Xem thêm

Xe đạp Knight - Thương hiệu Anh Quốc với chất lượng tốt và giá phải chăng

CEO Long Timo
Bạn đã bao giờ nghe đến thương hiệu xe đạp Knight chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp với chất lượng tốt và giá phải chăng, thì đây là một lựa chọn...

Bạn đã bao giờ nghe đến thương hiệu xe đạp Knight chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp với chất lượng tốt và giá phải chăng, thì đây là một lựa chọn đáng xem xét. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về nguồn gốc của thương hiệu này, chất lượng sản phẩm và giá bán hiện tại.

Xuất xứ xe đạp thương hiệu Knight

Knight là một thương hiệu xe đạp nổi tiếng đến từ Anh Quốc - đất nước có nền công nghệ hiện đại. Công ty Knight đã xây dựng một nhà máy sản xuất quy mô lớn, trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại và nhập nguyên vật liệu chất lượng cao.

Xe đạp Knight được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn Anh Quốc và được kiểm tra chất lượng đáng tin cậy trước khi đưa ra thị trường. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được một chiếc xe đạp chất lượng và đáng tin cậy cho việc sử dụng hàng ngày.

Thương hiệu xe đạp Knight xuất xứ từ Anh Quốc Thương hiệu xe đạp Knight xuất xứ từ Anh Quốc

Đánh giá chất lượng xe đạp hãng Knight

Sau khi biết rõ rằng xe đạp Knight được sản xuất tại Anh Quốc, chúng ta hãy tìm hiểu về chất lượng của sản phẩm. Chất lượng của xe đạp Knight phụ thuộc vào cảm nhận và yêu cầu của từng khách hàng. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia kỹ thuật, các sản phẩm của thương hiệu này đủ tiêu chuẩn về độ bền, hiệu suất, tốc độ, và thiết kế đẹp.

Thiết kế và kết cấu xe đạp Knight

Thương hiệu xe đạp Knight chủ yếu phát triển dòng xe đạp địa hình và xe đạp thể thao. Kiểu dáng của xe rất khỏe mạnh, nhưng không cứng nhắc. Dáng xe thể thao của Knight rất bắt mắt với logo thương hiệu nổi bật. Màu sắc của xe cũng rất thời thượng, khi công ty kết hợp nhiều màu sắc hài hòa như đen - đỏ, trắng - đen, vàng - đen, xanh - đen - trắng.

Khung xe của Knight được làm từ hợp kim nhôm nhẹ nhàng nhưng có khả năng chịu lực tới 180kg. Phuộc nhôm siêu nhẹ có khóa hành trình chắc chắn. Vành sử dụng chất liệu nhôm 2 lớp cao cấp bền bỉ, chịu tải trọng lớn mà không bị cong vênh hay đứt gãy.

Khung xe đạp Knight có phần khung chịu lực tốt Khung xe đạp Knight có phần khung chịu lực tốt

Xe đạp Knight còn được trang bị bộ đề Shimano Tourney 21 tốc độ, mang lại sự chuyển đổi linh hoạt và chính xác. Tay bấm Shimano EF 500-21 speed, củ đề Shimano Tourney TZ50 - 7 speed, gạt đề Shimano TZ50 đều là những công nghệ cao cấp. Hệ thống phanh cơ đĩa trước và sau giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Giá bán xe đạp hãng Knight hiện nay

Nếu bạn quan tâm đến giá cả, thì xe đạp thương hiệu Knight thuộc phân khúc tầm trung. Dưới đây là một số giá bán cụ thể cho một số dòng xe đạp Knight phổ biến:

  • Xe đạp touring thương hiệu Knight có giá 6,300,000đ
  • Xe Đạp Knight Cổ Ngang Mã: KN-002 có giá 4,400,000đ
  • Xe Đạp Thể Thao KNIGHT 728 có giá 4,500,000đ
  • Xe Đạp Thể Thao Touring Knight slield chính hãng có giá 5,400,000đ
  • Xe đạp thể thao KNIGHT TCR3.2 chính hãng có giá 5,490,000đ
  • Xe đạp City knight 3.1 chính hãng có giá 5,990,000đ
  • Xe đạp địa hình Knight 560 chính hãng có giá 5,800,000đ
  • Xe Đạp Thể Thao Touring Knight slield chính hãng có giá 5,400,000đ
  • Xe đạp đua Knight 700C Blade-02 có giá 8,800,000đ
  • Xe Đạp Thể Thao XdS Knight 600 có giá 14,090,000đ

Với nguồn gốc từ Anh Quốc, chất lượng tốt và giá phải chăng, xe đạp Knight là sự lựa chọn không thể phớt lờ. Hãy tận hưởng những chuyến đi thú vị và thoải mái cùng chiếc xe đạp chất lượng này!

1