Xem thêm

Đánh giá xe tay ga Candy Hermosa 50cc: Đáng mua 2022 hay không?

CEO Long Timo
Ảnh: xe tay ga Candy Hermosa 50cc 1. Giá bán xe tay ga Candy Hermosa 50cc Khi nhắc đến dòng xe tay ga 50cc giá rẻ, chắc chắn người tiêu dùng Việt Nam đã quen...

xe tay ga Candy Hermosa 50cc Ảnh: xe tay ga Candy Hermosa 50cc

1. Giá bán xe tay ga Candy Hermosa 50cc

Khi nhắc đến dòng xe tay ga 50cc giá rẻ, chắc chắn người tiêu dùng Việt Nam đã quen thuộc với thương hiệu Kymco đến từ Đài Loan. Kymco luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng Việt với giá bán hợp lý và mẫu mã đa dạng.

Mẫu xe tay ga Candy Hermosa 50cc là một trong những dòng xe nổi bật và được chú ý nhất của Kymco. Phiên bản Candy Hermosa 50cc 2022 mang đến nhiều lựa chọn màu sắc mới lạ. Giá bán đề xuất của mẫu xe này hiện tại là:

  • Xe Candy Hermosa 50cc (Đen vàng, Nâu bạc, Xanh xám): 25.990.000 VNĐ
  • Xe Candy Hermosa 50cc (Xám, Đen, Đỏ, Trắng): 24.490.000 VNĐ

2. Đánh giá chi tiết xe tay ga Candy Hermosa 50cc

Tổng thể thiết kế của xe tay ga Candy Hermosa 50cc

So với những dòng xe tay ga giá rẻ 50cc khác trên thị trường, thiết kế của Candy Hermosa 50cc mang đến sự thanh lịch, sành điệu. Xe được thiết kế chắc chắn, cuốn hút với các chi tiết hài hòa và bộ tem nhận diện thương hiệu mạ crom nổi bật. Vẻ bề ngoài của xe khiến ta khó có thể nghĩ đây là chiếc xe tay ga 50cc.

Kích thước của xe là 1860 x 680 x 1135mm và khối lượng là 100kg. Chiều cao yên xe là 770mm, với khoảng cách từ tay lái đến chỗ ngồi phù hợp, giúp người điều khiển ngồi thoải mái và dễ dàng vận hành, đảm bảo an toàn.

xe tay ga Candy Hermosa 50cc Ảnh: xe tay ga Candy Hermosa 50cc

Với thiết kế mềm mại và kích thước vừa vặn như này, Candy Hermosa rất thích hợp cho các chị em sử dụng đi làm hay đi lại hàng ngày.

Trang bị, phụ tùng trên xe tay ga Candy Hermosa 50cc

Candy Hermosa 50cc thuộc phân khúc tầm trung, chỉ được trang bị hệ thống đèn pha Halogen truyền thống. Tuy nhiên, đèn pha này vẫn cho hiệu suất chiếu sáng tốt và an toàn khi di chuyển dưới điều kiện trời sương mù. Xe cũng có đèn xi nhan tích hợp đèn LED giúp tăng độ nhận diện và an toàn khi di chuyển.

Mặt đồng hồ hiển thị thông số trên xe được thiết kế đơn giản, bắt mắt với các thông số cần thiết hiển thị đầy đủ.

Candy Hermosa còn được trang bị tay nắm cao su mềm mại và êm ái, vị trí công tắc được thiết kế khoa học, có gác chân tiện lợi cho người ngồi sau, và sàn để chân rộng. Xe còn có dung tích cốp sau rộng, có thể chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm 3/4 đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác. Ngoài ra, xung quanh cốp còn có viền cao su giúp tăng khả năng chống bụi và chống nước, bảo quản đồ vật bên trong tốt hơn.

xe tay ga Candy Hermosa 50cc Ảnh: xe tay ga Candy Hermosa 50cc

Khác với nhiều dòng xe khác, nắp bình xăng của Candy Hermosa được đặt ở phía trước xe. Thao tác đổ xăng trở nên dễ dàng chỉ bằng việc xoay chìa khóa chính sang phải, không cần phải bước xuống xe. Xe cũng có ổ khoá đa năng tích hợp khóa yên, nắp bình xăng, khóa cổ...

Bánh xe trước và sau của Candy Hermosa 50cc đều có kích thước 80/90 - 14 và hệ thống phanh tang trống an toàn.

Khả năng vận hành của xe tay ga Candy Hermosa 50cc

Candy Hermosa 50cc sử dụng động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh và hệ thống làm mát bằng không khí. Động cơ này áp dụng công nghệ mới của hãng Honda, mang lại khả năng chạy mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian. Vận tốc hoạt động tốt nhất của Kymco Candy Hermosa 50cc là dưới 50km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khoảng 2,04 lít cho 100km.

xe tay ga Candy Hermosa 50cc Ảnh: xe tay ga Candy Hermosa 50cc

Với thiết kế đẹp mắt, phụ kiện tiện nghi, và khả năng vận hành ổn định, xe tay ga Candy Hermosa 50cc đáng để bạn cân nhắc mua cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Giá thành hợp lý và đa dạng màu sắc cũng là điểm cộng khiến Candy Hermosa trở thành lựa chọn phổ biến trên thị trường.

1