Xem thêm

Xe Ford Ranger XLS 2016: Mang đến sự hoàn hảo trong mọi chi tiết

CEO Long Timo
Ảnh minh họa - BÁN XE FORD RANGER CŨ Xe Ford Ranger XLS 2016 là một trong những mẫu xe bán tải được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế ấn...

BÁN XE FORD RANGER CŨ Ảnh minh họa - BÁN XE FORD RANGER CŨ

Xe Ford Ranger XLS 2016 là một trong những mẫu xe bán tải được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế ấn tượng, nội thất tiện nghi và khả năng vận hành mạnh mẽ, chiếc xe này đáng để bạn xem xét khi có nhu cầu sở hữu một chiếc xe bán tải chất lượng.

Giữ vững sự tin cậy với xe Ford Ranger XLS 2016

BÁN XE FORD RANGER CŨ Ảnh minh họa - BÁN XE FORD RANGER CŨ

Thông số kỹ thuật

Xe Ford Ranger XLS 2016 được trang bị hệ thống treo sau nhíp với ống giảm chấn và hệ thống treo độc lập bằng thanh xoắn kép và ống giảm chấn ở phía trước. Hệ thống lái với bán kính vòng quay tối thiểu là 6350mm và trợ lực lái giúp bạn dễ dàng điều khiển xe. Đảm bảo an toàn, xe được trang bị túi khí cho người lái và hệ thống khóa cửa điện.

Động cơ và hộp số

Xe Ford Ranger XLS 2016 sử dụng động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi, trục cam kép, có làm mát khí nạp. Công suất cực đại là 123Hp/vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 320Nm/vòng/phút. Hộp số 6 số tay giúp bạn chuyển đổi dễ dàng các mức tốc độ.

Tiện nghi và an toàn

Xe Ford Ranger XLS 2016 được trang bị đầy đủ các tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, hệ thống âm thanh AM/FM, CD 1 đĩa, MP3 với 4 loa, màn hình hiển thị đa thông tin. Hơn nữa, xe cũng được trang bị hệ thống phanh ABS, đèn sương mù và khóa cửa điều khiển từ xa.

Đặt mua xe Ford Ranger XLS 2016 ngay hôm nay!

Để sở hữu xe Ford Ranger XLS 2016, bạn có thể đến ngay đại lý Western Ford - Ford An Lạc - Ford Bình Tân - Ford Kinh Dương Vương. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn mua xe trả góp với lãi suất thấp.

Một chiếc Ford Ranger XLS 2016 sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm những chuyến đi thoải mái và an toàn. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Giá cả và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Mr. Nguyễn Văn Thắng: 0938 181 168- 0981.655572
  • Website: www.xefordmoi.net
  • Email: [email protected]

Western Ford - Ford An Lạc - Ford Bình Tân - Ford TPHCM - Ford Saigon 530 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, Tp.hcm.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự tư vấn và hỗ trợ mua xe Ford chính hãng với mức giá tốt nhất!

1