Xem thêm

Toyota Camry Hybrid 2019: Sự trở lại của một ngôi sao thế giới tìm kiếm thành công

CEO Long Timo
Toyota Camry? Lâu rồi không nghe hoặc thấy? Không có gì lạ. Mẫu sedan hạng trung của Toyota đã biến mất khỏi danh sách sản phẩm của hãng từ năm 2004. Trước đây, nó chỉ...

Toyota Camry? Lâu rồi không nghe hoặc thấy? Không có gì lạ. Mẫu sedan hạng trung của Toyota đã biến mất khỏi danh sách sản phẩm của hãng từ năm 2004. Trước đây, nó chỉ tồn tại như một sản phẩm phụ trội - chỉ áp dụng tại Đức và châu Âu. Trên thị trường toàn cầu, Toyota Camry là một "cơn sốt" kinh doanh và đã bán được hơn 19 triệu chiếc. Liệu thế hệ thứ tám có thành công trên quê hương của Passat và Audi A5? Hãy xem kết quả của cuộc thử nghiệm.

Nội dung bài viết về Toyota Camry:

  1. Đánh giá chi tiết
  2. Thông số kỹ thuật (dưới dạng bảng)
  3. Các mẫu cạnh tranh
  4. Nhận định và đánh giá chung

Camry 2019 - hấp dẫn và thanh lịch hơn từng đường cong

toyota-camry-aussen-vorne Năm 2018, Toyota đã ngừng sản xuất mẫu sedan hạng trung cuối cùng của mình tại Đức, đó là Avensis. Cuối cùng, nó chỉ còn lại dưới dạng một mẫu station wagon, do đó Toyota không còn cung cấp một chiếc sedan hạng trung nào trên thị trường từ lâu; trừ mẫu Lexus IS Hybrid dài 4,6 mét thuộc thương hiệu sang trọng của hãng. Số lượng bán ra không ảnh hưởng đáng kể đến doanh số của Toyota, vì doanh số bán hàng của mẫu này đã thấp từ trước. Tuy nhiên, điều này có thể ảnh hưởng đến sự uy tín của hãng - một tổn thất không cần thiết khi họ đã có sẵn một chiếc sedan hạng D thanh lịch trong tay. Vì vậy, nhà sản xuất ô tô từ đảo lớn Honshu của Nhật Bản đã quyết định đưa Camry thế hệ thứ tám trở lại châu Âu và Đức, nhưng trong một phiên bản được điều chỉnh cho thị trường địa phương. Điều này là một điều kiện tiên quyết để tồn tại trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như sedan hạng trung. Đối thủ của Camry rất phong phú và đa dạng, từ Renault Talisman, Kia Optima và Subaru Legacy cho đến Volvo V60, Mercedes C-Class và BMW Serie 3.

toyota-camry-aussen-hinten-2 Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. So với thiết kế thế hệ thứ 7 của Toyota, thiết kế của đối thủ Passat trở nên thú vị giống như một bộ phim kinh dị cuối cùng. Tuy nhiên, Camry thế hệ mới trông hấp dẫn hơn nhiều: cả về hình dạng và ý nghĩa. Góc cạnh nổi bật của nắp ca-pô và thiết kế lưới tản nhiệt mạnh mẽ không chỉ khiến nó trở thành một điểm nhấn mà còn là một điểm thu hút mắt. Lớp kính cửa sổ mảnh và đường cong mái xe kéo dài tạo nên một phong cách đẹp và duyên dáng. Sự lịch lãm của Camry mới phần lớn đến từ kích thước lớn của nó. Với chiều dài 4,89 mét, nó còn dài hơn cả Skoda Superb và chiều dài cơ sở bằng 2,83 mét. Vì vậy, hai chiếc xe này cạnh tranh nhau trong cuộc đua với nhau để có được danh hiệu sedan hạng trung sang trọng nhất. Chúng tôi sẽ trao danh hiệu tưởng tượng này cho cả hai chiếc. Kiến ​​trúc "Toyota New Global Architecture" mới là nguyên nhân chính dẫn đến thành công uy tín này: nó không chỉ cho phép điều chỉnh kích thước mà còn cho phép sắp xếp linh hoạt và hiệu quả các thành phần khác nhau trong xe.

