Xem thêm

Mua Bán Xe SH Cũ Tại TP.HCM Uy Tín, Giá Rẻ T1/2024

CEO Long Timo
Kinh Nghiệm Mua Bán Xe SH Cũ Tại TP.HCM Giá Tốt, Chất Lượng Thị trường mua bán xe SH cũ TP.HCM đang thu hút sự quan tâm và săn đón của rất nhiều người. Vậy...

Kinh Nghiệm Mua Bán Xe SH Cũ Tại TP.HCM Giá Tốt, Chất Lượng

Thị trường mua bán xe SH cũ TP.HCM đang thu hút sự quan tâm và săn đón của rất nhiều người. Vậy làm sao để tìm được nơi bán xe SH đã qua sử dụng uy tín, chất lượng tại TP.HCM? Và giá xe SH cũ hiện nay là bao nhiêu? Hãy để Mua Bán hỗ trợ bạn ngay trong bài viết dưới đây!

1. Lý do nên mua xe SH cũ tại TP.HCM

Thị trường xe máy SH cũ TP.HCM hiện có những dòng xe với nhiều tính năng ưu việt nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp và uy tín. Đầu tiên, hãy nhìn vào thiết kế của SH. Đây là một kiểu dáng sang trọng và thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu.

Mẫu xe SH 2019 cũ tại TP.HCM Mẫu xe Honda SH 150i 2019 phiên bản trắng đen với kiểu dáng lịch lãm, sang trọng

Hơn nữa, dòng xe SH là một trong những sản phẩm của hãng xe máy nổi tiếng Honda, được nhiều người tin dùng nhờ độ bền, tiết kiệm nhiên liệu và dễ sửa chữa.

Ngoài ra, xe SH cũ còn được trang bị hệ thống khóa thông minh "SMARTKEY" với hiệu năng chống trộm cao, giúp chủ sở hữu yên tâm hơn khi gửi xe.

2. Cập nhật bảng giá xe SH cũ TP.HCM

Giá xe SH cũ đã qua sử dụng có nhiều mức khác nhau và được phân phối rộng rãi trên các thị trường lớn ở miền Nam như Bình Dương và TP.HCM. Dưới đây là bảng giá tham khảo cho xe SH cũ TP.HCM:

Lưu ý: Mức giá có thể thay đổi theo thời điểm.

3. Kinh nghiệm mua SH cũ tại TP.HCM an toàn

3.1. Kiểm tra tổng quan bên ngoài

Màu sơn của xe SH cũ có thể tiết lộ thời gian sử dụng của nó. Vì vậy, hãy kiểm tra màu sơn để xem xét xe còn giữ được vẻ ngoại hình gần như ban đầu hay không.

Kiểm tra màu sơn xe SH 150i 2019 khi mua cũ tại TP.HCM Nên kiểm tra màu sơn xe SH 150i 2019 khi mua cũ tại TP.HCM

Bên cạnh đó, kiểm tra áo xe có vết trầy xước hay không. Đôi khi, một chiếc xe cũ có ngoại hình như mới nhờ việc bảo quản tốt, nhưng nếu có nhiều vết trầy xước, hãy kiểm tra kỹ hơn.

Ngoài ra, các bộ phận khác như gương xe, căm, yên,... cũng rất quan trọng. Nếu có dấu hiệu hư hỏng, hãy yêu cầu chủ xe thay thế trước khi mua.

3.2. Kiểm tra các chức năng trên xe

Khi lái xe vào ban đêm, ánh sáng từ đèn xe có vai trò quan trọng trong việc soi sáng đường đi. Hãy kiểm tra đèn xe và thay thế nếu cảm thấy đèn LED của xe SH cũ bị hư hỏng hoặc không chiếu sáng đủ.

Kiểm tra tầm chiếu sáng trong quá trình mua xe SH đã qua sử dụng Kiểm tra tầm chiếu sáng trong quá trình mua xe SH đã qua sử dụng

Tiếp theo, kiểm tra tay ga để đảm bảo hoạt động ổn định và đều tay. Và cuối cùng, hãy kiểm tra hệ thống thắng tay để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

3.3. Kiểm tra động cơ xe

Động cơ xe SH cũ được coi như "bộ não" điều khiển toàn bộ hoạt động của xe. Kiểm tra mặt ghép giữa hai nửa lốc máy để đảm bảo không bị hỏng.

Đảm bảo lốc máy xe SH 350i đời 2021 còn nguyên vẹn Đảm bảo lốc máy xe SH 350i đời 2021 còn nguyên vẹn

Kiểm tra ốc vít tại cụm xi-lanh và bộ côn để đảm bảo chưa được thay mới hoặc bị rỉ đầu. Đây là một trong những dấu hiệu cho thấy động cơ của xe SH cũ có vấn đề.

3.4. Kiểm tra mức tiêu hao nhiên liệu

Đây là một vấn đề quan trọng mà hầu hết người tiêu dùng quan tâm. Hãy kiểm tra vỏ xe, ống pô, động cơ và bugi để xem xe có tốn nhiên liệu không.

Kiểm tra mức độ tiêu hao nhiên liệu SH cũ tại TP.HCM Chú ý thực hiện kiểm tra mức độ tiêu hao nhiên liệu trước khi mua xe SH với tình trạng xe cũ

3.5. Chạy thử và đánh giá cuối cùng

Sau khi kiểm tra tất cả, hãy chạy thử xe để xem liệu nó đáp ứng mong đợi của bạn hay không.

Chạy thử xe Honda SH tại một cung đường ở TP.HCM Chạy thử xe Honda SH tại một cung đường ở TP.HCM

Hy vọng những kinh nghiệm mua bán xe SH cũ TP.HCM mà Mua Bán đã chia sẻ sẽ giúp bạn tìm và chọn mua chiếc xe ưng ý. Đừng quên truy cập Muaban.net mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin đăng mới nhất về mua bán xe SH cũ với giá cả phải chăng, đa dạng dòng tại các thành phố lớn như SH cũ Hà Nội, Bình Dương, Đà Nẵng, Cần Thơ,... nhé!

1