Xem thêm

Top 10 Hãng xe máy nổi tiếng Việt Nam và Thế giới 2022

CEO Long Timo
Việt Nam là quốc gia mà hầu hết người dân di chuyển bằng xe máy. Với nhu cầu ngày càng tăng, trên thị trường hiện có rất nhiều cửa hàng và đại lý cung cấp...

Việt Nam là quốc gia mà hầu hết người dân di chuyển bằng xe máy. Với nhu cầu ngày càng tăng, trên thị trường hiện có rất nhiều cửa hàng và đại lý cung cấp các loại xe gắn máy. Khi muốn mua một chiếc xe, người ta thường không băn khoăn về nơi mua xe mà quan tâm hơn đến việc chọn loại và hãng nào phù hợp. Dưới đây là danh sách các hãng xe máy nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới mà Muaban.net gợi ý:

Các hãng xe máy nổi tiếng Việt Nam

Honda

Honda là một hãng xe nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu Honda đã có được tuổi đời hơn 20 năm trên thị trường Việt và đã từng bước khẳng định vị trí trong lòng người Việt. Honda không chỉ nằm trong danh sách những hãng xe nổi tiếng tại thị trường Việt, mà còn là hãng xe có doanh số lớn nhất tại Việt Nam. Honda được yêu thích bởi động cơ khỏe, tiết kiệm nhiên liệu và thiết kế hợp thời trang.

Yamaha

Yamaha cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và là hãng xe lớn thứ 2 trên thế giới. Yamaha đã thành công với nhiều sản phẩm như Exciter 150cc, Jupiter, Sirius với thiết kế nhỏ gọn và giá thành bình dân. Yamaha là một trong các hãng xe máy phù hợp với sở thích và túi tiền của người Việt.

Piaggio

Piaggio là một thương hiệu đến từ Italy. Hiện nay, Piaggio có 4 dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp là Liberty, Vespa, Fly và ZIP. Piaggio đã khẳng định vị trí với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và đậm chất Châu Âu.

SYM

SYM là hãng xe máy thuộc tập đoàn Chinfon, Đài Loan. Hãng đã tạo dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và trở thành một trong các hãng xe máy có giá thành bình dân. Xe SYM có giá thành thấp nhưng chất lượng và độ bền vượt trội.

Suzuki

Suzuki nằm trong danh sách top các hãng xe máy tại Việt Nam đa dạng nhất hiện nay. Xe của hãng Suzuki có thiết kế độc lạ và không kém tính thẩm mỹ.

Các hãng xe máy nổi tiếng trên thế giới

Triumph

Thương hiệu Triumph là một cái tên trong các hãng xe máy nổi tiếng nhất tại Vương quốc Anh. Các dòng xe của Triumph mang vẻ hầm hố, mạnh mẽ và luôn được lòng nhiều bạn trẻ.

Harley-Davidson

Harley-Davidson là hãng xe có tuổi đời lâu nhất thuộc Hoa Kỳ. Với các chiếc xe hầm hố, mạnh mẽ, Harley-Davidson luôn giữ vị trí hàng đầu trong danh sách các hãng xe máy trên thế giới.

Ducati

Ducati là hãng xe máy xuất xứ từ Ý. Với thiết kế độc lạ và mạnh mẽ, Ducati đã giành được rất nhiều giải thưởng và luôn được người dùng săn đón.

KTM

KTM là thương hiệu xe máy thành lập vào năm 1934 tại Áo. Các dòng xe của KTM mang hơi hướng bụi bặm và thể thao.

Kawasaki

Kawasaki cũng là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Kawasaki mang đến cho người dùng những mẫu xe độc đáo với nét góc cạnh đặc trưng.

Đó là danh sách các hãng xe máy nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới. Những hãng xe này luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và thiết kế đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến mua bán xe máy cũ, hãy theo dõi Muaban.net để cập nhật những thông tin mới nhất.

1