Xem thêm

Tổng Hợp Địa Chỉ Bán Xe Ô Tô Cũ Gia Lai – Uy Tín Nhất

CEO Long Timo
Xe ô tô cũ Gia Lai – Bạn đang có ý định mua xe ô tô nhưng vấn đề về tài chính còn hạn chế. Thì phương án mua ô tô cũ là lựa chọn...

Xe ô tô cũ Gia Lai – Bạn đang có ý định mua xe ô tô nhưng vấn đề về tài chính còn hạn chế. Thì phương án mua ô tô cũ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua đồ qua sử dụng, rất dễ gặp phải những trường hợp “tiền mất tật mang”. Vì vậy, để người tiêu dùng có nhiều nguồn tham khảo uy tín trước khi mua xe ô tô cũ Gia Lai. Vậy Top10gialai.com xin giới thiệu những địa chỉ mua xe ô tô cũ chất lượng nhất!

1) Xe ô tô cũ Gia Lai - Siêu Thị Ô tô

Siêu thị Ô tô đã thành lập & phát triển trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng uy tín. Có quy mô lớn & định vị trở thành doanh nghiệp kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng dẫn đầu thị trường Gia Lai. Với số lượng, chủng loại xe phong phú từ những thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, những dòng xe ô tô tại showroom luôn được kiểm duyệt kĩ càng từ những chuyên gia trước khi trưng bày

Hiện tại, Siêu thị Ô tô sở hữu một showroom khá hiện đại, chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng chạy thử xe & vận chuyển xe trên khắp Toàn quốc với xe chuyên dụng an toàn. Các mẫu xe tại đây trước khi giao đến tay Quý khách hàng đều được cấp sổ bảo hành, theo dõi bảo dưỡng tại hệ thống xưởng. Thủ tục sang tên đổi chủ nhanh chóng. Nhưng luôn đảm bảo tính rõ ràng - minh bạch an ninh giấy tờ pháp lý cho khách hàng.

Siêu thị ô tô gia lai Siêu Thị Ô tô

2) Salon ô tô Hùng Tiến

Salon ô tô Hùng Tiến ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu trao đổi - mua bán xe ô tô cũ trên thị trường. Cửa hàng bán xe đã qua sử dụng của đa dạng mọi hãng ô tô khác nhau. Với nhiều mức giá lựa chọn từ bình dân đến cao cấp để thỏa mãn điều kiện mà khách hàng muốn có. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ thu mua ô tô giá tốt cho ai có nhu cầu. Với câu phương châm không thể uy tín hơn “Bạn mua xe gì cũng có, bạn bán xe gì cũng mua”.

Salon ô tô Hùng Tiến là nơi bạn có thể tìm thấy các hãng xe ô tô nổi tiếng đã qua sử dụng với chất lượng & giá tốt. Các sản phẩm được bán ra đều được kiểm duyệt chặt chẽ, mang lại sự yên tâm cho khách hàng mỗi khi cầm vô lăng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc ô tô cũ Gia Lai giá rẻ mà chất lượng tốt, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại gọi ngay để được tư vấn những dịch vụ tốt nhất!

Salon ô tô hùng tiến Salon ô tô Hùng Tiến

3) Xe ô tô cũ Gia Lai - Salon Auto Đại Phú

Salon Auto Đại Phú tự hào là nơi cung cấp xe ô tô cũ Gia Lai đáng tin cậy trong nhiều năm qua. Đây cũng là địa chỉ chuyên mua bán - trao đổi - ký gửi xe ô tô đã qua sử dụng chất lượng. Được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Một số hãng xe tại Salon Auto Đại Phú kinh doanh như: KIA, Toyota, Honda, Hyundai, Chevrolet,… Ngoải ra, còn có dịch vụ trả góp lãi suất thấp cho khách hàng có nhu cầu

Sau nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. Doanh nghiệp đã không ngừng khẳng định được vị thế thương hiệu của mình. Chiếm trọn niềm tin đối với khách hàng qua hệ thống showroom & xưởng dịch vụ hiện đại. Với mức giá tốt, thủ tục mua bán cực kỳ nhanh gọn. Hồ sơ pháp lý đảm bảo theo yêu cầu của pháp luật. Giúp cho khách hàng có thể mua bán sang tên một cách đơn giản & thuận lợi nhất.

Salon Auto Đại Phú Salon Auto Đại Phú

4) Xe ô tô cũ Gia Lai - Hưng Thịnh Car

Mong muốn cung cấp những chiếc xe ô tô cũ có chất lượng cao là tiêu chí mà Hưng Thịnh Car luôn theo đuổi. Cửa hàng cam kết với khách hàng toàn bộ xe bán ra đều không bị tai nạn, không ngập nước, không can thiệp vào động cơ. Vì Hưng Thịnh Car luôn áp dụng quy trình kiểm định chặt chẽ trước khi nhập xe. Ngoài ra, giá cả rất phải chăng, được hưởng các chính sách bảo hành, bảo dưỡng, hậu mãi theo tiêu chuẩn.

Một số dòng xe mà Hưng thịnh Car kinh doanh: Hyundai, Toyota, Honda, Ford,… Đối với Hưng Thịnh Car, mỗi sản phẩm trao tay đều mong muốn mang lại sự ưng ý cho khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân sự tận tâm & nhiệt huyết, Hưng Thịnh Car sẽ giúp bạn trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Liên hệ ngay để được ưu đãi hấp dẫn nhé!

Hưng Thịnh Car Hưng Thịnh Car

Lời kết

Trên đây là danh sách địa chỉ bán xe ô tô cũ Gia Lai chất lượng mà Top10gialai.com muốn giới thiệu. Hy vọng sau khi xem bài viết, các bạn đọc sẽ có cho mình địa chỉ ưng ý nhất. Cảm ơn đã đọc bài viết này & chúng tôi mong rằng bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Top10gialai.com trong những bài viết tiếp theo nhé!

1