Xem thêm

Thông số vỏ xe SH350i: Tìm hiểu và lựa chọn vỏ xe phù hợp

CEO Long Timo
Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về thông số vỏ xe SH350i và cách lựa chọn vỏ xe phù hợp để đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu cho chiếc xe Honda...

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về thông số vỏ xe SH350i và cách lựa chọn vỏ xe phù hợp để đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu cho chiếc xe Honda SH350i của bạn.

Thông số vỏ xe SH350i là bao nhiêu?

Honda SH350i là một chiếc xe tay ga cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu với thiết kế ngoại hình sang trọng và các công nghệ hiện đại. Xe sử dụng mâm 16 inch với cặp vỏ không ruột có thông số là 110/70-16 cho vỏ trước và 130/70-16 cho vỏ sau.

Khi bạn muốn thay vỏ xe SH350i, hãy lựa chọn thông số vỏ xe phù hợp và chọn các thương hiệu lốp chất lượng, bám đường tốt, ít ăn đinh và độ bền cao. Điều này đảm bảo vận hành an toàn và hiệu quả cho chiếc xe của bạn.

Nên thay vỏ loại nào phù hợp cho xe Honda SH350i?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vỏ xe không ruột cho Honda SH350i với đa dạng thương hiệu, xuất xứ. Điều này khiến người dùng thường khó lựa chọn loại vỏ phù hợp cho xe của mình, và có thể dẫn đến việc chọn nhầm hàng giả hoặc kém chất lượng.

Tại Trung tâm Voxechinhhang.vn, bạn có thể tìm thấy các loại vỏ xe chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như Michelin, Dunlop, Metzeler, Pirelli... với đầy đủ kích thước và thông số vỏ xe SH350i.

1. Vỏ Michelin City Grip cho SH350i

Vỏ Michelin City Grip cho SH350i được sản xuất tại châu Âu với thiết kế gai vỏ có nhiều rãnh nhỏ trên bề mặt lốp, giúp cải thiện độ bám và khả năng ôm cua an toàn hơn trên đường trơn. Kết cấu vỏ xe Michelin City Grip có hình dạng tròn, phù hợp cho kiểu chạy ôm cua sâu. Cao su của vỏ Michelin City Grip mềm, mang lại khả năng bám đường tốt và cảm giác êm ái khi di chuyển trên mặt đường bằng phẳng. Tuổi thọ của vỏ Michelin City Grip cũng cao hơn 30% so với các dòng vỏ khác trên thị trường, điều này đã được chứng thực từ nhà sản xuất Michelin và được nhiều người sử dụng xe tay ga cao cấp Honda SH350i tin tưởng lựa chọn.

2. Vỏ Pirelli Angel Scooter cho SH350i

Vỏ Pirelli Angel Scooter cũng là một lựa chọn phù hợp cho xe Honda SH350i. Vỏ Pirelli Angel Scooter được thiết kế với công nghệ tiên tiến, mang lại khả năng bám đường cực tốt và độ ổn định cao. Với vỏ Pirelli Angel Scooter, bạn sẽ có trải nghiệm lái xe mượt mà và an toàn trên mọi loại đường.

Qua bài viết này, hy vọng rằng bạn đã hiểu rõ hơn về thông số vỏ xe SH350i và có thể lựa chọn cho mình loại vỏ xe phù hợp. Nếu bạn cần thay vỏ xe SH350i chính hãng với chất lượng cao và giá cả tốt nhất, đừng quên ghé Trung Tâm Vỏ Xe Máy Chính Hãng - voxechinhhang.vn. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn vỏ xe Honda SH350i mà bạn đang cần.

1