Xem thêm

Xe Tải Porter 2 Cũ: Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Vận Chuyển Hàng Hóa

CEO Long Timo
Nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nội thành ngày càng tăng cao, đặc biệt là các mặt hàng nhỏ, quãng đường ngắn. Vì vậy, xe tải dưới 1 tấn đang trở thành lựa chọn...

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nội thành ngày càng tăng cao, đặc biệt là các mặt hàng nhỏ, quãng đường ngắn. Vì vậy, xe tải dưới 1 tấn đang trở thành lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp. Trong số đó, xe tải Porter 2 cũ nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc không thể không được đề cập. Dòng xe này, mặc dù đã qua sử dụng, nhưng vẫn giữ được ngoại hình và chất lượng từ 80% đến 95%. Cùng với Xetaicenter khám phá dòng xe tải này.

Xe tải porter 2 cũ Xe tải porter 2 cũ

Cấu Tạo Hệ Thống Porter 2 Cũ

Hệ thống động cơ

Xe tải Porter 2 cũ được trang bị động cơ diesel 2.5L CRDi, 4 kỳ, 4 xi lanh với công suất tối đa 130 mã lực tại 3.000 vòng/phút. Động cơ Hyundai với độ bền và ổn định đã được khách hàng ưa chuộng. Mặc dù đã qua sử dụng, nhưng động cơ vẫn hoạt động tốt, là lý do nhiều khách hàng quan tâm đến dòng xe này.

Hệ thống phanh

Xe Porter 2 cũ được trang bị hệ thống khóa vi sai, phanh trợ lực và chống bó phanh giúp tăng sự an toàn khi tham gia giao thông. Đây là tính năng mà các tài xế đặc biệt quan tâm, đặc biệt trong điều kiện giao thông đông đúc ở nội thành.

Ngoại Thất Xe Còn Mới Không?

Xe tải Porter 2 cũ vẫn đảm bảo ngoại thất như mới từ 80-95%. Thiết kế và bày trí hài hòa, thẩm mỹ cao đem lại sự sang trọng cho xe.

Hệ thống gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu của xe được thiết kế lớn, gắn trực tiếp vào xe cho góc quan sát rộng, giúp tài xế quan sát không gian phía sau tốt hơn. Xe còn có gương chiếu phía trước để quan sát các vật cản phía đầu xe, tăng thêm tầm nhìn và đảm bảo an toàn khi lái xe.

Cản trước xe

Cản trước xe được thiết kế hiện đại và tiện dụng, có thể tháo lắp dễ dàng. Bậc lên xuống cabin xe rộng hơn so với các xe cùng phân khúc, giúp dễ dàng di chuyển lên xuống.

Hệ thống đèn Porter 2

Hệ thống đèn xe sang trọng với cụm xi nhan và đèn pha cho góc chiếu rộng, ánh sáng tốt. Đèn sương mù gắn ở cản xe giúp lái xe an toàn trong điều kiện như sương mù, khói và ban đêm. Đèn xe có tuổi thọ cao và dễ dàng thay thế ở các gara địa phương.

Hệ thống nhíp, phuộc xe

Xe có khả năng chở quá tải tốt nhờ hệ thống phuộc giảm chấn cho cabin bằng lò xo được đặt tại 4 vị trí. Hệ thống nhíp trước, nhíp sau đàn hồi tốt, hệ thống treo lá nhíp hợp kiêm bán nguyệt và ống giảm chấn thủy lực 2 chiều.

Xe tải porter 2 cũ thùng đông lạnh

Nội Thất Xe Porter 2 Cũ

Nội thất của xe được thiết kế chỉnh chu, bày trí khoa học, tiện nghi và sang trọng, mang đến sự thoải mái cho tài xế khi lái xe.

Không gian cabin

Cabin rộng rãi, ghế ngồi bọc da sang trọng có thể điều chỉnh độ nghiêng và vị trí. Mặc dù thuộc dạng xe tải nhỏ, nhưng không gian cabin rất thoải mái cho 3 người ngồi. Tầm nhìn rộng từ cabin giúp tài xế quan sát tốt hơn và lái xe an toàn hơn.

Vô lăng trợ lực

Vô lăng dạng 2 chấu bọc da sang trọng và trợ lực siêu nhẹ giúp tài xế cảm thấy lái như một chiếc xe hơi thực thụ. Với vô lăng nhẹ, trợ lực tốt, tài xế dễ dàng xử lý các tình huống bất ngờ để tránh tai nạn giao thông.

Đồng hồ, tablo xe

Bảng đồng hồ hiển thị đầy đủ thông tin, có đèn LED giúp lái xe nắm được các thông số ngay cả khi lái xe vào ban đêm. Taplo rộng chứa đồ giúp tài xế thoải mái và gọn gàng.

Giá Xe Tải Porter 2 Cũ

Giá xe tải Porter 2 cũ phụ thuộc vào đời xe và chất lượng hiện tại. Mức giá tham khảo cho các đời xe như sau:

  • Xe tải Porter 2 cũ 2004: từ 140tr - 200tr
  • Xe tải Porter 2 cũ 2005: từ 155tr - 210tr
  • Xe tải Porter 2 cũ 2006: từ 165tr - 240tr
  • Xe tải Porter 2 cũ 2007: từ 180tr - 260tr

Xe tải Porter 2 cũ 2004

Giá xe tải Porter 2 cũ tham khảo

Bên trên là mức giá tham khảo, tùy vào độ mới và chất lượng xe, giá có thể thay đổi. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và xem xe thực tế để định giá chính xác hơn.

Đối với xe tải cũ, việc mua xe với giá tốt và chất lượng đảm bảo là phụ thuộc vào khả năng nhận định và đánh giá của bạn. Mặc dù chất lượng không thể so sánh được với xe mới 100%, nhưng bạn có thể tiết kiệm một khoản tài chính để đầu tư vào việc khác.

Ngoài xe tải Porter 2 cũ, còn có nhiều dòng xe tải khác từ các thương hiệu như Veam VPT095, Veam New Star. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về nhiều dòng xe trong phân khúc này. Xin cảm ơn.

Source: Xetaicenter

1