Xem thêm

Lốp ô tô cho xe Mercedes S400 - Dịch vụ chất lượng, uy tín, giá tốt

CEO Long Timo
Lốp ô tô cho xe Mercedes S400. Minh Phát Hà Nội là trung tâm dịch vụ thay mới, lắp đặt các loại lốp ô tô du lịch chính hãng, uy tín và chuyên nghiệp. Chúng...

Lốp ô tô cho xe Mercedes S400. Minh Phát Hà Nội là trung tâm dịch vụ thay mới, lắp đặt các loại lốp ô tô du lịch chính hãng, uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp, bán buôn, lẻ và giao gửi lốp xe đi các tỉnh miền Bắc với giá cả rất cạnh tranh. Dưới đây là các sản phẩm lốp ô tô mà bạn quan tâm với dòng xe Mercedes.

Lốp ô tô cho dòng xe Mercedes-Maybach

Dòng xe Mercedes-Maybach đã trở thành biểu tượng sang trọng và đẳng cấp từng bước chân lên tầm thế giới. Với mẫu xe đầu tiên là S600, Mercedes-Maybach đã tạo nên sự ấn tượng lớn tại Triển lãm ô tô Los Angeles và Quảng Châu 2014. Mercedes-Benz cũng đã phát triển cặp đôi Mercedes-Maybach S500 và S400 4Matic để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại, Mercedes-Maybach S600 đã được bán ra ở nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Hoa Kỳ, Châu Âu, Trung Quốc và Việt Nam. Đồng thời, Mercedes-Maybach S400 4Matic là mẫu xe siêu sang dành riêng cho thị trường Đông Nam Á.

Dịch vụ thay mới lốp ô tô chuyên nghiệp

Dịch vụ thay mới lốp ô tô đến tận nơi của chúng tôi đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả hấp dẫn. Tại Minh Phát Hà Nội, chúng tôi cam kết:

1. Tư vấn sản phẩm trung thực, hiệu quả.

Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm lốp ô tô chất lượng, phù hợp với xe Mercedes S400 của bạn.

2. Cung cấp và thay lắp lốp ô tô các thương hiệu nổi tiếng

Chúng tôi cung cấp lốp ô tô từ các thương hiệu hàng đầu như Bridgestone, Michelin, Kumho, Dunlop, Hankook, Continental, Goodyear, Maxxis, Toyo...

3. Sản phẩm chính hãng

Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm lốp ô tô chính hãng, đảm bảo độ bền và an toàn cho người dùng.

4. Dịch vụ tất cả các ngày trong tuần, nhanh gọn, an toàn

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng trong suốt tuần, đảm bảo dịch vụ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

5. Hưởng gói khuyến mại dịch vụ chăm sóc lốp hấp dẫn theo tháng

Chúng tôi cung cấp các gói khuyến mại dịch vụ chăm sóc lốp hấp dẫn theo tháng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và bảo dưỡng lốp ô tô một cách tốt nhất.

Các size, hãng lốp ô tô cho xe Mercedes S400

Xe Mercedes S400 7/2013+ sử dụng lốp trước có kích thước 245/50R18 và lốp sau có kích thước 275/45R18.

Các hãng lốp ô tô nổi tiếng

Minh Phát Hà Nội phân phối lốp ô tô từ các hãng nổi tiếng như Michelin, Bridgestone, Kumho, Hankook, Goodyear, Continental, Dunlop, Pirelli. Các sản phẩm lốp ô tô đều đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và an toàn của khách hàng.

Các khu vực phục vụ

Cửa hàng lốp ô tô hãng xe Mercedes Minh Phát Hà Nội phục vụ tại các quận và huyện thuộc Hà Nội như Ba Đình, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên. Công ty cũng phân phối lốp ô tô đến các tỉnh khu vực Miền Bắc tại các đại lý, trung tâm lốp ô tô với hy vọng phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng rộng khắp.

Tìm hiểu thêm về công nghệ ô tô tại Minh Phát Hà Nội và hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ chất lượng, uy tín và giá cả tốt nhất cho xe Mercedes S400 của bạn.

1