Xem thêm

Giá xe Bentley tại Việt Nam: Bảng giá cập nhật mới nhất 2024

CEO Long Timo
Giá xe Bentley Flying Spur V8 S - hình ảnh 1 Bạn đang tìm hiểu về các dòng xe Bentley và giá cả tại Việt Nam? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông...

Giá xe Bentley Giá xe Bentley Flying Spur V8 S - hình ảnh 1

Bạn đang tìm hiểu về các dòng xe Bentley và giá cả tại Việt Nam? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin mới nhất về giá xe Bentley và giúp bạn so sánh các mẫu xe này với những đối thủ cùng phân khúc.

Bentley - Hãng xe siêu sang đẳng cấp

Bentley là một trong những hãng xe siêu sang nổi tiếng trên thế giới, và nó cũng được các đại gia Việt Nam ưa chuộng. Hiện nay, tại Việt Nam đã có đại lý Bentley chính hãng đầu tiên.

Đại lý Bentley chính hãng tại Việt Nam kinh doanh chủ yếu các dòng xe Bentley Flying Spur, Bentley Continental GT và chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga.

Bảng giá xe Bentley 2024

Giá xe Bentley

Dưới đây là chi tiết bảng giá xe Bentley tại Việt Nam năm 2024, được tính dựa trên giá tính lệ phí trước bạ mới nhất của Bộ Tài Chính:

  • Continental Flying Spur: 7.880 tỷ đồng
  • Continental Flying Spur Speed: 11.991 tỷ đồng
  • Arnage R: 10.230 tỷ đồng
  • Flying Spur V8: 11.500 tỷ đồng
  • Bentayga V8: 12.090 tỷ đồng
  • Bentayga W12: 14.579 tỷ đồng
  • Brooklands: 16.606 tỷ đồng
  • Azure: 17.900 tỷ đồng
  • Flying Spur W12: 19.500 tỷ đồng
  • Continental GT: 20.188 tỷ đồng
  • Mulsanne: 17.020 tỷ đồng
  • Bentayga First Edition: 24.244 tỷ đồng
  • Mulsanne Speed: 24.897 tỷ đồng
  • Mulsanne EWB: 31.948 tỷ đồng

Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Bentley Flying Spur - Sự lịch lãm và mạnh mẽ

Giá xe Bentley Flying Spur V8 S - hình ảnh 2

Bentley Flying Spur là mẫu xe sang trọng và mạnh mẽ của Bentley. Dòng xe này có 4 phiên bản bao gồm bản W12, V8, V8 S và W12 S. Hiện tại, các đại gia Việt Nam có thể sở hữu các phiên bản Bentley Flying Spur V8, Bentley Flying Spur W12 và Bentley Flying Spur V8 S.

Giá của Bentley Flying Spur V8 ở Việt Nam là hơn 12 tỷ đồng, trong khi bản W12 có giá trên 18 tỷ đồng và Bentley Flying Spur V8 S có giá hơn 17 tỷ đồng.

Bentley Continental GT - Sự tinh tế và đẳng cấp

Giá xe Bentley Continental GT - hình ảnh 1

Bentley Continental GT là mẫu Coupe siêu sang của Bentley. Hiện tại, tại Việt Nam có hơn 50 chiếc Bentley Continental GT với đầy đủ các phiên bản. Bảng giá lệ phí trước bạ của Bentley Continental GT từ 8,6 tỷ đến 20,2 tỷ đồng. Những chiếc Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 có giá trên 23 tỷ đồng.

Dòng xe Bentley Continental GT mới nhất có 2 phiên bản chính là phiên bản tiêu chuẩn và Bentley Continental GT First Edition. Bentley Continental GT First Edition có màu xanh Sequin Blue và nhiều chi tiết nâng cấp đẳng cấp.

Bentley Bentayga - Sự sang trọng và mạnh mẽ của SUV

Giá xe Bentley Bentayga 2021

Bentley Bentayga là mẫu SUV siêu sang đầu tiên của Bentley. Sau khi ra mắt thị trường, Bentley Bentayga đã trở thành một chiếc xe được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Bảng giá tính lệ phí trước bạ của Bentley Bentayga chia thành 3 nhóm chính là bản W12, bản V8 và Bentley Bentayga First Edition. Giá của Bentley Bentayga ở Việt Nam từ 12,1 tỷ đến 24,2 tỷ đồng. Bentley Bentayga First Edition có giá có thể hơn 27 tỷ đồng.

Bentley Mulsanne - Sự hoàn mỹ và đẳng cấp cuối cùng

Giá xe Bentley Mulsanne 2021

Bentley Mulsanne là mẫu xe siêu sang đẳng cấp của Bentley. Tuy nhiên, dòng xe này đã chính thức bị ngừng sản xuất sau gần 10 năm tồn tại trên thị trường. Dòng xe Bentley Mulsanne đã được nâng cấp nhiều lần trong thời gian tồn tại, và hiện có nhiều phiên bản nâng cấp được các đại gia Việt Nam sở hữu.

Gần đây nhất, đã có những chiếc Bentley Mulsanne phiên bản nâng cấp cuối cùng trước khi dòng xe này khai tử. Giá của Bentley Mulsanne nâng cấp cuối cùng này đã vượt qua mức 40 tỷ đồng cho phiên bản không chính hãng.


Đó là bảng giá và thông tin chi tiết về các dòng xe Bentley tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn một chiếc xe Bentley phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Hãy nhớ rằng, giá cả có thể thay đổi theo thời gian và từng đợt nhập khẩu, vì vậy hãy liên hệ với đại lý chính hãng để có thông tin chính xác nhất.

1