Xem thêm

Đánh giá về mức độ tiện nghi trên Volvo S90 2022

CEO Long Timo
Khi nhắc đến Volvo, chúng ta thường nghĩ đến những tính năng an toàn độc đáo và công nghệ kỳ diệu. Tuy nhiên, một trong những điểm mạnh tiếp theo của những chiếc xe Bắc...

Khi nhắc đến Volvo, chúng ta thường nghĩ đến những tính năng an toàn độc đáo và công nghệ kỳ diệu. Tuy nhiên, một trong những điểm mạnh tiếp theo của những chiếc xe Bắc Âu không hề kém phần quan trọng đó là tính thực dụng, và Volvo S90 2022 cũng không phải là ngoại lệ.

Không gian rộng rãi

Volvo S90 2022 có một khoảng không gian rất rộng rãi ở hàng ghế sau, đủ để chứa hai người lớn cao tầm 1m8 và có thể có thêm trẻ em ngồi giữa. Tuy nhiên, chở ba người lớn phía sau có thể hơi chật, vì vậy bạn nên cân nhắc đến việc chọn một chiếc SUV XC90 lớn hơn. Ghế trước, vô lăng và đệm tựa lưng có tính năng điều chỉnh điện, đã được chúng tôi ca ngợi nhiều lần vì sự thoải mái mà chúng mang lại. Vị trí lái cũng là một trong những điểm tốt nhất của dòng sedan này, với nhiều hộc chứa đồ nho nhỏ khác nhau, giúp khoang cabin trông gọn gàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Volvo S90 2022 Hình ảnh: Volvo S90 2022

Thoải mái và tiện lợi

Khoang chân ở hàng ghế trước của Volvo S90 đủ rộng rãi để bạn cảm thấy thoải mái ngay cả khi bạn rất cao. Cả hai ghế đều có tầm nhìn tốt và hỗ trợ lưng, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc mỏi lưng khi đi đường dài hay đường cao tốc. Điều chỉnh đệm ghế mở rộng giúp hỗ trợ chân tốt hơn và ghi nhớ vị trí cao và ngả của ghế. Hàng ghế sau cũng tạo sự thoải mái cho người dùng với cửa mở rộng, đường viền mái cao và ghế bọc da chất lượng cao.

Dung tích hành lý

Khoang hành lý của Volvo S90 2022 có dung tích 500L khi sử dụng cả hai hàng ghế. Mặc dù không lớn bằng của Mercedes E-Class với 540L, nhưng đủ để chứa xe đạp gập, gậy đánh golf và một số túi du lịch. Bạn cũng sẽ có một số móc treo quần áo và lưới để giữ các đồ vật nhỏ. Các công tắc gần tựa đầu giúp gập hàng ghế sau từ bên trong khi cốp sau được mở. Khi gập hết các hàng ghế sau, Volvo S90 cung cấp không gian đủ để chở một chiếc xe đạp không gập. Sàn phẳng của sedan giúp bạn dễ dàng xếp đồ vào và hình dạng vuông vắn của xe cũng thuận tiện để chở các vật phẩm phẳng như TV.

Volvo S90 2022 Hình ảnh: Volvo S90 2022

Để biết thêm thông tin về giá bán của Volvo S90 2022, bạn có thể truy cập vào chuyên mục Giá xe Volvo trên trang web chúng tôi.

Như vậy, mức độ tiện nghi trên Volvo S90 2022 thực sự đáng để lựa chọn. Bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm sự thoải mái, mà còn sở hữu một chiếc xe với thiết kế đẹp mắt và đầy tiện ích.

1