Xem thêm

Subaru Forester 2024: Chiếc xe đầy tiềm năng, tầm cỡ và an toàn

CEO Long Timo
Subaru, hãng xe danh tiếng của Nhật Bản, nổi tiếng với những chiếc Sedan thể thao với động cơ boxer đặc trưng. Ngoài ra, hãng xe cũng gặt hái thành công lớn trên thế giới...

Subaru, hãng xe danh tiếng của Nhật Bản, nổi tiếng với những chiếc Sedan thể thao với động cơ boxer đặc trưng. Ngoài ra, hãng xe cũng gặt hái thành công lớn trên thế giới với dòng xe Crossover gầm cao. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Subaru chưa thực sự thắng thế và chưa thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Mới đây, Subaru đã mang đến những cải tiến đáng giá cho dòng xe của mình, trong đó có Subaru Forester 2024. Với phiên bản mới, Subaru Forester 2024 đã nâng cấp trang bị an toàn và có thiết kế nội, ngoại thất thu hút hơn. Như vậy, liệu Subaru có thể cạnh tranh với Mazda CX-5 hay Honda CR-V? Hãy cùng tìm hiểu trong bài đánh giá Subaru Forester 2024 dưới đây.

Giá xe Subaru Forester tại Việt Nam

Giá lăn bánh Subaru Forester 2024 mới nhất (đơn vị: triệu đồng)

  • Phiên bản SX

    • Giá niêm yết: 969 triệu đồng
    • Giá bán: 799 triệu đồng
    • Giá lăn bánh tạm tính TP. HCM: 901 triệu đồng
    • Giá lăn bánh tạm tính Hà Nội: 917 triệu đồng
    • Giá lăn bánh tạm tính các tỉnh: 882 triệu đồng
  • Phiên bản Forester 2.0 i-L 2023

    • Giá niêm yết: 969 triệu đồng
    • Giá bán: 799 triệu đồng
    • Giá lăn bánh tạm tính TP. HCM: 901 triệu đồng
    • Giá lăn bánh tạm tính Hà Nội: 917 triệu đồng
    • Giá lăn bánh tạm tính các tỉnh: 882 triệu đồng

Lưu ý: Giá xe Subaru Forester niêm yết chưa bao gồm các chi phí hay giá khuyến mãi. Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline đại lý Subaru gần nhất để nhận báo giá tốt nhất.

Thiết kế ngoại thất xe Subaru Forester 2024

Thiết kế đầu xe của Subaru Forester 2024 không được đánh giá là đẹp mắt, điều này làm cho xe khá ít hấp dẫn trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đầu xe vẫn mang đến sự mạnh mẽ, cứng cáp với mặt ca lăng được tạo hình đa giác và viền crom bóng bẩy. Bên trong còn có khe khuếch tán giúp làm mát động cơ.

Mặt thân xe Subaru Forester 2024 được thiết kế thoải mái và khoa học với đường gân dập nổi đẹp mắt. Các hốc bánh xe cũng được bố trí hài hòa. Tùy theo từng phiên bản, xe có trang bị mâm 17 inch và giá nóc phía trên. Bên trong, có hệ thống gương chiếu hậu gập chỉnh điện và đèn pha LED tích hợp công nghệ điều chỉnh theo hướng đánh vô lăng.

Nội thất xe Subaru Forester 2024

Nội thất của Subaru Forester 2024 sang trọng hơn, với không gian rộng rãi và thoải mái. Bảng taplo có chất liệu nhựa cao cấp với nét cắt xẻ thể thao. Màn hình cảm ứng kích thước 6.5 - 8 inch được chìm vào trong, hai bên là 2 hốc cửa gió điều hòa. Subaru Forester 2024 cũng được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da, hỗ trợ nhiều chức năng điều khiển. Ghế lái có khả năng điều chỉnh điện 8 hướng và có bọc da cao cấp.

Khoang hành khách rộng rãi và các ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 60/40, tạo ra không gian linh hoạt cho việc chở đồ.

Tiện nghi

Subaru Forester 2024 được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, bao gồm màn hình cảm ứng kết nối USB, Bluetooth, AUX, Apple CarPlay, Android Auto và dàn âm thanh 4 loa. Xe cũng có hệ thống lọc không khí, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm và cửa sổ trời Panorama.

Động cơ

Subaru Forester 2024 được trang bị động cơ xăng 2.5L 4 xi lanh với công suất 182 mã lực và mô men xoắn cực đại 239 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT giúp xe có quá trình sang số mượt mà và chính xác hơn. Xe cũng được trang bị hệ thống treo và hệ thống phanh đáng tin cậy.

An toàn

Subaru Forester 2024 điểm mạnh về an toàn với hệ thống cảnh báo mất tập trung Driver Focus, có khả năng theo dõi tình trạng người lái và giúp tái tạo sự tập trung. Xe cũng được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh, camera lùi, hệ thống túi khí và nhiều tính năng hỗ trợ lái khác.

Kết luận

Subaru Forester 2024 là dòng xe đầy tiềm năng, sở hữu nhiều trang bị an toàn và hiện đại. Mặc dù thiết kế ngoại thất chưa thực sự ấn tượng như Mazda CX-5 hay Honda CR-V, xe vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc. Hi vọng Subaru Forester 2024 sẽ tạo nên sức hút lớn và trở thành đối thủ đáng gờm với những đối thủ cùng phân khúc.

Tham khảo: Đánh giá xe Toyota Innova 2024

1