Xem thêm

Mua bán xe ô tô Audi A3 cũ

CEO Long Timo
Xe Audi A3 Xe Audi A3 là một mẫu xe cỡ nhỏ với thiết kế thời trang và năng động, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ đô thị. Được biết đến là một trong...

Xe Audi A3

Xe Audi A3 là một mẫu xe cỡ nhỏ với thiết kế thời trang và năng động, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ đô thị. Được biết đến là một trong những mẫu xe có giá mềm nhất của Audi Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Audi A3 nổi bật với một phiên bản duy nhất.

Giá xe Audi A3 mới nhất hiện nay

  • Giá xe Audi A3: (Giá liên hệ)

Giá xe Audi A3 cũ tại Oto.com.vn

  • Giá xe Audi A3 2015: từ 789 triệu đồng.

Cập nhật mới nhất giá xe: Mua bán xe cũ, mới Audi A3

Giá xe Audi A3 cũ

Tổng quan về Audi A3

Ngoại thất

Ở dáng vẻ bên ngoài, Audi A3 mang phong cách sang trọng, thể thao và mạnh mẽ. Thiết kế mới của hãng xe nước Đức mang đến vẻ đẹp hoàn toàn mới cho mẫu xe này. Audi A3 có kích thước tổng thể lần lượt là 4.313 x 1.966 x 1.426 (mm), chiều dài cơ sở 2.637 mm. Với trục dài cơ sở được đánh giá cao, Audi A3 mang đến không gian rộng rãi và dáng vẻ thể thao cho xe. Cụm lưới tản nhiệt thiết kế hình lục giác với những thanh ngang kép tạo điểm nhấn độc đáo, kết hợp với viền mạ crom mang lại sự sang trọng.

Nội thất

Trên khu vực táp-lô của Audi A3, có màn hình 7 inch xuất hiện chỉ khi khởi động xe và ẩn dưới táp-lô khi tắt máy, giống như một chiếc đầu đĩa. Cửa gió điều hòa của Audi A3 được thiết kế dạng tròn, người dùng có thể điều chỉnh trực tiếp bằng tay. Ghế ngồi trên xe Audi A3 đều được bọc da, ghế lái chỉnh điện tiện lợi. Hàng ghế sau có thể gập lại để tạo diện tích chứa đồ rộng rãi cho phần cốp xe. Vô-lăng xe Audi A3 có thiết kế 3 chấu quen thuộc và được bọc da cao cấp, mang đến cảm giác mềm mại. Logo "bốn vòng tròn" vẫn được thiết kế chính giữa đi kèm các phím điều chỉnh âm lượng, chế độ đàm thoại, và ga tự động ở hai bên.

Tiện nghi

Mẫu Sportback của Audi A3 được trang bị hệ thống giải trí MMI Radio Plus điều khiển trên màn hình màu 7 inch với khả năng kết nối USB/Bluetooth. Điều khiển bằng giọng nói. Dàn âm thanh của xe gồm 8 loa có công suất 80W. Hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập giúp làm mát nhanh. Gương chiếu hậu trong xe có tính năng chống chói tiện lợi.

Trang bị an toàn

Ngoài những trang bị an toàn cơ bản như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp EDB, và hệ thống 6 túi khí, Audi A3 còn được trang bị thêm các tính năng an toàn như đèn phanh thích ứng, cảnh báo áp suất lốp, và hệ thống cân bằng điện tử ESC với khóa vi-sai điện tử.

Đánh giá xe Audi A3 về ưu nhược điểm

Ưu điểm xe Audi A3

  • Audi A3 sở hữu phong cách thời trang và hiện đại, nhưng vẫn có những điểm nhấn thể thao phù hợp với người trẻ năng động ở cản trước và sau.
  • Kích thước nhỏ gọn và mức tiêu hao nhiên liệu thấp.
  • Động cơ tăng áp 1.4L tương đương với các phiên bản động cơ 2.0L.
  • Xe Audi A3 trang bị nhiều tính năng hiện đại như cụm đèn trước dạng LED, đèn LED chạy ban ngày, đèn chiếu góc lái, đèn pha tự động, kính chắn gió cách âm và cách nhiệt, tính năng cảm biến gạt mưa.
  • Thiết kế nội thất trẻ trung, hiện đại.
  • Màn hình giải trí trung tâm ẩn xuống bảng điều khiển khi tắt máy, hiện đại.
  • Xe trang bị nhiều tính năng hiện đại phù hợp trong tầm giá.

Đánh giá xe Audi A3

Nhược điểm xe Audi A3

  • Giá bán cao.
  • Thiết bị thay thế phụ tùng đắt đỏ.

Nhanh tay sở hữu chiếc Audi A3 đời mới này bằng việc liên hệ với người Bán hoặc với chúng tôi: 0904.573.739 ngay.

1