Xem thêm

Xe Máy Điện Dibao Creer E: Mẫu xe đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

CEO Long Timo
Bạn đã biết chưa? Mẫu xe điện Crea đầu tiên tại Việt Nam đã xuất hiện do hãng Dibao sản xuất. Xe máy điện Dibao Creer E không chỉ sở hữu kiểu dáng thanh lịch...

Bạn đã biết chưa? Mẫu xe điện Crea đầu tiên tại Việt Nam đã xuất hiện do hãng Dibao sản xuất. Xe máy điện Dibao Creer E không chỉ sở hữu kiểu dáng thanh lịch và cuốn hút mà còn được trang bị những tính năng hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc xe đặc biệt này.

Tổng thể thiết kế

Nhìn chung, mẫu xe máy điện Creer E của Dibao có kiểu dáng khá giống chiếc xe ga 50cc Dibao Creer. Xe máy này kết hợp hài hoà giữa nét cổ điển và hiện đại. Phần đầu xe gây chú ý với đèn pha tròn to bản, đèn xi-nhan hình tròn tách rời sang hai bên. Bao quanh hệ thống đèn là lớp mạ crom sáng làm tăng thêm vẻ đẹp cũng như bảo vệ cho phần đèn bằng nhựa bên trong.

xe-may-dien-dibao-creer-e-091 Chiếc xe máy điện Dibao Creer E với thiết kế đẹp mắt và hiện đại.

Đèn xe được trang bị đèn halogen cho ánh sáng vàng nhạt dễ chịu. Mặt nạ phía trước có sự pha trộn màu sắc ấn tượng. Hầu hết, các mẫu xe điện Dibao Creer E đều có màu sắc hài hoà nên được khách hàng ở nhiều lứa tuổi yêu thích.

xe-may-dien-dibao-creer-e (3)-1 Thiết kế mặt nạ phía trước cực kỳ ấn tượng.

Vỏ xe được làm bằng chất liệu ABS bền đẹp, giảm thiểu tình trạng trầy xước và gãy vỡ trong quá trình sử dụng. Xe sử dụng lớp sơn tĩnh điện cao cấp tạo cho chiếc xe màu sắc bóng đẹp.

xe-may-dien-dibao-creer-e (4)-1 Vỏ xe bền đẹp và được sơn tĩnh điện cao cấp.

Yên xe

Yên xe điện Dibao Creer E có đệm mút êm ái và được bọc phía trên bằng da nhân tạo siêu bền. Chất liệu này giúp việc vệ sinh xe không gặp trở ngại. Bản yên xe khá rộng, không gây cảm giác khó chịu khi ngồi. Tuy nhiên, chiều dài yên khá khiêm tốn. Bạn vẫn có thể chở thêm người phía sau nhưng cần phải ngồi sát vào nhau. Chiều cao yên mẫu xe máy điện Creer E này là 75cm, phù hợp với những người có ngoại hình nhỏ bé như các em học sinh.

xe-may-dien-dibao-creer-e (13)-1 Yên xe êm ái và thoải mái cho người sử dụng.

Cốp xe

Xe máy điện Dibao Creer E có cốp xe khá rộng, bạn có thể để được mũ bảo hiểm ½ đầu cùng những vật dụng cá nhân cần thiết. Ngoài ra, xe còn được trang bị móc treo đồ phía trước cùng phần sàn để chân rộng rãi. Nên có thể nói, không gian chứa đồ của chiếc xe điện Dibao Creer E khá thoải mái.

xe-may-dien-dibao-creer-e (9)-1 Cốp xe rộng rãi và tiện dụng.

Động cơ

Xe máy điện Dibao Creer E được trang bị động cơ sử dụng 5 bình ắc quy 12V - 21.6Ah, cho công suất 1.400W. Tốc độ tối đa của xe là 50km/h. Đối với học sinh, người cao tuổi hoặc những bạn có nhu cầu đi lại trên quãng đường ngắn, thì tốc độ như vậy là hoàn toàn hợp lý. Thời gian sạc tối đa của xe là từ 10 - 13 giờ. Tải trọng của xe lên đến 150kg.

xe-may-dien-dibao-creer-e (11)-1 Vận hành mạnh mẽ và ổn định nhờ động cơ công suất cao.

Phanh và lốp xe

Xe điện Dibao Creer E được trang bị hệ thống phanh đĩa cả ở bánh trước và sau. Do đó, khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được độ nhạy của nó. Nhờ sử dụng phanh đĩa cả ở hai bánh, người lái chỉ cần tác động một lực bóp nhẹ nhàng đã có thể điều chỉnh được tốc độ của xe.

xe-may-dien-dibao-creer-e (5)-1 Hệ thống phanh đĩa cả ở hai bánh giúp xe điều khiển dễ dàng và an toàn.

Nếu bạn quan tâm đến chiếc xe máy điện Dibao Creer E, hãy đến ngay Xe điện - xe máy Rollo. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chuẩn chính hãng, đầy đủ giấy tờ và có rất nhiều phần quà và chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đến ngay Rollo để trải nghiệm và rinh ngay chiếc xe máy điện độc đáo này!

Được viết bởi một SEO specialist và skilled copywriter

Hình ảnh được cung cấp bởi giatoyota.vn

1