Xem thêm

Mua xe Janus trả góp: những bước thủ tục và số tiền trả trước

CEO Long Timo
Việc mua xe Janus trả góp đang ngày càng trở nên phổ biến trong bối cảnh kinh tế và giá cả không ngừng tăng cao. Mua Janus trả góp mang lại lợi ích dành cho...

Mua xe janus trả góp cần thủ tục gì trả trước bao nhiêu tiền

Việc mua xe Janus trả góp đang ngày càng trở nên phổ biến trong bối cảnh kinh tế và giá cả không ngừng tăng cao. Mua Janus trả góp mang lại lợi ích dành cho người tiêu dùng, cho phép bạn sở hữu chiếc xe tay ga phong cách mà không cần lo lắng về tài chính. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các thủ tục cần thiết và số tiền trả trước khi mua xe Janus trả góp.

Mua xe Janus trả góp cần trả trước bao nhiêu?

Đừng quá quan tâm đến số tiền trả trước mà hãy xem xét số tiền mà bạn và gia đình kiếm được mỗi tháng sau khi trừ các khoản tiền lãi và trả góp hàng tháng. Bạn có đủ tiền để chi tiêu sinh hoạt và các nhu cầu khác, hay không? Đắn đo thật kỹ khi quyết định mua xe Janus trả góp tại TP.Hồ Chí Minh phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

Việc mua xe Janus trả góp đưa trước bao nhiêu tiền phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn, thông thường bạn có thể trả trước từ 20% đến 70% giá trị chiếc xe. Một lời khuyên nhỏ là xác định kỹ lưỡng khả năng kinh tế của mình khi quyết định mua xe trả góp Janus.

Mua xe Janus trả góp có nên không?

Lựa chọn mua xe Janus trả góp cho phép bạn sở hữu ngay một chiếc xe tay ga để đi làm hoặc đi học ngay cả khi bạn chưa đủ tiền mua trả góp. Bạn không cần thế chấp tài sản (chiếc xe được mua chính là tài sản di động để thế chấp ngân hàng). Mua Janus trả góp với thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng và động cơ mạnh mẽ, giúp bạn dễ dàng di chuyển trong thành phố.

Mua xe Janus trả góp giá bao nhiêu?

Khi mua xe Janus trả góp, bạn cần biết giá xe và số tiền trả trước. Giá xe là giá công bố của nhà sản xuất và giá bán tại các đại lý, bao gồm cả các loại thuế phí khác. Dưới đây là giá xe Janus 2024 mới nhất cho các phiên bản Tiêu Chuẩn, Đặc Biệt và Giới Hạn:

  • Janus 2024 phiên bản Tiêu Chuẩn: 28.669.000 đồng
  • Janus 2024 phiên bản Đặc Biệt: 32.400.000 đồng
  • Janus 2024 phiên bản Giới Hạn: 32.891.000 đồng

Giá xe Janus 2024 tại TP.Hồ Chí Minh tương đối ổn định và không có sự chênh lệch cao. Tuy nhiên, giá xe có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm mua trả góp.

Mua xe Janus trả góp giá bao nhiêu

Mua xe Janus trả góp cần những thủ tục gì?

Quy trình mua xe Janus trả góp bao gồm các bước sau:

  1. Thương lượng với cửa hàng để xác định số tiền trả trước. Bạn có thể chọn trả từ 40% đến 70% giá trị của xe, tùy thuộc vào khả năng tài chính. Nếu có tài sản đủ khả năng vay vốn, số tiền trả trước có thể thấp hơn.

  2. Chọn một công ty tài chính hoặc ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe Janus trả góp. Bạn có thể nhờ nhân viên của cửa hàng giới thiệu hoặc tự chọn một địa chỉ tin cậy. Sau đó, bạn sẽ gặp nhân viên đại diện của ngân hàng để hoàn tất các thủ tục và xem xét vay vốn.

  3. Ký kết hợp đồng tín dụng và làm các thủ tục giấy tờ. Số tiền trả trước và các yêu cầu trả góp sẽ được xác định tùy thuộc vào thỏa thuận với ngân hàng. Sau khi hợp đồng được chấp thuận, bạn sẽ nhận xe và trở về nhà trong vòng 30 phút.

Mua xe Janus trả góp cần những thủ tục gì

Hình thức mua xe Janus trả góp tại TP.Hồ Chí Minh đang ngày càng phát triển trong nền kinh tế cạnh tranh cao. Việc mua trả góp xe Janus nói riêng và các dòng xe khác nói chung mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, tuy nhiên vẫn cần cẩn thận khi lựa chọn hình thức này. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích!

Xem thêm: Bảng Giá xe Yamaha 2024 hiện nay tại thị trường Việt Nam

Chi phí khi mua xe Janus trả góp

Dù bạn chọn mua xe Janus trả góp từ ngân hàng hay từ các tổ chức tài chính khác, khoản vay của bạn sẽ chịu một mức lãi suất nhất định. Phần lãi suất này cộng dồn lại khi bạn hoàn thành việc trả nợ, tạo ra một khoản phí làm tăng giá trị mua xe Janus trả góp so với hình thức trả thẳng một lần. Dưới đây là bảng tính chi phí dựa trên mức lãi suất và số tiền trả trước cho phiên bản Giới Hạn với mức vay kéo dài 12 tháng:

  • Trả trước: 30% (9.600.000 đồng)
  • Khoản cần vay: 22.400.000 đồng
  • Lãi suất/tháng: 1.39%
  • Tiền lãi hàng tháng: 311.36 đồng
  • Tiền gốc hàng tháng: 1.866.666 đồng

Mua xe Janus trả góp giá bao nhiêu

Kết

Mua xe Janus trả góp là một hình thức tốt để sở hữu một chiếc xe yêu thích mà không gây áp lực tài chính. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn hình thức mua xe trả góp Janus phù hợp. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

1