Xem thêm

Mua xe Winner X trả góp với thủ tục, lãi suất vay mới nhất 2024

CEO Long Timo
Bạn đang muốn sở hữu mẫu xe côn tay hot nhất hiện nay trên thị trường và đang tìm kiếm phương thức trả góp tiện lợi? Mua xe Winner X trả góp chính là giải...

Bạn đang muốn sở hữu mẫu xe côn tay hot nhất hiện nay trên thị trường và đang tìm kiếm phương thức trả góp tiện lợi? Mua xe Winner X trả góp chính là giải pháp nhanh chóng để bạn có thể sở hữu chiếc xe mà mình mong muốn. Với thiết kế trẻ trung và khối động cơ mạnh mẽ, Winner X trả góp đã trở thành đối thủ đáng gờm với các dòng xe trong cùng phân khúc hiện nay tại Việt Nam.

Mua xe trả góp winner x với thủ tục lãi suất vay mới nhất 2024

Mua xe Winner X trả góp tại các đại lý Honda Head

Thủ tục trả góp Winner X ra sao, phải trả trước bao nhiêu khi mua xe trả góp Winner X có lẽ là câu hỏi chung của rất nhiều người đam mê xe cộ muốn tìm hiểu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn thông tin cập nhật về thủ tục, lãi suất vay mới nhất cho việc mua xe Winner X trả góp tại thị trường Việt Nam.

Thủ tục mua xe Winner X trả góp và giấy tờ cần biết:

Quy trình mua xe Winner X trả góp:

  • Bước 1: Sau khi chọn mua Winner X trả góp tại hãng, bạn cần thương lượng và xác định số tiền trả trước. Tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn, bạn có thể chọn trả tối thiểu 40% hoặc tối đa 70% giá trị của xe. Nếu có khả năng vay vốn, số tiền trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng 20% đến 30%).

  • Bước 2: Chọn một công ty tài chính hoặc ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe Winner X trả góp. Bạn có thể nhờ nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng đối tác hoặc tự chọn một địa chỉ uy tín. Sau đó, bạn cần gặp trực tiếp nhân viên đại diện của ngân hàng để hoàn tất thủ tục mua trả góp Winner X, thẩm định vay vốn.

  • Bước 3: Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng, bạn sẽ ký kết hợp đồng tín dụng và nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn bạn làm thủ tục giấy tờ. Số tiền trả trước và thủ tục giấy tờ cụ thể sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của ngân hàng (thông thường ngân hàng yêu cầu chứng minh tài sản).

  • Bước 4: Nhận xe và trở về nhà trong vòng 30 phút.

Giấy tờ mua xe Winner X trả góp:

  • Giấy tờ tùy thân: Hộ khẩu, CCCD, Giấy chứng nhận độc thân/Giấy kết hôn.

  • Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính: Chứng minh thu nhập (hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng cá nhân), tài sản có giá trị (đất đai, nhà cửa, ô tô, máy móc, dây chuyền nhà máy, nhà xưởng,...), hợp đồng thuê xe/nhà/xưởng, giấy góp vốn, cổ phần, cổ phiếu, trái phiếu, báo cáo tài chính, báo cáo thuế, bảng lương, bảng chia lợi nhuận công ty, giấy phép đăng ký kinh doanh, hoá đơn chi phí cá nhân,...

Lưu ý: Không nhất thiết phải cung cấp toàn bộ giấy tờ nêu trên, tùy vào yêu cầu của ngân hàng.

Mua xe trả góp winner x với thủ tục lãi suất vay mới nhất 2024

Đọc thêm hướng dẫn: Thủ tục mua xe máy trả góp của Honda

Mua xe Winner X trả góp giá bao nhiêu:

Khi mua Winner X trả góp, điều đầu tiên bạn cần biết là giá xe và số tiền trả trước. Giá mua xe trả góp Winner X bao gồm giá công bố của nhà sản xuất, giá bán tại các đại lý, và giá ra biển sau khi bao gồm thuế phí. Dưới đây là bảng giá mới nhất của các phiên bản Winner X 2024:

  • Giá xe Winner X 2024 bản Tiêu Chuẩn (Màu Bạc Đen, Đen, Trắng Đen, Đỏ Đen): 46.160.000 đồng
  • Giá xe Winner X 2024 bản Đặc Biệt (Màu Đen Vàng, Bạc Đen Xanh, Đỏ Đen Xanh): 50.060.000 đồng
  • Giá xe Winner X 2024 bản Thể Thao (Màu Đỏ Đen Trắng): 50.560.000 đồng

Mua xe trả góp Winner X tại các đại lý với giá bán ngang với giá đề xuất của hãng Honda. Xe côn tay Winner X được xem là mẫu mạnh mẽ và cá tính. Giá trả góp Honda Winner X tại thị trường TP. Hồ Chí Minh có sự chênh lệch so với Hà Nội:

  • Giá trả góp Winner X phiên bản Tiêu Chuẩn đang được chào bán là 38,6.000.000 đồng (tại một đại lý Head trên đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh).
  • Giá xe Honda Winner X phiên bản thể thao tại Head Honda Quận Gò Vấp là 41.600.000 đồng.

