Suzuki vừa ra mắt một phiên bản mới của Raider R150 2020, với màu sắc được thiết kế theo xu hướng đang được ưa chuộng bởi các khách hàng trẻ hiện nay. Bằng cách này, Suzuki hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của một số lượng lớn khách hàng trẻ trong năm 2020.
Màu sắc mới hấp dẫn
Ảnh minh họa: Suzuki VN trình làng Raider R150 2020
Sản phẩm Raider R150 phiên bản 2020 mới không có sự thay đổi về giá bán. Màu xanh mờ có giá từ 49,99 triệu đồng và màu xanh đen, đen cam, đen đỏ và trắng xanh có giá từ 49,19 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Thiết kế thể thao và mạnh mẽ
Raider R150 FI vẫn giữ nguyên thiết kế được lấy cảm hứng từ các dòng xe mô tô phân khối lớn GSX-R, với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ và cá tính. Xe sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và mono-shock để giảm xóc sau. Hệ thống phanh đĩa trang bị trên cả bánh trước và sau, có mâm hình "xương cá" đặc trưng với đường kính 17 inch. Tuy nhiên, xe không được trang bị hệ thống phanh ABS.
Bảng đồng hồ hiện đại
Bản cập nhật mới của Raider R150 mang đến bảng đồng hồ hiện đại hơn, thay thế đồng hồ báo tua cơ bằng một dạng LCD hoàn toàn. Bảng đồng hồ cung cấp đầy đủ thông tin về tốc độ, vòng tua, quãng đường, thời gian, đèn báo chuyển số, kết hợp với ổ khoá chống trộm. Kích thước tổng thể của Raider R150 bao gồm: chiều dài 1.960 mm, chiều rộng 675 mm, chiều cao 980 mm, khoảng sáng gầm 150 mm, độ cao yên 765 mm và trọng lượng 109 kg.
Động cơ nâng cấp
Raider R150 FI vẫn sử dụng khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 phân khối. Tuy nhiên, bản cập nhật mới đã thay thế hệ thống chế hòa khí truyền thống bằng hệ thống phun xăng điện tử. Công suất đã được nâng từ 16 mã lực lên 18,2 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút. Tỷ số nén cũng đã được tăng từ 10,2:1 lên 11,5:1. Đồng thời, hệ thống van hút - xả (xu-pap) được kích thước lớn hơn và piston nhẹ hơn 16%. Bình xăng có dung tích 4 lít.
Tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất cao
Hệ thống phun xăng điện tử mới với vòi phun 2 tia giúp tiết kiệm đến 28% mức tiêu hao nhiên liệu so với thế hệ trước đây. Đặc biệt, động cơ được cải tiến với piston được làm bằng công nghệ đúc áp lực và xy-lanh được mạ bằng công nghệ mạ gốm điện hóa SCEM (Suzuki Composite Electrochemical Material), giúp động cơ mạnh mẽ hơn, cơ bền hơn và hiệu suất cao hơn. Bên cạnh đó, hệ thống khung sườn đôi (Suzuki Advanced Twin Spar) thường chỉ được trang bị trên những mẫu xe mô tô phân khối lớn, nhưng giờ đây đã được tích hợp vào Raider R150.
Đây là một bản cập nhật đáng chú ý cho Raider R150, giúp nó trở nên thể thao hơn và hấp dẫn hơn, vẫn giữ nguyên giá bán không thay đổi. Hãy trải nghiệm ngay mẫu xe này để cảm nhận sự tiện ích và đẳng cấp của Raider R150 2020!