Xem thêm

Hyundai Elantra 2021: Một cái nhìn mới về mẫu sedan

CEO Long Timo
Chắc hẳn các bạn đã không còn quá lạ lẫm với mẫu sedan cỡ nhỏ Hyundai Elantra, một trong những dòng xe được lòng người dùng tại Việt Nam và nhiều nước khác. Mẫu xe...

Giá xe lăn bánh Hyundai Elantra 2021

Chắc hẳn các bạn đã không còn quá lạ lẫm với mẫu sedan cỡ nhỏ Hyundai Elantra, một trong những dòng xe được lòng người dùng tại Việt Nam và nhiều nước khác. Mẫu xe này đã không ngừng đổi mới và từng bước tạo dựng được danh tiếng trên thị trường ô tô. Hiện tại, Hyundai Elantra 2021 sẽ sớm được giới thiệu tại Đông Nam Á và có thể sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Hãy cùng nhau tìm hiểu về giá xe lăn bánh và thông số kỹ thuật của chiếc xe này!

Hyundai Elantra 2021: Không còn lạ lẫm nhưng mang đến cái nhìn mới

Hyundai Elantra 2021 tiếp tục áp dụng ngôn ngữ thiết kế "Sensuous Sportiness" như các mẫu xe cỡ trung Sonata. Tuy nhiên, Elantra 2021 mang đến một cái nhìn thể thao và cá tính hơn rất nhiều.

Phần đầu xe được thiết kế thon gọn hơn, nắp ca-pô trông dài hơn và lưới tản nhiệt xếp tầng rộng hơn, gọt giũa hướng tinh thể đá quý và cặp đèn pha "hầm hố" tạo nên vẻ ngoại thất mới của Elantra.

Bên hông xe nổi bật với những đường gân dập nổi kiểu zigzag, trông mạnh mẽ hơn phiên bản trước và trong phân khúc sedan hạng C. Điểm khác biệt còn được tìm thấy từ phần đuôi xe với dải trang trí kéo dài giúp ôm trọn đuôi xe và liên kết với các đường gân kim cương đặc trưng của xe.

HYUNDAI ELANTRA 2021: GIÁ XE LĂN BÁNH, THÔNG SỐ KỸ THUẬT 1 Giá xe lăn bánh Hyundai Elantra 2021

Tận hưởng không gian nội thất tiện nghi

Không chỉ sở hữu ngoại thất thể thao, Hyundai Elantra 2021 còn có không gian nội thất hấp dẫn với sự sắp xếp, bố trí hợp lý và dễ dàng sử dụng. Bảng táp-lô và cụm cần số bao quanh người lái giúp tài xế dễ dàng sử dụng các tính năng, phím hoặc nút bấm điều khiển.

Ngoài ra, không gian chân cho hàng ghế sau đã được nới rộng thêm 58mm, tạo ra một khoang hành khách rộng rãi trong phân khúc sedan hạng C.

Mang đến trải nghiệm tiện nghi cao cấp

Hyundai Elantra 2021 hứa hẹn mang đến sự tiện nghi vượt trội cho người sử dụng. Xe trang bị màn hình 10.25 inch cho bản cao cấp và 8 inch cho bản tiêu chuẩn, tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài ra, có nhiều trang bị tiện ích khác như chìa khóa thông minh cho phép mở cửa, đề nổ và vận hành xe bằng điện thoại thông minh hoặc thẻ NFC; hệ thống âm thanh 8 loa Bose; khay sạc điện thoại không dây Qi.

Đặc biệt, Elantra 2021 còn trang bị hệ thống nhận dạng giọng nói thông minh, giúp điều khiển nhiều chức năng như sưởi ghế hay điều hòa nhiệt độ.

An toàn là ưu tiên hàng đầu

Hyundai Elantra 2021 không chỉ mang đến trải nghiệm tiện nghi mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Một trong những tính năng an toàn đặc biệt của xe là hệ thống cảnh báo sự tập trung của tài xế, giúp phát hiện người lái xe mệt mỏi hoặc ngủ gật. Điều này thuộc phạm vi của gói SmartSense, bao gồm các tính năng như phát hiện điểm mù và tránh va chạm, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc và cảnh báo rời khỏi làn đường an toàn.

Giá xe lăn bánh Hyundai Elantra 2021

Hiện tại, Hyundai vẫn chưa công bố giá xe lăn bánh cho Elantra 2021 tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo bảng giá xe Elantra 2020:

  • Elantra 1.6 MT: 580 triệu VNĐ
  • Elantra 1.6 AT: 655 triệu VNĐ
  • Elantra 2.0 AT: 699 triệu VNĐ
  • Elantra Sport: 769 triệu VNĐ

Xem thêm giá xe Elantra lăn bánh tại Việt Nam:

  • Tp.HCM: 660 - 868 triệu VNĐ
  • Hà Nội: 672 - 883 triệu VNĐ
  • Tỉnh/Thành: 641 - 849 triệu VNĐ

(Lưu ý: Giá xe Elantra lăn bánh chưa bao gồm bảo hiểm thân xe, các chi phí đăng ký và giảm giá, khuyến mãi)

Hyundai Elantra 2021 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm vượt trội với thiết kế mới lạ, không gian nội thất tiện nghi và tính năng an toàn đáng tin cậy. Hãy cùng chờ đón sự ra mắt của mẫu xe này và khám phá tất cả những gì nó mang lại!

1