Xem thêm

Nhà xe Cư Toàn: Vận chuyển hàng đầu

CEO Long Timo
Nhà xe Cư Toàn là một trong những nhà xe hàng đầu trên tuyến đường từ Quy Nhơn đến Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành vận chuyển, Nhà xe...

Nhà xe Cư Toàn là một trong những nhà xe hàng đầu trên tuyến đường từ Quy Nhơn đến Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành vận chuyển, Nhà xe Cư Toàn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy.

Nhà xe Cư Toàn: Uy tín xây dựng thành công

Sự uy tín là yếu tố quan trọng nhất trong ngành vận tải. Với phương châm "Uy tín xây dựng thành công", Nhà xe Cư Toàn luôn chú trọng đến sự tin tưởng từ khách hàng. Họ luôn lắng nghe và giải quyết mọi phản ánh từ khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hình ảnh Nhà xe Cư Toàn

Nhà xe Cư Toàn Hình ảnh Nhà xe Cư Toàn - Một lựa chọn mới mẻ và đáng tin cậy

Dịch vụ vượt trội

Nhà xe Cư Toàn sử dụng xe giường nằm 40 chỗ để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Hành trình từ Quy Nhơn đến Sài Gòn có lịch trình linh hoạt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và thoải mái khi di chuyển.

Lịch trình chạy của Nhà xe Cư Toàn

  • Giờ xuất bến: 17h30
  • Thời gian di chuyển: 11 giờ
  • Điểm đón/trả tại Bình Định: Bến xe Quy Nhơn
  • Điểm đón/trả tại Sài Gòn: Bến xe Miền Đông

Các câu hỏi thường gặp

  1. Giá vé nhà xe là bao nhiêu? Nhà xe Cư Toàn có giá vé khoảng 260.000 đồng cho một chiều, giữ vững chính sách giá ổn định để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

  2. Làm thế nào để đặt vé? Bạn có thể liên hệ và đặt vé qua hai số hotline của nhà xe: 0944400200 hoặc 0935003777. Sau khi chuyển khoản đặt cọc, hãy giữ lại hình ảnh xác nhận chuyển khoản để đảm bảo quyền lợi của bạn.

  3. Trên xe có bảo hiểm hành khách không? Đúng với tiêu chuẩn an toàn và yêu cầu của thời đại, Nhà xe Cư Toàn luôn đảm bảo bảo hiểm cho hành khách trong suốt chuyến đi.

Bảo hiểm hành khách Bảo hiểm hành khách - Đảm bảo an toàn cho mọi hành trình

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà xe uy tín và chất lượng, Nhà xe Cư Toàn sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn. Hãy trải nghiệm dịch vụ của Nhà xe Cư Toàn và cảm nhận sự khác biệt ngay hôm nay!

1