Xem thêm

Người dùng đánh giá cảm nhận Kawasaki W175 SE sau 2 tháng sử dụng

CEO Long Timo
Thiết kế - Sự kết hợp giữa truyền thống và độc đáo So với phiên bản thông thường, Kawasaki W175 SE mang một số thay đổi nhất định. Bình xăng được thay đổi màu sắc...

Người dùng đánh giá Kawasaki W175 SE sau 2 tháng cầm lái

Thiết kế - Sự kết hợp giữa truyền thống và độc đáo

So với phiên bản thông thường, Kawasaki W175 SE mang một số thay đổi nhất định. Bình xăng được thay đổi màu sắc và có miếng ốp đen hai bên, yên xe, dè trước/sau, vành xe, và hai bên hông phía dưới yên. Tuy nhiên, kiểu dáng và khối động cơ không thay đổi.

Kawasaki W175 SE vẫn giữ được vẻ cổ điển trong mọi phiên bản. Phía trước, xe được trang bị đèn pha tròn và đèn xi-nhan hai bên, sử dụng bóng Halogen thay vì đèn LED như thời đại hiện tại.

Bảng đồng hồ của W175 có thiết kế đơn giản giống như những chiếc xe từ hàng chục năm trước. Xe chỉ có đồng hồ tốc độ và đồng hồ đo quãng đường đi được bằng cơ. Ngoài ra, còn có các đèn báo như pha, xi-nhan và chỉ số N.

Động cơ - Mạnh mẽ và mượt mà

Kawasaki W175 SE sử dụng động cơ SOHC, xy-lanh đơn, 4 thì, 2 van, dung tích 177 phân khối. Động cơ này cho công suất tối đa 13 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13.2 Nm. Xe được trang bị hộp số 5 cấp và không có cần đạp khởi động.

Xe có khả năng tăng tốc rất nhanh và mạnh mẽ từ vòng tua máy đầu tiên. Khi đạt tốc độ từ 70 km/h trở lên, xe bắt đầu có phản ứng chậm hơn. Tay côn nhẹ giúp việc điều khiển trong phố đông đúc trở nên dễ dàng hơn.

Cảm giác lái - Xử lý tốt và bền bỉ

Tư thế ngồi trên Kawasaki W175 SE không quá thoải mái và có thể làm khó khăn cho người mới sử dụng. Ghi đông rộng và thấp có thể gây mệt mỏi khi ngồi lâu, nhưng lại mang lại góc đánh lái lớn và dáng ngồi đẹp.

Điều khiển xe trở nên dễ dàng nhờ bộ công tắc được thiết kế hợp lý. Yên xe của W175 SE có thiết kế đặc biệt giống hình dáng ổ bánh mì. Ngoài ra, xe còn có tem trang trí bắt mắt hơn.

Phuộc trước và sau của W175 SE còn chưa đạt độ "êm ái", nhưng đó cũng là lợi thế giúp xe cảm giác lái chắc chắn và hạn chế rung lắc từ mặt đường. Trọng lượng tổng xe nặng giúp xe ổn định hơn khi đi nhanh.

Kết luận

Kawasaki W175 SE là một mẫu xe đáng tin cậy và xứng đáng với số tiền gần 70 triệu đồng. Trong phân khúc 177 phân khối, Kawasaki W175 SE nổi bật với sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và độc đáo.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe cổ điển nhưng vẫn mang nét cá biệt, Kawasaki W175 SE là lựa chọn không thể bỏ qua.

Người dùng đánh giá Kawasaki W175 SE sau 2 tháng cầm lái

Chú thích hình ảnh: Người dùng đánh giá Kawasaki W175 SE sau 2 tháng cầm lái

1