Xem thêm

Đánh giá chiếc xe KIA Morning / Picanto 2016

CEO Long Timo
Hình ảnh chiếc xe KIA Morning / Picanto 2016 Đánh giá Kia Morning 2016 bản Si Bạn đã từng thấy chiếc hatchback của hãng xe Hàn Quốc trên đường phố Việt Nam với kích thước...

Original Hình ảnh chiếc xe KIA Morning / Picanto 2016

Đánh giá Kia Morning 2016 bản Si

Bạn đã từng thấy chiếc hatchback của hãng xe Hàn Quốc trên đường phố Việt Nam với kích thước nhỏ nhắn, khả năng xoay trở linh hoạt. Và giờ đây, Kia Morning 2016 bản Si, với nâng cấp về ngoại thất và trang bị bên trong, đã có mặt tại các showroom thế hệ mới nhất.

Hiện tại, Thaco Trường Hải giới thiệu hai phiên bản Si của Kia Morning 2016 với giá bán như sau:

  • Kia Morning 2016 Si MT: 391 - 397 triệu đồng (trang bị CD - DVD)
  • Kia Morning 2016 Si AT: 425 triệu đồng

So với mẫu xe tiền nhiệm, mẫu Kia Morning 2016 bản Si đã có sự thay đổi thiết kế ở phần đèn sương mù trước và cụm đèn phản quang phía sau, kết hợp cùng hai hốc gió giúp chiếc xe trông cá tính và khỏe khoắn hơn. Các chi tiết như đèn pha Halogen kiểu Projector, đèn LED chạy ban ngày và lưới tản nhiệt hình mũi cọp đặc trưng vẫn được giữ nguyên.

Bảng tablo được thiết kế hài hòa và cân đối, với màn hình cảm ứng 7 inch và cụm điều khiển của hệ thống điều hòa tự động. Các nút bấm khác được bố trí hợp lý và vừa tầm tay, giúp cho việc thao tác của cả người lái lẫn hành khách ở ghế phụ thuận tiện và dễ dàng. Hệ thống thông tin giải trí ở Kia Morning 2016 bản Si gồm đầu CD hoặc DVD, dàn loa 4 chiếc, định vị GPS và hỗ trợ kết nối AUX/USB/Bluetooth với điện thoại.

Original Hình ảnh chi tiết Kia Morning 2016 bản Si

Tay lái được trợ lực điện, có thiết kế hai chấu trẻ trung và năng động. Bên cạnh việc được bọc da cho cảm giác chắc tay, Kia Morning 2016 còn tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh và kích hoạt việc đo quãng đường xe lăn bánh. Ở phía sau vô-lăng là đồng hồ hiển thị mang phong cách thể thao dạng ba ống, có viền chrome cho khả năng quan sát các thông số rõ ràng.

Ngoài các trang bị tiện nghi như nguồn điện 12V, sấy cửa kính trước và sau, có một vài điểm hạn chế ở nội thất của Kia Morning 2016 như không có bệ tì tay trung tâm. Hộc để chai chỉ trang bị ở cửa trước và khá nhỏ.

Phối hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp, động cơ xăng Kappa 1.25L 4 xi-lanh, trục cam đôi DOHC của Kia Morning 2016 sẽ mang lại công suất tối đa 86 mã lực ở 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Mặc dù đã được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD, nhưng cả hai phiên bản Kia Morning 2016 này chỉ có một túi khí cho người lái. Một điểm khá lạ là Si MT được cung cấp cảm biến lùi trong khi bản AT thì không.

Nói chung, Kia Morning 2016 bản Si vẫn là một chiếc xe đáng mua với tầm giá 400 triệu. Kiểu dáng trẻ trung, nội thất đầy đủ tiện nghi, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp, đồng thời phục vụ những nhu cầu sử dụng cơ bản của khách hàng, từ đi lại cho công việc đến đưa đón gia đình hàng ngày, và đôi khi cả những chuyến đi xa vào dịp cuối tuần.

Hình ảnh chi tiết Kia Morning 2016 bản Si

Original Hình ảnh chi tiết Kia Morning 2016 bản Si

Xem thêm tin tức các dòng xe khác:

  • Toyota Altis
  • Toyota Innova
  • Toyota Fortuner
  • Mazda CX-5
  • Chevrolet Cruze

Xem thêm:

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài đánh giá mới cập nhật tại link: Đánh giá xe KIA Morning 2022: Khó tìm lại hào quang đã mất.

1