshima PLUS làm phương tiện di chuyển cho con là một sự an tâm.

Hiện nay, sử dụng xe điện để thay thế xe xăng là một xu hướng toàn cầu. Không chỉ bảo vệ môi trường mà còn tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, trong tình trạng khủng hoảng năng lượng như hiện nay, lựa chọn xe điện là một giải pháp thông minh và hiệu quả.

Xe máy điện Nioshima PLUS Chúng tôi đã lấy hình ảnh từ bài viết gốc.

Xe máy điện được coi là giải pháp tiết kiệm môi trường tốt nhất, không xả khí thải và không gây ô nhiễm. Nếu bạn đang muốn mua xe điện, Nioshima là gợi ý tốt nhất. Đặc biệt, nếu bạn thích nét đẹp mềm mại nữ tính như những chiếc Vespa, thì xe máy điện Nioshima PLUS là lựa chọn tuyệt vời. Đây là mẫu xe đang được rất nhiều bạn nữ yêu thích và muốn sở hữu. Hãy lựa chọn mẫu xe này để đồng hành cùng bạn nhé!

Xe máy điện Nioshima PLUS Chúng tôi đã lấy hình ảnh từ bài viết gốc.

1