Xem thêm

Mua bán xe ô tô Toyota Hilux 2018 cũ: Tìm chiếc xe hoàn hảo tại Oto.com.vn

CEO Long Timo
Bạn đang tìm kiếm thông tin mua bán xe Toyota Hilux 2018 tại Việt Nam? Hãy đến với Oto.com.vn - Cổng giao dịch mua bán ô tô cũ, mới trực tuyến uy tín nhất hiện...

Bạn đang tìm kiếm thông tin mua bán xe Toyota Hilux 2018 tại Việt Nam? Hãy đến với Oto.com.vn - Cổng giao dịch mua bán ô tô cũ, mới trực tuyến uy tín nhất hiện nay. Với hàng ngàn tin rao và hàng triệu lượt truy cập hàng tháng, Oto.com.vn tự tin giúp bạn tìm kiếm mẫu xe với mức giá tốt nhất, nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Giới thiệu Toyota Hilux 2018 tại Việt Nam

Toyota Hilux 2018 dành cho thị trường Việt Nam là phiên bản nâng cấp facelift thuộc thế hệ thứ 8 với nhiều điểm nhấn khác biệt về thiết kế và trang bị. Với doanh số bán hàng tại Việt Nam, Hilux là mẫu xe bán tải bán chạy thứ 2 trong phân khúc, chỉ sau Ford Ranger. Trên toàn khu vực Đông Nam Á, Hilux luôn là mẫu xe bán chạy nhất. Điều này cho thấy sức hút lớn của mẫu bán tải này đến từ Nhật Bản và dễ hiểu vì sao Toyota Hilux 2018 vẫn được ưa chuộng dù có giá cao nhất trong phân khúc. Độ bền, thiết kế, trang bị và vận hành của Hilux góp phần thuyết phục người mua.

Giá xe Toyota Hilux 2018 hiện nay

Tại thời điểm ra mắt, Toyota Hilux 2018 có 3 phiên bản lựa chọn với giá khởi điểm từ 695 triệu đồng cho phiên bản 2.4 AT MLM 4x2 đến 878 triệu đồng cho phiên bản 2.8 AT MLM 4x4. So với các đối thủ Mỹ như Ford Ranger và Chevrolet Colorado, Hilux có ít phiên bản lựa chọn hơn.

Giá xe Toyota Hilux 2018 hiện nay Giá xe Toyota Hilux 2018 hiện nay

Đến nay, giá xe Toyota Hilux 2018 đã qua sử dụng 5 năm dao động từ 590-800 triệu đồng, cho thấy sự giữ giá tốt của mẫu bán tải Nhật Bản trên thị trường. Phiên bản cao cấp 2.8 AT là phiên bản được tìm kiếm nhiều nhất.

Đánh giá xe Toyota Hilux 2018

Về ngoại thất

Toyota Hilux 2018 sở hữu một ngoại hình phong cách mạnh mẽ, hiện đại và hầm hố hơn so với đời cũ 2017. Lưới tản nhiệt được sơn đen bóng, hốc đèn sương mù trau chuốt hơn. Bản cao cấp nhất 2.8 được bổ sung thêm thanh chắn và vành xe MLM thể thao.

Về nội thất và tiện ích

Đánh giá xe Toyota Hilux 2018 Đánh giá xe Toyota Hilux 2018

Khoang nội thất trên Toyota Hilux mới không có nhiều đổi mới về thiết kế, thay vào đó tập trung vào nâng cấp và bổ sung tiện ích. Phiên bản 2.8 nâng cấp mới đi kèm với ghế ngồi bọc da có khả năng điều chỉnh 8 hướng cho ghế lái và 4 hướng cho ghế phụ lái, màn hình cảm ứng 7 inch, 6 loa, điều hòa tự động với cửa gió cho hàng ghế sau, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh...

Về an toàn

Toyota Hilux 2018 được trang bị 7 túi khí an toàn, nhiều hơn so với các mẫu bán tải khác. Phiên bản cao cấp còn có thêm hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control giúp lái xe "nhàn" hơn, đặc biệt khi chạy cao tốc và hỗ trợ đổ đèo. Các hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động khác bao gồm camera lùi, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo chủ động A-TRC, khởi hành ngang dốc, phanh ABS/BA/EBD...

Về động cơ

  • Động cơ dầu I4 2.4L: 147 mã lực/400 Nm. Hộp số 6 AT hoặc 6MT. Dẫn động cầu sau.
  • Động cơ dầu I4 2.8L: 174 mã lực/450 Nm. Hộp số 6AT. Dẫn động 4 bánh.

Có nên mua xe Toyota Hilux 2018 cũ không?

Có nên mua xe Toyota Hilux 2018 cũ không

Có nhiều lý do bạn nên mua xe Toyota Hilux 2018 đã qua sử dụng ở thời điểm này. Đầu tiên, chi phí mua ô tô cũ luôn nhẹ nhàng hơn so với xe mới, giúp bạn giảm bớt gánh nặng tài chính. Thứ hai, độ giữ giá tốt là một điểm mạnh của xe Toyota nói chung và Hilux nói riêng. Mặc dù giá cao hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc, nhưng bạn không phải lo lắng về việc mất giá khi bán lại. Thứ ba, Hilux được đánh giá bền bỉ, ít hỏng hóc và "lành". Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành. Sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng cũng dễ dàng và tiện lợi hơn. Cuối cùng, Hilux đáp ứng tất cả nhu cầu của người mua xe để chạy dịch vụ, phục vụ gia đình hay off-road, tùy thuộc vào khả năng tài chính để lựa chọn phiên bản phù hợp.

Mua bán xe Toyota Hilux 2018 cũ ở đâu?

Mua bán xe Toyota Hilux 2018 cũ ở đâu

Để tìm mua xe Toyota Hilux 2018 giá tốt, hãy theo dõi tin rao bán xe chính chủ trên Oto.com.vn và liên hệ để thương lượng giá, kiểm tra và lái thử xe. Nếu bạn chưa yên tâm về chất lượng, hãy sử dụng gói kiểm tra xe chính hãng được trợ giá trên Oto.com.vn trước khi mua. Đừng quên đăng tin bán xe Toyota Hilux 2018 trên Oto.com.vn nếu bạn muốn tìm chủ mới cho xế cưng của mình. Oto.com.vn - cổng thông tin hàng đầu về ô tô sẽ giúp bạn kết nối một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất đến những người mua tiềm năng.

1