Xem thêm

VinFast VF E34 - Sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc Crossover

CEO Long Timo
Tháng 1/2021, VinFast đã mang đến ba dòng SUV ô tô điện mới trong phân khúc Crossover hạng C, một lựa chọn mà các hãng xe lớn vẫn chưa khai thác. Trong đó, chiếc VF...

Tháng 1/2021, VinFast đã mang đến ba dòng SUV ô tô điện mới trong phân khúc Crossover hạng C, một lựa chọn mà các hãng xe lớn vẫn chưa khai thác. Trong đó, chiếc VF e34 được định vị giá rẻ hơn, với mức giá khởi điểm là 690 triệu đồng và đã chính thức được ra mắt vào tháng 3/2021.

VinFast VF e34 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa VinFast và Pininfarina

Phong cách thiết kế của chiếc VF e34 là sự hợp tác giữa VinFast và Pininfarina - nhà thiết kế lừng danh gắn liền với các thương hiệu ô tô hàng đầu như Ferrari, Maserati, Alfa Romeo... Thông qua sự đơn giản và gọn gàng, VF e34 khẳng định được thương hiệu xe Việt với các dãy đèn LED hiện đại xung quanh xe.

Thiết kế ngoại thất và nội thất đẳng cấp

Với các đường nét mềm mại và những chi tiết đơn giản, VF e34 thu hút mọi đối tượng khách hàng. Kích thước tổng thể của xe khá lớn trong phân khúc Crossover, kết hợp với đặc điểm của xe điện mang lại không gian nội thất rộng rãi.

Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

VF e34 sử dụng động cơ điện công suất 110kw tương đương 150 HP, mô men xoắn 242 Nm, với 3 chế độ lái Eco, Comfort và Sport. Khả năng vận hành của xe vượt trội, với sự nhẹ nhàng và linh hoạt, cùng khả năng tăng tốc nhanh, đem lại trải nghiệm lái tuyệt vời cho người dùng.

Hệ thống pin tiên tiến và dịch vụ thuê pin linh hoạt

VF e34 sử dụng pin Lithium-ion đạt tiêu chuẩn chống nước IP67, đặt ở sàn xe. Mỗi lần sạc đầy, xe có thể di chuyển tối đa 285-300km. VinFast cũng triển khai mô hình thuê pin, giúp người dùng tiết kiệm chi phí và linh hoạt trong việc sử dụng xe điện.

Trải nghiệm thông minh và an toàn vượt trội

VF e34 được trang bị nhiều tính năng thông minh tiện ích, như hệ thống trợ lý ảo Vivi, ứng dụng C-app trên Smartphone và các dịch vụ giá trị gia tăng. Hơn nữa, hệ thống trợ lái nâng cao đảm bảo an toàn và thoải mái cho người lái.

Bảo hành lâu dài và hệ thống trạm sạc rộng khắp

VF e34 được bảo hành chính hãng 10 năm và VinFast đã xây dựng hệ thống trạm sạc ở 63 tỉnh thành, giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng xe điện.

Đây chỉ là những điểm nhấn chính của VinFast VF e34. Chiếc xe này mang lại không chỉ trải nghiệm lái tuyệt vời mà còn đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường. Hãy nhanh tay đặt mua chiếc VF e34 để được trải nghiệm công nghệ và phong cách Việt Nam độc đáo.

1