Xem thêm

Xe máy Honda Vision 2021 - Sự kết hợp giữa cá tính và giá trị vô cùng hấp dẫn

CEO Long Timo
Chào mừng đến với dịch vụ của Shop Head Hồng Hạnh! Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng...

Chào mừng đến với dịch vụ của Shop Head Hồng Hạnh! Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Thông tin chính về phiên bản Honda Vision 2021

Phiên bản Honda Vision 2021 là một chiếc xe máy tiên phong, sở hữu một thiết kế cá tính và hiện đại. Xe mang trong mình sự năng động, thanh lịch và hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp nhờ việc kết hợp giữa đường nét thiết kế sắc nét và hệ thống đèn trước công nghệ cao. Đặc biệt, đèn trang trí phía trước được trang bị công nghệ LED thông minh, tạo nên cảm giác sang trọng và hiện đại.

Thiết kế đẹp mắt và tiện ích vượt trội

Xe Honda Vision 2021 không chỉ có ngoại hình cuốn hút mà còn được trang bị những công nghệ tiên tiến. Logo 3D nổi trên thân xe mang đến hình ảnh trẻ trung và năng động. Cụm đèn sau và đèn xi nhan được thiết kế tinh xảo, tạo nên phong cách trẻ trung và thanh lịch. Mặt đồng hồ trẻ trung, thanh lịch và hiện đại với màn hình LCD hiển thị số quãng đường và mức tiêu thụ nhiên liệu. Vành đúc với thiết kế mới, phong cách Châu Âu, mang lại ấn tượng về sự thanh lịch.

Công nghệ và hiệu suất vượt trội

Xe máy Honda Vision 2021 được trang bị động cơ eSP thông minh với công nghệ cao như hệ thống phun xăng điện tử, động cơ tích hợp bộ đề ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop). Động cơ này đạt công suất hoạt động tối ưu cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Khung dập thế hệ mới nhẹ hơn và bền hơn, giúp tăng trải nghiệm lái.

Tiện ích và an toàn hàng đầu

Honda Vision 2021 chú trọng đến tiện ích và an toàn cho người dùng. Hộc đựng đồ phía trước rộng rãi với nắp đậy tiện lợi. Hệ thống khóa thông minh Smart Key giúp xác định vị trí xe từ xa và giúp nâng cao tiện ích cho người dùng. Chế độ đèn luôn sáng đảm bảo tầm nhìn tốt nhất và tăng khả năng hiện diện trên đường.

Địa điểm mua hàng và chính sách bảo hành

Quý khách hàng có thể đến mua xe và làm thủ tục giấy tờ tại một trong các đại lý chính hãng của HEAD Hồng Hạnh, bao gồm HEAD Hồng Hạnh 1 tại 252 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội, HEAD Hồng Hạnh 2 tại 07 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội và HEAD Hồng Hạnh 3 tại 18 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Xe Honda Vision 2021 được bảo hành toàn quốc trong 3 năm hoặc 30.000km.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cá tính và giá trị, Honda Vision 2021 chính là lựa chọn hàng đầu. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc xe đẳng cấp này để trải nghiệm chất lượng vượt trội và tiện ích đa dạng.

1