Xem thêm

Xe Honda Crea 50cc: Một sự lựa chọn đáng giá

CEO Long Timo
Hình ảnh xe Honda Crea 50cc Xe Crea 50cc của Honda là một mẫu xe tay ga nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu và được nhiều khách hàng trên cả nước ưa chuộng. Với thiết...

xe honda crea Hình ảnh xe Honda Crea 50cc

Xe Crea 50cc của Honda là một mẫu xe tay ga nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu và được nhiều khách hàng trên cả nước ưa chuộng. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, xe Honda Crea 50cc đã chinh phục được lòng tin của nhiều người dùng.

Thiết kế ấn tượng

Với kích thước tổng thể là 1.715mm x 696mm x 1.052mm và chiều cao yên 730mm, xe Honda Crea 50cc rất phù hợp với vóc dáng của phụ nữ Á Đông, mang lại sự thoải mái trong việc di chuyển. Đặc biệt, đây là một mẫu xe 50cc an toàn cho các bạn học sinh và sinh viên sử dụng.

Phong cách thiết kế của xe Honda Crea 50cc vô cùng hoành tráng và thời thượng, như thể nó được tạo ra dành riêng cho phái đẹp. Mặt đồng hồ nhỏ phía trước xe hiển thị đầy đủ các thông tin như dung tích bình xăng, tốc độ xe, đèn xi-nhan. Đèn pha lồi và gương chiếu hậu tròn mang hơi hướng cổ điển, tạo nên một hương vị Vespa. Hệ thống vô lăng đơn giản, các nút bấm được bố trí hợp lý, thuận tiện cho người dùng.

honda crea 50cc Hình ảnh xe Honda Crea 50cc

Thân xe vạm vỡ, nhiều điểm sáng, các chi tiết vừa cổ điển vừa hiện đại. Yên xe rộng rãi, thoải mái cho 2 người ngồi và cốp rộng chứa được 2 mũ bảo hiểm. Sàn để chân rộng rãi với gờ chống trượt và đủ lớn để chứa những vật dụng cần thiết. Đuôi xe được bo tròn, cụm đèn hậu thiết kế lồi độc đáo, đèn xi-nhan hình bầu dục mạ crom sáng bóng rất cuốn hút. Mẫu xe này có nhiều màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách riêng của bạn như xanh, hồng, cam, trắng, đỏ,...

Xe máy Honda Crea 50cc còn được trang bị vành đúc và phanh cơ trên cả hai bánh, thiết kế lốp không săm tăng thêm độ bám đường ngay cả khi lái xe dưới trời mưa hay khi phải vào cua hay cua gấp. Hệ thống phanh khẩn cấp cũng là một điểm cộng cho an toàn khi sử dụng xe.

Động cơ 4 thì ổn định

Xe máy Honda Crea 50cc sử dụng động cơ bốn thì với hệ thống làm mát bằng nước, giúp cải thiện độ ổn định khi nhiên liệu được đốt cháy trong xi lanh. Quá trình làm mát bằng bay hơi nước kết hợp với cửa hút gió thứ cấp giúp kiểm soát chặt chẽ lượng khí thải ra môi trường.

Với nguồn gốc từ Nhật Bản, xe Honda Crea 50cc có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng. Dung tích bình xăng của xe khoảng 4,5 lít, và thực tế nhiều người dùng cho rằng xe có thể đi được 100 km chỉ với 2 lít xăng. Xe được trang bị hệ thống dừng cầm chừng và hiệu suất nhiên liệu cao hơn 5,1% so với các mẫu xe khác.

Khung xe Honda Crea được làm bằng các ống thép hàn đúc dọc theo thân xe, giúp giảm trọng lượng và tạo điều kiện dễ dàng trong việc xử lý xe. Hệ thống phanh kết hợp cho phép 2 phanh hoạt động cùng lúc, giúp giữ được sự kiểm soát ổn định khi lái xe trong điều kiện trời mưa, đường trơn trượt hay ở tốc độ tối đa. Đáng chú ý, xe còn được trang bị khóa chống trộm cốp, giúp tránh bị mất xe.

honda crea 50cc Hình ảnh xe Honda Crea 50cc

Xe Honda Crea 50cc mới giá bao nhiêu

Với những ưu điểm vượt trội, bạn có thể muốn biết giá của mẫu xe Honda Crea 50cc hiện tại là bao nhiêu. Tại Xe Đức Anh, mức giá tham khảo cho mẫu xe này là 20,5 triệu đồng. Đây là một mức giá rất tốt cho một mẫu xe ga hạng sang, với nhiều tính năng và tính thực dụng. Tuy nhiên, do sử dụng động cơ xăng, xe chưa được nhiều sinh viên quan tâm so với các mẫu xe điện hiện nay.

Xe Điện Đức Anh cũng đang phân phối nhiều mẫu xe tay ga 50cc khác, trong đó có 2 dòng xe Crea là xe ga 50cc Crea Nioshima và xe ga 50cc Crea Hyosung, với mức giá từ 19 đến 20 triệu đồng.

Nguồn: Xe Đức Anh

1