Bộ sưu tập động cơ: tập trung hoàn toàn vào động cơ hybrid

toyota-camry-innen-vorne Hiệu quả của kiến trúc mới TNGA đối với các yếu tố nội thất khác của Camry vẫn chưa được Toyota tiết lộ. Chúng ta chỉ biết rằng chiếc sedan này có chiều rộng không quá 1,84 mét và chiều cao không quá 1,45 mét, tạo ra khả năng vận hành trơn tru. Toyota chưa tiết lộ dung tích khoang hành lý - theo ước tính của chúng tôi, nó nhỏ hơn một chút so với VW Passat GTE - cũng như trọng lượng rỗng của chiếc xe dài này. Tất nhiên, trọng lượng tối đa cho phép không quá 2,1 tấn và Camry không được phép kéo hàng có trọng lượng. Việc không có ý định trở thành một chiếc xe kéo được cho là do hệ thống động cơ. Toyota đã không sử dụng động cơ diesel trên Camry từ lâu. Tại châu Âu, hãng cũng không sử dụng động cơ xăng thông thường: động cơ xếp hàng 4 xếp hàng như động cơ V6 lớn, ở Bắc Mỹ và Á-Âu. Tại châu Âu, sedan này chỉ có sẵn với động cơ hybrid, đó là động cơ hybrid 2.5L VVT-i với công suất hệ thống 218 mã lực (mức tiêu thụ nhiên liệu từ 4,2 đến 4,4 lít trên 100 km, khí thải CO2 từ 98-101 g/km và hiệu suất năng lượng lớp A+).

toyota-camry-innen-vorne-2 Với Camry Hybrid, chúng ta đang xem xét một hệ thống hybrid hoàn chỉnh có khả năng vận hành hoàn toàn bằng điện trên các quãng đường ngắn. Ba thành phần kết hợp làm việc cùng nhau. Động cơ xếp hàng 4 xếp hàng 2,5L có độ nén cao và không có động cơ tăng áp cung cấp công suất chủ yếu: cụ thể là 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm từ 3.600 vòng/phút. Bên dưới có một động cơ điện với công suất 88 kW và moment xoắn 202 Nm, nó lấy năng lượng từ một pin hybrid kim loại Niken. Toyota không tiết lộ dung lượng của pin. Mặc dù quãng đường mà Camry có thể di chuyển chỉ bằng điện không gây ngạc nhiên cho chúng tôi. Tuy nhiên, hệ thống hybrid vận hành hiệu quả nhất trong điều kiện thành phố: trong điều kiện kẹt xe và chạy giảm tốc nhanh, nó tận dụng sức mạnh vượt trội và phục hồi năng lượng khi phanh. Trên đường cao tốc, nó thiếu sự mạnh mẽ và tính ổn định lớn do hộp số tự động vô cấp của Toyota. Điểm số vận tốc tối đa 180 km/h và 0-100 km/h trong 8,3 giây cũng không ấn tượng. Với những yếu tố này, Camry khó có thể chiếm được sự quan tâm tại thị trường của chúng tôi: đặc biệt là đối tượng khách hàng chính của những người lái xe công việc.

Camry: Đầy đủ trang bị để di chuyển một cách thoải mái

toyota-camry-innen-mittelkonsole Xe hybrid theo tiêu chuẩn Euro 6d-temp chỉ tiêu thụ ít hơn năm lít nhiên liệu trong đô thị, điều này có ích một phần. Điều quan trọng hơn là hệ thống treo xe thoải mái và thoải mái, sẽ được khá nhiều người quan tâm. Tính năng kiến ​​trúc TNGA mới một lần nữa lòe sáng ở đây, cho phép sự phân bố trọng lượng cân đối và tâm gốc thấp (chiều cao 15 cm), kết hợp với một cừng và chiều dài hơn. Kết quả là như dự đoán: Camry không phải là một tòa nhà cao tốc, nhưng là một người đàn ông lịch lãm và duyên dáng theo kiểu cũ. Nó yên tĩnh, không gây ra rung động không mong muốn. Khi Toyota bị quá tải, các trợ giúp sẽ can thiệp một cách lịch sự và nhanh chóng. Hệ thống trợ giúp trên xe phụ thuộc vào trang bị được chọn. Toyota cung cấp hai tùy chọn trang bị tại châu Âu.

