Xem thêm

Xe Máy Điện Vinfast Klara A1 (Pin Lithium): Thông tin chi tiết và lựa chọn sản phẩm

CEO Long Timo
Chúng ta đã không còn lạ lẫm với việc xe máy điện đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Và trong số những mẫu xe máy điện nổi tiếng, không thể không...

Xe máy điện Vinfast Klara Pinlithum Chúng ta đã không còn lạ lẫm với việc xe máy điện đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Và trong số những mẫu xe máy điện nổi tiếng, không thể không nhắc đến VinFast Klara. Với thiết kế tiện ích và hợp thời trang, VinFast Klara đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Mô tả chi tiết

Hãy đến với Xe Bảo Nam - hệ thống bán lẻ uy tín và chuyên phân phối các dòng xe máy điện chính hãng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Xe Bảo Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

VinFast Klara là một trong số những mẫu xe máy điện trung cấp đầu tiên có thương hiệu Việt Nam. Xe được bán ra thị trường với hai phiên bản là Klara Acid chì và Klara Lithium.

Thiết kế

VinFast Klara được thiết kế bởi Torino Design - một trong những công ty thiết kế hàng đầu thế giới. Điều này giúp Klara mang trong mình nét thiết kế Ý đầy hấp dẫn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ dễ dàng phải thừa nhận rằng Klara có vẻ ngoài vô cùng thu hút.

Đèn pha LED

Đèn pha trên VinFast Klara được thiết kế dạng LED hình ngũ giác ba góc, với phiên bản tiêu chuẩn sử dụng đèn Halogen kết hợp đèn LED. Điểm nhấn đặc biệt là logo chữ V của thương hiệu VinFast ở phía trước, cùng cặp đèn xinhan LED mảnh mai.

Thân xe

Phần thân xe của VinFast Klara có

1