Xem thêm

Mua bán lốp xe ô tô cũ giá cao về tái chế

CEO Long Timo
Lốp xe cũ không chỉ gây khó khăn trong việc xử lý, mà hầu hết các bãi rác cũng không chấp nhận chúng do hình dạng đặc biệt. Tuy nhiên, lốp xe cũ lại có...

Lốp xe cũ không chỉ gây khó khăn trong việc xử lý, mà hầu hết các bãi rác cũng không chấp nhận chúng do hình dạng đặc biệt. Tuy nhiên, lốp xe cũ lại có giá trị về mặt tái chế. Đại diện công ty mua bán lốp xe ô tô cũ Hùng Phát đã chia sẻ thông tin này.

Để giải quyết vấn đề của lốp xe cũ, chúng ta cần lập kế hoạch tái sử dụng hoặc tái chế chúng trước khi mua lốp mới. Vậy chúng ta có thể làm gì với lốp xe cũ? Hãy cùng tìm hiểu các phương pháp loại bỏ lốp xe một cách an toàn và hợp pháp với công ty mua phế liệu Hùng Phát.

Tìm nơi thu mua lốp xe cũ phế thải gần bạn

Các tổ chức tái chế lốp xe trên toàn quốc thường nhận và tái chế các loại lốp xe đã qua sử dụng. Một số tổ chức này thậm chí sẽ đến địa điểm của bạn để thu gom lốp xe. Thường có một khoản phí liên quan đến việc tái chế lốp xe, cho dù bạn tự vứt lốp hay ai đó đến thu gom.

Nếu bạn quan tâm đến việc lấy phí, hãy nhớ rằng gần như không có cách nào loại bỏ lốp xe miễn phí, trừ khi bạn tự chế biến lốp thành một dự án DIY. Lốp cũ có thể được chuyển đổi thành nhiên liệu, vật liệu lát đường và nhiều ứng dụng khác tại các trung tâm tái chế lốp. Nếu bạn có nhiều lốp cần loại bỏ, đây là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, đối với một số tiểu bang, bạn cần phải có giấy phép để vận chuyển số lượng lốp lớn.

Cơ sở tái chế chấp nhận mua lốp xe cũ với mức giá thấp Cơ sở tái chế chấp nhận mua lốp xe cũ với mức giá thấp

Để tìm một cơ sở tái chế lốp xe, thu mua lốp xe cũ gần bạn

  1. Tìm một trung tâm tái chế lốp xe gần bạn.
  2. Gọi cho trung tâm tái chế địa phương và hỏi họ chấp nhận loại lốp nào và lốp xe đã qua sử dụng.
  3. Kiểm tra với văn phòng công ty mua phế liệu tại khu vực của bạn để biết thông tin về quy định và cơ sở tái chế lốp.
  4. Liên hệ với sở dịch vụ thành phố hoặc khu xử lý chất thải rắn của quận để biết nguồn lực hỗ trợ.
  5. Tìm kiếm chương trình thu gom lốp xe do cộng đồng tổ chức. Các cộng đồng thỉnh thoảng tổ chức sự kiện thu gom lốp xe miễn phí hoặc với giá ưu đãi nhằm giảm tình trạng bán phá giá lốp xe bất hợp pháp.

Kiểm tra xem cửa hàng ô tô địa phương của bạn có thu mua lốp xe cũ và nhận tái chế lốp đã qua sử dụng hay không

Khi bạn mua lốp xe mới, hầu hết các cửa hàng ô tô sẽ tái chế lốp cũ của bạn và giao chúng cho người tái chế được chứng nhận bởi EPA. Điều này đảm bảo rằng lốp xe cũ của bạn được sử dụng lại một cách tốt, và bạn không cần lo lắng về việc tái chế chúng hoặc đưa chúng đi.

Xem thêm: Mẫu bảng báo giá thu mua phế liệu hoàn chỉnh nhất.

Tìm cách tái chế, tái sử dụng sáng tạo cho lốp xe cũ

Nếu bạn có một chiếc lốp xe cũ tại nhà và đang tìm cách tạo dự án DIY độc đáo, sau đây là một số ý tưởng bạn có thể thích:

  • Giá treo lốp xe nâng cao: Biến lốp xe thành bàn phụ hoặc ghế để chân, dễ dàng sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời. Đây là một dự án tuyệt vời cho người mới làm DIY, nhưng bạn cần ít nhất một công cụ điện.

  • Thang lốp tái chế: Một bổ sung tuyệt vời cho bộ xích đu hoặc sân chơi hiện có, tạo ra một chiếc thang leo dễ dàng và thú vị cho trẻ em. Dự án này thích hợp hơn cho những người có kinh nghiệm DIY.

  • Chậu trồng hoa lốp xe: Biến lốp xe thành chậu trồng hoa để trưng bày trong sân trong. Tuy nhiên, lốp xe không nên được sử dụng làm giàn trồng cho bất cứ thứ gì ăn được do chứa các chất hóa học. Đây là một dự án dễ làm, nhưng bạn cần máy khoan động lực.

  • Đảo lốp: Tạo một chiếc đảo lốpđể trang trí sân vườn. Dự án này rất đơn giản và phổ biến. Bạn chỉ cần một sợi dây và một cây chắc chắn, tuy nhiên, nếu có máy khoan, hãy khoan lỗ ở dưới đáy lốp để tránh nước mưa đọng lại. Đây là một dự án tốt cho người mới bắt đầu.

tái chế lốp xe

Lốp xe là một vật dụng khó loại bỏ, tuy nhiên, không chỉ lốp xe mà nhiều vật dụng khác cũng cần được xử lý đúng cách. Nếu bạn cần vứt bỏ kim loại, đồng, nhôm, inox, sắt thép, hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua miễn phí và thu lại một khoản tiền kha khá. Hãy liên hệ ngay để bán phế liệu đồng, nhôm, inox, sắt thép kim loại. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.

Mọi chi tiết xin liên hệ.

1