Xem thêm

Son Shu 782 vỏ đen – Màu Đỏ Gạch Đẹp Nhất Dòng Matte

CEO Long Timo
Son Shu 782 vỏ đen - Màu Đỏ Gạch Đẹp Nhất Dòng Shu Matte Son Shu 782 vỏ đen Nếu như những thỏi son vỏ đen thuộc dòng son Shu Rouge Unlimited Amplified đã từng...

Son Shu 782 vỏ đen - Màu Đỏ Gạch Đẹp Nhất Dòng Shu Matte

Son Shu 782 vỏ đen

Nếu như những thỏi son vỏ đen thuộc dòng son Shu Rouge Unlimited Amplified đã từng làm "điên đảo" cả thế giới son môi, thì giờ đây một trong những đề tài "hot hit" được các tín đồ làm đẹp "bàn tán" trên các diễn đàn làm đẹp lại là dòng son Shu Rouge Unlimited Matte tiền nhiệm. Với chất son lì mềm mịn được cải tiến vượt trội so với phiên bản vỏ trắng trước đây cùng bảng màu đa dạng, phong phú, những thỏi son đến từ dòng son Shu Rouge Unlimited Matte hứa hẹn sẽ "làm mưa, làm gió" khiến các quý cô sành điệu phải "ngả nghiêng" ngay từ lần đầu trải nghiệm. Và một trong những "siêu phẩm" không nên bỏ qua của dòng này đó chính là thỏi son Shu 782 vỏ đen màu đỏ gạch cuốn hút, ấn tượng.

Son Shu 782 Son Shu 782

Dòng son Shu Rouge Unlimited Matte

Vẫn kế thừa chất son matte lì mịn của phiên bản Shu Rouge Unlimited Matte vỏ trắng bạc trước đây, thế nhưng son Shu Rouge Unlimited Matte phiên bản vỏ đen mới này được cải thiện hơn một cách rõ rệt, có kết cấu son mềm mịn hơn, khắc phục được mọi khuyết điểm của phiên bản vỏ trắng trước đó, hứa hẹn sẽ khiến bạn "ngạc nhiên" ngay từ lần đầu chạm lên môi. Nếu bạn đang tìm cho mình một thỏi son matte mới mẻ mà chẳng kém phần sang trọng thì thỏi son Shu 782 vỏ đen có lẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

Dòng son Shu Rouge Unlimited Matte Dòng son Shu Rouge Unlimited Matte

Cải tiến vượt trội, đáng kinh ngạc đến từ son Shu Uemura 782 vỏ đen

Son Shu 782 vỏ đen màu đỏ gạch "hiếm có, khó tìm"

Nếu bạn "trót yêu" gam màu đỏ gạch "hot trend" thì son Shu 782 chính là một trong những cái tên mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Phải nói son Shu 782 màu đỏ gạch chính là một trong những gam màu đỏ quốc dân mà bất kì cô nàng nào cũng muốn sở hữu trong tay ít nhất một thỏi.

Son Shu 782 màu đỏ gạch "hiếm có, khó tìm" Son Shu 782 màu đỏ gạch "hiếm có, khó tìm"

Son không những tôn lên vẻ đẹp của các cô nàng sở hữu tone da trắng mà còn giúp gương mặt của các cô nàng sở hữu làn da đen trở nên bừng sáng hơn bao giờ hết.

Diện mạo vuông vắn, sang chảnh đến mê hồn của son Shu 782

Nếu như trước đây son Shu mang hình ảnh truyền thống thì giờ đây hình ảnh mới mẻ, độc đáo của son Shu 782 vỏ đen đã được nâng lên một tầm cao mới với hình dáng vuông vắn với lớp vỏ đen "xịn sò" chẳng thua kém gì những dòng son môi cao cấp như "ông hoàng lớn" Tom Ford hay YSL... Với diện mạo mới mẻ này, những "chiến binh shu vỏ đen" chẳng khó khăn gì để chinh phục các quý cô sành điệu đâu nhé!

Diện mạo vuông vắn, sang chảnh đến mê hồn của son shu 782 Diện mạo vuông vắn, sang chảnh đến mê hồn của son shu 782

Son Shu 782 được in tên thương hiệu chạy dọc màu trắng trên nền đen càng khiến độ sang chảnh tăng lên gấp bội lần. Nắp son Shu 782 đóng mở chắc chắn, phần đầu đầu thỏi son được cắt vát vừa phải giúp bạn tô điểm son lên môi không bị lem ra ngoài. Thân Shu 782 vỏ đen vặn lên, vặn xuống một cách dễ dàng và không hề gây ra cảm giác lỏng lẻo đâu nhé.

Chất son Shu 782 lì mềm mịn như nhung

Son Shu 782 sở hữu chất son lì được đánh giá là bước đột phá vô cùng mới mẻ, khắc phục hoàn toàn được những nhược điểm của thỏi son phiên bản vỏ trắng bạc trước đó. Shu Rouge Unlimited Matte có kết cấu son mỏng, mịn, nhẹ như nhung, có độ lì nhưng không hề tạo ra cảm giác khô môi, giúp bạn tự tin với bờ môi mềm mại cùng nụ cười tỏa nắng suốt ngày dài năng động.

Chất son Shu 782 lì mềm mịn như nhung Chất son Shu 782 lì mềm mịn như nhung

Son Shu BR 782 lên màu sắc nét, độ bền màu tới 8h đồng hồ

Son Shu 782 vỏ đen lên môi sắc nét ngay từ những lớp son môi đầu tiên, đồng thời còn có khả năng lưu màu đáng nể tới tận 8h đồng hồ giúp các cô nàng thoải mái ăn uống mà không hề lo bị bết dính.

Son Shu vỏ đen 782 đẳng cấp làm nên thương hiệu

Gây chú ý với thiết kế vỏ đen đầy bức phá, độc đáo và sang trọng cùng chất son lì có kết cấu mỏng, nhẹ, mềm mịn như nhung, Shu Uemura BR 782 hứa hẹn sẽ trở thành "siêu phẩm ăn khách nhất" trên thị trường son môi trong thời gian sắp tới. Với bảng màu đa dạng giúp các quý cô có thể thỏa sức biến hóa bản thân trong bất kì hoàn cảnh nào.

Lipstick.vn

1