Xem thêm

Những địa chỉ uy tín để mua bán ô tô cũ tại Bắc Giang

CEO Long Timo
Ô tô là một phương tiện đi lại hiện đại mà nhiều người mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, giá thành của một chiếc ô tô mới không phải là rẻ đối với nhiều người...

Ô tô là một phương tiện đi lại hiện đại mà nhiều người mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, giá thành của một chiếc ô tô mới không phải là rẻ đối với nhiều người dân Việt Nam. Vì vậy, việc mua ô tô cũ trở nên phổ biến và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Nhưng ở Bắc Giang, chỗ nào là nơi mua bán ô tô cũ uy tín nhất? Dưới đây là danh sách những địa chỉ mua bán ô tô cũ Bắc Giang được đánh giá là uy tín nhất.

Cửa hàng thế giới xe ô tô

ô tô cũ bắc giang Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Thế giới xe ô tô đã hoạt động từ năm 2018, và trong thời gian ngắn đó, đã trở thành địa chỉ mua bán ô tô cũ uy tín tại Bắc Giang được nhiều người tin tưởng. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn từ các dòng xe như Toyota, Hyundai, Kia, Mercedes, Audi, Lexus, và nhiều dòng xe khác. Gần như mọi dòng xe trên thị trường đều có mặt tại đây. Chủ cửa hàng và nhân viên sẽ tư vấn giá cho khách hàng muốn mua xe cũ hoặc bán xe với mức giá hợp lý.

Showroom xe cũ Thế giới ô tô được khách hàng lựa chọn vì dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, xe chất lượng và được chăm sóc kỹ lưỡng. Điều này khiến khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ và đánh giá cao. Bên cạnh đó, việc thủ tục nhanh gọn và đảm bảo quyền lợi giấy tờ pháp lý cho khách hàng cũng là một điểm mạnh của cửa hàng này.

Cửa hàng Honda Ô tô Bắc Giang

Cửa hàng Honda Ô tô Bắc Giang có địa chỉ tại 621 Lê Lợi, Dĩnh Kế, Bắc Giang, là một trong những địa chỉ mua bán ô tô cũ Bắc Giang uy tín. Tại đây, chủ yếu là mua bán các dòng xe ô tô của Honda, nhưng cũng có một số hãng xe khác như Hyundai, Toyota, Kia được chủ cửa hàng thu mua. Tất cả các dòng xe này đều có mức giá phải chăng và được đánh giá chất lượng cao. Vì vậy, khách hàng có thể đến đây để trải nghiệm xe cũ.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại cửa hàng Honda Ô tô Bắc Giang có kinh nghiệm và có thể giải đáp những thắc mắc cũng như xử lý các vấn đề của xe. Điều này đảm bảo khách hàng mua xe cũ với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Dịch vụ tốt và giá cả phù hợp đã giúp cửa hàng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Garage Ô tô Hoàng Tùng - mua bán ô tô cũ Bắc Giang

ô tô cũ bắc giang Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Đây là một trong những địa chỉ mua bán ô tô cũ Bắc Giang uy tín khác. Garage ô tô Hoàng Tùng nổi tiếng với chất lượng mua bán tốt. Cửa hàng này chủ yếu bán các dòng xe như Hyundai, Honda, Toyota, và còn có một số dòng xe sang như Mercedes, Lexus, Audi... Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều mẫu xe khác nhau với giá cả và chất lượng vẫn đảm bảo.

Garage ô tô Hoàng Tùng cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng khá tốt. Từ việc chăm sóc chất lượng xe trong quá trình sử dụng, cho đến thủ tục mua bán nhanh gọn và giấy tờ pháp lý đầy đủ. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm hơn khi mua ô tô cũ tại đây.

Cửa hàng Kia Bắc Giang

ô tô cũ bắc giang Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cửa hàng Kia Bắc Giang là một trong những địa chỉ mua bán ô tô cũ uy tín, với dòng xe chủ yếu là Kia. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu xe Kia với mức giá và chất lượng khác nhau. Ngoài ra, cửa hàng cũng có một số dòng xe khác trong cùng phân khúc. Miễn là xe đó có chất lượng và giá cả hợp lý, cửa hàng đều sẵn lòng bán hoặc mua.

Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn kỹ càng về các dòng xe cùng với giá cả phù hợp với túi tiền của gia đình. Vì vậy, cửa hàng Kia Bắc Giang đã nhận được sự biết đến và ủng hộ từ rất nhiều khách hàng.

Cửa hàng xe Ford Bắc Giang

Đây là một trong những cửa hàng mua bán ô tô cũ uy tín tại Bắc Giang. Ngoài việc nhập bán các dòng xe mới của Ford, cửa hàng còn mua bán các dòng xe cũ có chất lượng tốt. Những xe này sau khi được bảo dưỡng sẽ có chất lượng tốt và được bày bán.

Khách hàng yêu thích các dòng xe Ford có thể đến đây để tìm hiểu. Bên cạnh việc bán xe mới, cửa hàng cũng cung cấp các dòng xe cũ với giá rẻ hơn nhiều. Vì vậy, nếu bạn không đủ tài chính để mua xe mới mà vẫn muốn sở hữu một chiếc xe riêng, đừng quên địa chỉ này.

Cửa hàng đại lý Hyundai Bắc Giang

ô tô cũ bắc giang Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cửa hàng đại lý Hyundai Bắc Giang cũng là một trong những địa chỉ uy tín để mua bán ô tô cũ tại Bắc Giang. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các dòng xe mới nhất của Hyundai, cùng với đó là những xe cũ vẫn có chất lượng tốt. Các xe cũ tại đây đã được bảo dưỡng để đảm bảo hoạt động ổn định nhất. Ngoài ra, cửa hàng cũng hỗ trợ khách hàng về giấy tờ và thủ tục mua xe cũ. Nhân viên hỗ trợ khách hàng nhiệt tình giải đáp những vấn đề liên quan đến động cơ xe. Vì vậy, rất nhiều khách hàng lựa chọn mua xe tại đây và có những phản hồi tích cực.

Kết luận

Mong rằng danh sách những địa chỉ mua bán ô tô cũ Bắc Giang mà chúng tôi đã gợi ý có thể giúp bạn lựa chọn địa điểm uy tín để mua xe cho bản thân và bạn bè của mình.

1