Xem thêm

Mua bán xe ô tô Hyundai Santa Fe 2018 cũ: Giá cả, đánh giá và mẹo lựa chọn

CEO Long Timo
Giá xe Hyundai SantaFe tại Oto.com.vn Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe Hyundai SantaFe 2018 cũ với chất lượng tốt và giá cả hợp lý? Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới...

Giá xe Hyundai SantaFe Giá xe Hyundai SantaFe tại Oto.com.vn

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe Hyundai SantaFe 2018 cũ với chất lượng tốt và giá cả hợp lý? Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây. Oto.com.vn là nơi cung cấp cho bạn những bài viết chuyên sâu về thế giới xe, kinh nghiệm mua bán ô tô Hyundai SantaFe, cùng những tính năng tìm kiếm thông minh giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc xe ưng ý.

Giới thiệu xe Hyundai SantaFe 2018

Hyundai SantaFe là mẫu SUV 7 chỗ rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Xe đã có mặt trên thị trường từ năm 2008 và liên tục được cải tiến để đáp ứng sở thích của người dùng.

Hyundai SantaFe 2018 được đánh giá cao nhờ trang bị cao cấp, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe có 4 phiên bản để bạn lựa chọn:

  • Bản xăng 2.4L tiêu chuẩn
  • Bản xăng 2.4L đặc biệt
  • Bản dầu 2.2L tiêu chuẩn
  • Bản dầu 2.2L đặc biệt

Trong những năm gần đây, Hyundai SantaFe luôn là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc của mình. Bài viết dưới đây sẽ đi sâu vào giá xe Hyundai SantaFe và tình hình mua bán xe Hyundai SantaFe tại thị trường Việt Nam.

Giá xe Hyundai SantaFe tại Oto.com.vn

Tại đại lý phân phối, Hyundai SantaFe 2022 là xe lắp ráp trong nước và có 4 phiên bản với giá cả như sau:

  • Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng Tiêu chuẩn giá 1.030 tỷ đồng.
  • Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu Tiêu chuẩn giá 1.130 tỷ đồng.
  • Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng Cao cấp giá 1.260 tỷ đồng.
  • Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu Cao cấp giá 1.360 tỷ đồng.

Nếu tính thêm chi phí lăn bánh, người mua xe Hyundai SantaFe 2022 sẽ phải chi khoảng 1,15 - 1,54 tỷ đồng.

Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến thị trường xe cũ, Hyundai SantaFe 2018 cũ đang được chào bán với mức giá từ 800 triệu đến 1,1 tỷ đồng. Mức giá này rõ ràng thấp hơn rất nhiều so với việc mua xe mới.

Hyundai SantaFe 2018 Hyundai SantaFe 2018 có ngoại hình hấp dẫn

Hyundai SantaFe 2018 có những điểm nổi bật nào?

Hyundai SantaFe 2018 có kích thước lớn và mang đến diện mạo thời trang, mạnh mẽ và hấp dẫn. Ngoại thất xe được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác với 3 thanh ngang mạ crom, đèn pha dạng bóng chiếu Projector, cản trước ôm trọn mũi xe và đèn sương mù có tính năng hỗ trợ lái.

Thân xe có các đường gân nổi đi kèm với mâm 5 chấu kép 19 inch và gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp báo rẽ. Đuôi xe được thiết kế với đèn hậu to bản cùng cụm ống xả kép mạ crom đẹp mắt.

Khoang nội thất rộng rãi với ghế ngồi bọc da cao cấp. Ghế lái có thể điều chỉnh điện 8 hướng và có chức năng ghi nhớ 2 vị trí. Bảng táp-lô thiết kế hợp lý, phối đường viền mạ crom đẹp mắt. Vô lăng 3 chấu bọc da, trong khi cụm đồng hồ dạng ống tròn tách biệt với màn hình LCD, hiển thị mọi thông tin cần thiết.

Trên xe còn trang bị nhiều tiện nghi như cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình DVD tích hợp chức năng giải trí, hệ thống dẫn đường thông minh, khởi động nút bấm và điều hòa 2 vùng độc lập.

Hyundai SantaFe 2018 có 2 lựa chọn về động cơ:

  • Động cơ diesel tăng áp R 2.2 eVGT, 2.199 cc, công suất 199 mã lực tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn 441 Nm ở dải vòng tua 1.750 - 2.750 vòng/phút.
  • Động cơ xăng Theta II 2.4 MPI, 2.359 cc, công suất mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 226 Nm tại vòng tua 3.750 vòng/phút.

Bảo vệ người sử dụng xe là một trong những ưu tiên của Hyundai SantaFe 2018. Xe được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống ổn định thân xe VSM tiên tiến, cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo thân xe, 6 túi khí, camera và cảm biến lùi, ...

Ưu - nhược điểm xe Hyundai SantaFe 2018

Ưu điểm xe Hyundai SantaFe 2018

  • Ngoại hình to lớn, bề thế, nam tính
  • Trang bị tiện nghi, an toàn phong phú
  • Động cơ vận hành mạnh mẽ, có 2 lựa chọn đáp ứng từng mục đích sử dụng

Nhược điểm xe Hyundai SantaFe 2018

  • Giá thành cao hơn đối thủ cùng phân khúc

Những lưu ý khi mua xe Hyundai SantaFe 2018 cũ

Những lưu ý khi mua xe Hyundai SantaFe 2018 cũ

Vì giá thành cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, nên những ai yêu thích mẫu SUV 7 chỗ của Hyundai, một thương hiệu xe Hàn Quốc bán chạy, có thể lựa chọn mua xe cũ để giảm áp lực tài chính.

Hyundai SantaFe đã có mặt trên thị trường gần 20 năm và được đánh giá cao về chất lượng và khả năng vận hành. Những chiếc xe đã qua sử dụng trong vòng 4-5 năm vẫn được đánh giá cao về chất lượng và khả năng vận hành.

Để tránh mua phải xe kém chất lượng hoặc từng bị tai nạn, bạn cần chú ý các điều sau:

  • Kiểm tra kỹ tình trạng xe và có thể nhờ bên thứ ba hỗ trợ thẩm định chất lượng và giá cả xe.
  • Chỉ mua xe có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và lịch trình bảo hành bảo dưỡng.

Ngoài những lưu ý trên, bạn nên giao dịch mua bán xe tại những nơi uy tín. Oto.com.vn đã có gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường và là lựa chọn đáng tin cậy của người mua xe cũ. Hệ thống tin rao mua bán ô tô của Oto.com.vn quy tụ nguồn cung chất lượng trên khắp cả nước và mang đến hàng ngàn lựa chọn đáp ứng tất cả tiêu chí khắt khe của người dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về việc mua xe Hyundai SantaFe 2018 cũ và chương trình ưu đãi tại đại lý, hãy truy cập vào Mua bán xe. Oto.com.vn cung cấp thêm kiến thức thông qua bài viết so sánh xe, đánh giá xe chuyên sâu và kinh nghiệm sử dụng xe hơi hữu ích.

1