Xem thêm

VinFast công khai bảng giá phụ tùng chính hãng toàn bộ dòng xe

CEO Long Timo
VinFast, một thương hiệu xe hơi mới của Việt Nam, đã công bố bảng giá phụ tùng chính hãng cho toàn bộ dòng xe của mình. Dưới đây là những thông tin đáng chú ý...

VinFast, một thương hiệu xe hơi mới của Việt Nam, đã công bố bảng giá phụ tùng chính hãng cho toàn bộ dòng xe của mình. Dưới đây là những thông tin đáng chú ý về các sản phẩm của VinFast.

Tiềm lực và sự ủng hộ

VinFast là một thương hiệu mới trong ngành công nghiệp xe hơi. Mặc dù mới thành lập không lâu, nhưng với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ tập đoàn VinGroup và sự ủng hộ của người dân cũng như Chính phủ, VinFast đã tạo nên những bước tiến vượt bậc. Chỉ trong thời gian ngắn hơn nửa năm, hãng đã cho ra mắt phiên bản thương mại của các sản phẩm, sau khi giới thiệu phiên bản concept.

Hai dòng xe, LUX A2.0 và LUX SA2.0, đã được VinFast giới thiệu lần đầu tại triển lãm Paris 2018. Chỉ sau 1 tháng, những mẫu xe này đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam cùng với mẫu xe hạng A, Fadil. Những mẫu xe này nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao về thiết kế ngoại thất phong cách Việt và nội thất tiệm cận hạng sang. Bên cạnh đó, những khách hàng đặt mua xe sớm còn được hưởng ưu đãi đặc biệt về giá.

VinFast công khai bảng giá phụ tùng chính hãng toàn bộ dòng xe.

Bảng giá phụ tùng chính hãng

VinFast đã công khai bảng giá phụ tùng chính hãng cho toàn bộ dòng xe của mình. Một sự việc đáng chú ý xảy ra khi một chiếc xe VinFast LUX A2.0 tại Nam Định gặp tai nạn và bị hư hỏng nhẹ phần đầu. "Khổ chủ" đã đăng hình ảnh báo giá phụ tùng thay thế và sửa chữa trên mạng xã hội, trong đó thước lái của chiếc xe được đại lý báo giá gần 350 triệu đồng (chưa bao gồm thuế VAT).

Tuy nhiên, đại diện của VinFast đã lên tiếng xác nhận rằng báo giá trên không chính xác. Giá thực tế để thay thế thước lái của xe VinFast LUX A2.0 chỉ là 29,44 triệu đồng. Sau khi thông tin này được công khai, đại lý đã thừa nhận rằng đó chỉ là một sự nhầm lẫn, nhưng vẫn chưa xác định được nguyên nhân gây ra sự cố này.

Mẫu sedan VinFast LUX A2.0 hiện được phân phối trên thị trường với hai phiên bản: tiêu chuẩn và nâng cấp, có giá lần lượt là 1.099 và 1.187 triệu đồng. Phiên bản cao cấp của LUX A2.0 có hai tùy chọn nội thất da Nappa đen hoặc da Nappa be/nâu, với giá tương ứng là 1.337,7 và 1.348,7 triệu đồng.

VinFast công khai bảng giá phụ tùng chính hãng toàn bộ dòng xe - Ảnh 1.

Tính toán chi phí dễ dàng

Mẫu SUV VinFast LUX SA2.0 cũng có hai phiên bản, tiêu chuẩn và nâng cấp, có giá lần lượt là 1.530 và 1.614,4 triệu đồng. Phiên bản cao cấp của LUX SA2.0 có hai tùy chọn nội thất da tương tự phiên bản sedan, với giá tương đương 1.803,4 và 1.814,4 triệu đồng.

Mẫu xe hạng A VinFast Fadil hiện cũng có hai phiên bản, tiêu chuẩn và cao cấp, với giá vẫn được ưu đãi là 394,9 và 429 triệu đồng.

Việc công khai bảng giá phụ tùng chính hãng sẽ giúp khách hàng dễ dàng tính toán chi phí sửa chữa và bảo dưỡng cho chiếc xe của mình. Điều này giúp VinFast tạo được lòng tin trong mắt khách hàng.

Đây là những thông tin hữu ích cho những ai quan tâm đến dòng xe của VinFast và muốn biết rõ hơn về giá cả và dịch vụ bảo hành. Quý độc giả có thể xem bảng giá phụ tùng chính hãng của dòng xe VinFast LUX tại đây và của dòng xe VinFast Fadil tại đây.

(Ảnh: Internet)

1