Xem thêm

Range Rover 2023: Khám phá mẫu xe hạng sang sang trọng này

CEO Long Timo
Bạn có biết rằng Land Rover Range Rover 2023 vừa được ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản phân phối chính hãng? Xe sở hữu nhiều nâng cấp công nghệ và khả năng...

Bạn có biết rằng Land Rover Range Rover 2023 vừa được ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản phân phối chính hãng? Xe sở hữu nhiều nâng cấp công nghệ và khả năng vận hành đáng kinh ngạc. Với mức giá xấp xỉ từ 11,2 - 23,9 tỷ đồng, Range Rover 2023 đang thu hút sự quan tâm của giới nhà giàu Việt Nam.

Giá lăn bánh của Land Rover Range Rover

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu về giá các phiên bản của Land Rover Range Rover 2023. Lưu ý rằng giá lăn bánh chỉ là giá tham khảo và chưa bao gồm giảm giá và khuyến mãi. Vui lòng liên hệ Hotline đại lý Land Rover để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngoại thất đầy ấn tượng của Range Rover 2023

Điểm đặc biệt của Range Rover 2023 nằm ở thiết kế ngoại thất đẳng cấp. Với triết lý thiết kế hiện đại, Range Rover đã làm mờ những đường nét góc cạnh nhưng vẫn giữ được dáng khối cứng cáp, chắc chắn. Đầu xe tròn trịa và những chi tiết tinh tế giúp tạo nên sự sang trọng. Các bộ phận như lưới tản nhiệt, cụm đèn trước, và cửa sổ siêu mỏng đều được thiết kế đẹp mắt và tinh tế.

Nội thất đẳng cấp, công nghệ tiên tiến

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tuyệt đẹp, nội thất của Land Rover Range Rover 2023 cũng rất ấn tượng. Sử dụng các chất liệu cao cấp như da, gỗ, và kim loại, Range Rover mang đến sự sang trọng và tinh tế. Ghế trước có thể chỉnh điện đến 24 hướng, hỗ trợ sưởi, làm mát và massage. Hàng ghế sau cũng được nâng cấp với các tính năng tương tự, kèm theo màn hình cảm ứng HD 11.4 inch.

Khám phá khả năng vận hành của Range Rover 2023

Với các phiên bản khác nhau, Land Rover Range Rover 2023 sở hữu cấu hình vận hành riêng biệt. Các động cơ 3.0 Ingenium I6 tăng áp và động cơ xăng 4.4 lít tăng áp kép đều mạnh mẽ và linh hoạt. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh AWD, Range Rover 2023 mang đến trải nghiệm vận hành đỉnh cao.

Hệ thống an toàn đầu bảng

Với mức giá không dành cho số đông, Range Rover 2023 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế và khả năng vận hành, mà còn với hệ thống an toàn hiện đại. Các công nghệ hỗ trợ như camera 360, hỗ trợ giám sát làn đường và giữ làn đường, giám sát điểm mù, đỗ xe tự động đều giúp tăng tính an toàn khi lái xe.

Kết luận

Với thiết kế hiện đại, các tính năng sang trọng, khả năng vận hành ấn tượng và hệ thống an toàn đầu bảng, Range Rover 2023 tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong dòng SUV hạng sang. Mẫu xe này thực sự xứng đáng là sự lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV đẳng cấp.

Giới thiệu các phiên bản Range Rover 2023

Tại Việt Nam, Range Rover 2023 được phân phối với 7 phiên bản từ trục cơ sở ngắn đến dài, từ phiên bản tiêu chuẩn đến các bản cao cấp nhất, giúp khách hàng có được nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Mỗi phiên bản đều có các tính năng và trang bị độc đáo, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Để có thông tin chi tiết về giá lăn bánh của từng phiên bản, bạn nên liên hệ với đại lý Land Rover để được tư vấn một cách tốt nhất.

1