Xem thêm

Xe Tải Hyundai 8T - Hyundai 8 Tấn EX8 Thùng Dài 5M8

CEO Long Timo
Xe tải Hyundai 8 tấn EX8 đang là một trong những mẫu xe tải được khách hàng đánh giá cao về khả năng vận hành, thiết kế, và hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu. Với...

Xe tải Hyundai 8 tấn EX8 đang là một trong những mẫu xe tải được khách hàng đánh giá cao về khả năng vận hành, thiết kế, và hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu. Với mẫu mã thiết kế độc đáo và kiểu dáng hiện đại, chiếc xe này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Mẫu Cabin Ngoại Thất Xe Tải Hyundai 8 Tấn Mới nhất 2023

Một điểm đặc biệt của xe tải Hyundai 8 tấn EX8 là mẫu cabin ngoại thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, với kiểu dáng đầu vuông và nét riêng biệt. Dù có nét tương đồng với các hãng xe khác như Isuzu, Veam, Teraco, Faw, JAC, nhưng Hyundai 8 tấn EX8 vẫn giữ được sự độc đáo riêng của mình.

Mẫu Cabin Ngoại Thất Xe Tải Hyundai 8 Tấn Hình ảnh: Mẫu Cabin Ngoại Thất Xe Tải Hyundai 8 Tấn

Xe tải Hyundai 8 Tấn Thùng Mui Bạt

Hyundai 8 tấn EX8 được trang bị động cơ Euro 4 tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Xe có khả năng chở hàng lớn với thùng dài 5m7, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa hiệu quả. Thêm vào đó, thương hiệu Hyundai đã khẳng định sự bền bỉ và đáng tin cậy trong lòng người Việt.

Xe tải Hyundai 8 Tấn Thùng Mui Bạt Hình ảnh: Xe tải Hyundai 8 Tấn Thùng Mui Bạt

Xe tải Hyundai 8 Tấn Thùng Kín

Hyundai 8 tấn EX8 được lắp ráp và nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng và hiệu suất vận hành cao. Xe có khả năng mang tính ổn định cao nhất trong cùng phân khúc xe tải nhẹ. Ngoài ra, xe còn có nhiều loại thùng khác nhau như thùng lững, thùng chở xăng dầu, thùng chở rác, thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng xe ben... phục vụ cho các công việc chở hàng đa dạng.

Xe tải Hyundai 8 Tấn Thùng Kín Hình ảnh: Xe tải Hyundai 8 Tấn Thùng Kín

Nội Thất Xe Tải Hyundai 8 Tấn EX8

1