Xem thêm

Giá xe SH Mode 2022 mới nhất chạm ngưỡng 85 triệu - có nên mua?

CEO Long Timo
Mời các bạn đến với bài viết mới nhất của chúng tôi về giá xe SH Mode 2022. Mới đây, mức giá của dòng xe này tại các đại lý đã tăng lên hơn 24...

Mời các bạn đến với bài viết mới nhất của chúng tôi về giá xe sh mode 2022 . Mới đây, mức giá của dòng xe này tại các đại lý đã tăng lên hơn 24 triệu đồng so với giá đề xuất ban đầu. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng phải lưỡng lự và suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mua xe.

Bảng giá xe SH Mode 2022 mới nhất

Theo thông tin cập nhật, giá xe sh mode 2022 được bán tại các đại lý với mức giá cao hơn nhiều so với giá đề xuất của Honda Việt Nam, chênh lệch từ 15-25 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc không phải lúc nào bạn cũng có thể mua được phiên bản xe và màu sắc mà bạn yêu thích do tình trạng khan hiếm hàng.

Tình trạng cung không đủ cầu

Theo một đại lý của Honda, không chỉ dòng xe SH Mode mà các dòng xe khác như Honda Vision, Air Blade, Lead và SH 125i/150i cũng đều gặp phải tình trạng nguồn cung thiếu hụt. Hiện nay, người mua xe phải đặt cọc và đợi từ 2-3 tuần mới có thể nhận xe.

Bảng giá lăn bánh xe SH Mode 2022

Để tiện cho bạn tính toán ngân sách thực tế cần phải chi để mua xe SH Mode 2022, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tính giá lăn bánh cho xe. Bạn có thể áp dụng công thức này cho tất cả các loại xe máy hiện đang có trên thị trường.

Giá lăn bánh = giá bán đề xuất x lệ phí trước bạ + giá bán đại lý + phí cấp biển số + bảo hiểm TNDS bắt buộc.

Trên thực tế, câu hỏi được đặt ra đó là nên mua Honda SH Mode 2022 hay không? Xe có những điểm nổi bật như thiết kế hiện đại, trang bị đắt giá và động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi giá xe bị "thổi giá" lên đến 85 triệu đồng, nhiều người tiêu dùng có thể cân nhắc đến việc tìm mua một chiếc xe tay ga cao cấp hơn như Vespa Primavera hay Vespa Sprint.

Vậy câu trả lời cho câu hỏi này sẽ phụ thuộc vào lựa chọn và nhu cầu của từng người. Hy vọng rằng thông tin trong bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá xe SH Mode 2022 và quyết định mua xe một cách thông minh.

1