Mua xe trả góp winner x với thủ tục lãi suất vay mới nhất 2024

Đọc thêm: Giá xe Winner X hôm nay mới nhất 2024 tại đại lý Honda

Giá Winner 150 trả góp tại Hà Nội cũng có sự chênh lệch so với giá đề xuất. Theo tìm hiểu tại các đại lý Head ở Hà Nội, giá trả góp Winner X (chưa bao gồm phí ra biển) đối với bản thể thao là 41.000.000 đồng và bản Winner X Đặc Biệt là 42.000.000 đồng. Winner X 2024 được bán thông qua hệ thống Cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Mua xe Winner X trả góp nên hay không?

Việc mua xe Winner X trả góp hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Khi lựa chọn mua xe trả góp Winner X, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc xe để đi làm, đi học mà không cần đợi đủ tiền. Thủ tục trả góp Winner X cũng không quá phức tạp. Honda Winner X với thiết kế thể thao cao cấp, khung sườn đôi, góc cạnh và diện mạo đẹp mắt. Tất cả những yếu tố này đã tạo nên sự độc đáo của Winner X.

Mua xe trả góp winner x với thủ tục lãi suất vay mới nhất 2024

Winner X trả góp là sự lột xác hoàn toàn về ngoại hình và thể thao hơn với thiết kế hiện đại, góc cạnh và đậm chất nam tính. Động cơ PGM-FI, 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn của Winner X 2024 cũng có cải tiến để tăng hiệu suất làm việc.

Winner X 2024 còn được trang bị nhiều tiện ích vượt trội như khóa thông minh smartkey, cổng sạc USB sạc điện thoại, công tắc mở yên với ổ khóa. Tất cả những tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm lái xe hàng ngày.

Mua xe Winner X trả góp cần trả trước bao nhiêu:

Khi mua xe Winner X trả góp, số tiền trả trước sẽ phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn. Thông thường, bạn có thể trả trước từ 20% đến 70% giá trị chiếc xe. Tuy nhiên, để quyết định con số phù hợp, bạn nên xem xét kỹ về khả năng tài chính của mình.

Mua xe Winner X trả góp không chỉ đơn giản là việc đưa trước số tiền mua xe, mà bạn cần cân nhắc thu nhập hàng tháng của mình và chi phí sinh hoạt hàng ngày. Hãy đảm bảo rằng sau khi trả góp, bạn vẫn còn đủ tiền để chi tiêu hàng ngày và lo cho công việc.

Chi phí khi mua xe Winner X trả góp:

Dù bạn chọn hình thức mua xe Winner X trả góp từ ngân hàng hay tổ chức tài chính, khoản vay của bạn sẽ chịu một mức lãi suất nhất định. Phần lãi suất này sẽ được tính dồn lại và tạo ra chi phí cao hơn so với hình thức trả thẳng 1 lần. Dưới đây là bảng tính chi phí dựa trên giá trị thực tế của Winner X trả góp tại TP. Hồ Chí Minh và mức lãi suất vay trung bình hiện tại (1.39%) áp dụng cho khoản vay kéo dài 12 tháng:

Lãi suất vay mua xe Winner X trả góp năm 2024

Giá xe hiện tại: 42.000.000 đồng Trả trước: 30%, 40%, 50% Tiền trả trước: 12.600.000 đồng, 16.800.000 đồng, 21.000.000 đồng Khoản cần vay: 29.400.000 đồng, 25.200.000 đồng, 21.000.000 đồng Lãi suất/tháng: 1.39% Tiền lãi hàng tháng: 408.660 đồng, 350.280 đồng, 291.900 đồng Tiền gốc hàng tháng: 2.450.000 đồng, 2.100.000 đồng, 1.750.000 đồng

KẾT: Với hình thức mua xe Winner X trả góp, số tiền phải trả hàng tháng sẽ được chia nhỏ ra, giúp bạn cân đối với thu nhập và có thể sở hữu ngay chiếc xe mà mình yêu thích. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp đỡ cho bạn khi muốn mua Winner X trả góp với thủ tục đơn giản và lãi suất thấp. Chúc bạn thành công!

1