toyota-camry-aussen-hinten-1 Camry được công ty sản xuất trong phiên bản "Business Edition" và được trang bị hệ thống "Smart-Key" khởi động không cần chìa khóa cùng với các tính năng tiêu chuẩn như hệ thống hỗ trợ trước va chạm để tránh va chạm với phương tiện và người đi bộ, hệ thống kiểm soát tốc độ động và hệ thống nhận diện biển báo giao thông; ngoài ra còn có công tắc chế độ lái, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và hệ thống hỗ trợ đèn pha và giữ làn đường hoạt động. Phiên bản "Executive" có giá cao hơn 2.400 euro nhưng được trang bị đầy đủ. Chiếc sedan này được trang bị bánh xe 18 inch với 20 chấu thay vì bánh 17 inch với 9 chấu. Hệ thống giải trí "Toyota Touch" 7 inch được nâng cấp thành màn hình cảm ứng 8 inch. Trong nội thất, Toyota thiết kế với một thiết kế mắt hổ và trang bị một bộ sạc điện thoại không dây và gương trong tự động. Đèn pha full LED được cài đặt từ nhà máy có chữ ký LED đặc biệt và được hỗ trợ bởi đèn sương mù. Hệ thống trợ giúp bao gồm cả hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống trợ lùi với hỗ trợ phanh, cảm biến đỗ thông minh và hệ thống cảnh báo rời làn đường. Tóm lại, với phiên bản này, Toyota đáng được gọi là "Vương quốc" trong tiếng Nhật.

Thông số kỹ thuật của Toyota Camry

  • Số mã lực: Từ 218 mã lực đến 218 mã lực
  • Số kW: Từ 160 kW đến 160 kW
  • Hệ thống truyền động: Truyền động cầu trước
  • Loại hộp số: Tự động
  • Loại nhiên liệu: Điện và Xăng
  • Tiêu thụ nhiên liệu (kết hợp): Từ 4,3 lít/100km đến 4,4 lít/100km
  • Khí thải CO2: Từ 98 g/km đến 101 g/km
  • Lớp hiệu suất: Từ A+ đến A+
  • Chuẩn khí thải: Euro 6 (tem dầu mảng xanh)
  • Giá niêm yết: Từ 39.990 Euro

Các mẫu cạnh tranh

Có nhiều lựa chọn trong danh sách xe sedan hạng trung được cung cấp tại đại lý của chúng tôi - chẳng hạn như Kia Optima Plug-in Hybrid với giá từ 371 Euro hoặc từ 36.192 Euro và 21,1% lãi suất, Renault Talisman với giá từ 259 Euro hoặc 18.305 Euro và 43,0%. hoặc Mazda6 Limousine với giá từ 222 Euro hoặc 21.128 Euro và giảm giá 26,5% cho xe mới. Chúng tôi cũng cung cấp một lựa chọn tài chính hấp dẫn cho xe mới của bạn, chẳng hạn như tài chính biến đổi có lãi suất thấp hoặc cho thuê ô tô với lãi suất từ 4,99%.

Thông tin thêm về MeinAuto.de

  • Cách mua xe qua MeinAuto.de
  • Thông tin về lãi suất
  • Thông tin về tài chính xe hơi
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Cho thuê xe văn phòng
  • Tài chính không đặt trước
  • Cho thuê xe không đặt trước
  • Tài chính 0%
  • Máy tính cho thuê ô tô
  • Tài chính
  • Cho thuê ô tô
  • Tài chính địa hình
  • Tài chính giá trị bảo lãnh
  • Tài chính không điểm số
  • Khuyến mãi đặc biệt
  • Xe mới của Liên minh châu Âu
  • Bảo hành xe mới
  • Xe nhập khẩu của Liên minh châu Âu
1