Xem thêm

Xe đạp Pinarello: Hãng xe nhanh nhất thế giới!

CEO Long Timo
Biên tập viên: Thành Được Xe đạp Pinarello - "Kỳ quan hai bánh" đã trở nên quen thuộc trong giới xe đạp. Nhưng ít người biết về thương hiệu này. Hôm nay, Tâm Đức sẽ...

Biên tập viên: Thành Được

Xe đạp Pinarello - "Kỳ quan hai bánh" đã trở nên quen thuộc trong giới xe đạp. Nhưng ít người biết về thương hiệu này. Hôm nay, Tâm Đức sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về xe đạp Pinarello, từ tính năng đến giá cả và chất lượng.

Xe đạp Pinarello của nước nào?

Xe đạp Pinarello Dogma là kết quả của sự hợp tác giữa hãng xe Jaguar Anh Quốc và công ty sản xuất xe Pinarello Italia. Nhà máy sản xuất xe chính hãng nằm tại Italia. Hãng xe này đã giúp các vận động viên giành chiến thắng tại giải Tour de France trong nhiều năm liền, chứng tỏ đây là hãng xe đạp nhanh nhất thế giới.

Ban đầu, Pinarello Dogma sản xuất các loại xe đạp cao cấp dành cho trẻ em. Sau một thập kỷ khẳng định tên tuổi và chất lượng trên thị trường, vào năm 2012, hãng Pinarello Dogma ra mắt chiếc xe đạp thể thao đầu tiên có tên gọi Dogma 65.1 Think 2.

Dogma 65.1 Think 2 Dogma 65.1 Think 2 (Nguồn ảnh: Internet)

Với danh xưng "kỳ quan hai bánh", mỗi chiếc xe Pinarello được tạo ra từ nguyên liệu cao cấp bởi những kỹ sư hàng đầu và công nghệ hiện đại. Bảo hành toàn cầu và chăm sóc khách hàng tận tâm, bạn có thể yên tâm sử dụng.

Team | Sky Đội đua Team | Sky (Nguồn ảnh: Internet)

Xe đạp Pinarello Dogma có tốt không?

Chất lượng của xe đạp Pinarello Dogma không thể phủ nhận. Khung sườn được làm từ sợi Carbon cao cấp siêu nhẹ, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chắc chắn và nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ bền. Tại Tâm Đức, chúng tôi chỉ cần nâng chiếc xe Pinarello đơn giản bằng 1 ngón tay (Xem video). Bạn có thể tùy chọn loại khung sườn Carbon phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tay đua Chris Froome, nhà vô địch Tour de France 2013 cho biết: "Chạm vào xe, bạn có thể cảm nhận được sự nhẹ nhàng. Họ đã giảm trọng lượng đáng kể, nhưng xe vẫn chắc chắn. Lực đẩy lên bàn đạp giúp xe di chuyển mượt mà trên đường."

Kỹ sư của Jaguar đã thiết kế Pinarello Dogma với kiểu dáng độc đáo và hệ thống khí động học hiện đại, mang lại khả năng tăng tốc tuyệt vời. Các bộ phận như đĩa, líp, tay đề lắc, thắng, yên xe, cọc yên, tay lái, lốp... đều sử dụng nguyên vật liệu cao cấp và được chăm chút từng chi tiết. Việc các đội đua hàng đầu thế giới lựa chọn Pinarello Dogma là bằng chứng cho sự ưu việt của nó so với các đối thủ cạnh tranh.

Phanh dầu Phanh dầu của thương hiệu Shimano được lắp trên xe đạp Pinarello

Xe đạp Pinarello giá bao nhiêu?

Với tầm cao cấp của mình, giá xe đạp Pinarello Dogma cũng cao hơn so với các hãng khác. Thông thường, đại lý ở Việt Nam sẽ nhập khẩu nguyên chiếc hoặc nhập khẩu khung sườn và phụ kiện để lắp ráp.

Tại Tâm Đức, hầu hết xe Pinarello được lắp ráp và phân phối. Các phụ tùng đi kèm bao gồm bộ truyền động của thương hiệu Shimano, vành xe đạp của Campagnolo, Carbon Zipp, Mavic Cosmic, yên xe đạp của Fizik, Motachie, Promend và nhiều hãng khác.

Bạn có thể tham khảo giá khung sườn xe đạp Pinarello Dogma, bao gồm Dogma F10 carbon và Dogma F12 carbon.

Sau khi đọc những thông tin trên, bạn đã hiểu rõ hơn về dòng xe đạp Pinarello Dogma. Hãy tìm cửa hàng gần bạn nhất để trực tiếp tham khảo và tìm chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình.

Để biết thêm thông tin về xe đạp đua Pinarello, hãy liên hệ với Tâm Đức qua Zalo:

  • Mr Duyên: 0934 091 487
  • Ms Thảo: 0707 045 310
  • Ms Trinh: 0903 168 790
  • Ms Tâm: 038 274 0183
  • Mr Lương: 0935 593 951

Xem thêm nhiều mẫu xe đạp tại Tâm Đức.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD

  • Email: [email protected]
  • Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com
  • Fanpage Facebook: Xưởng xe đạp Tâm Đức
  • Địa chỉ: 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 20557897 Ngân hàng Á châu (ACB), chủ tài khoản Nguyễn Đình Trọng
1