Xem thêm

Mua Bán Ford Ranger Cũ Giá Rẻ - T2/2024

CEO Long Timo
Sở hữu một chiếc Ford Ranger Cũ là một lựa chọn thông minh Ford Ranger Cũ đang là một trong những dòng xe ô tô cũ được rất nhiều người săn đón. Dòng xe này...

Sở hữu một chiếc Ford Ranger Cũ là một lựa chọn thông minh

Ford Ranger Cũ đang là một trong những dòng xe ô tô cũ được rất nhiều người săn đón. Dòng xe này được đánh giá cao về nội thất tiện nghi, hiện đại và hiệu năng tốt. Điều đặc biệt là giá cả của Ford Ranger Cũ thấp hơn so với các dòng xe cùng phân khúc. Ngoài ra, dòng xe này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như khả năng vận hành mạnh mẽ, khung vỏ chắc chắn và nhiều tính năng ưu việt khác. Hiện nay, Ford Ranger Cũ đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về giá cả của Ford Ranger Cũ vào tháng 2/2024.

1. Cập nhật giá xe Ford Ranger Cũ T2/2024

Mức giá của Ford Ranger Cũ không có sự chênh lệch quá lớn so với việc mua mới. Điều này là do Ford Ranger đã qua sử dụng có hiệu năng ổn định và thiết kế bền bỉ. Dưới đây là bảng giá của các phiên bản Ford Ranger Cũ theo từng năm sản xuất:

  • Ford Ranger 2021: từ 629 triệu đồng
  • Ford Ranger 2020: từ 599 triệu đồng
  • Ford Ranger 2019: từ 509 triệu đồng
  • Ford Ranger 2018: từ 439 triệu đồng
  • Ford Ranger 2017: từ 429 triệu đồng
  • Ford Ranger 2016: từ 419 triệu đồng
  • Ford Ranger 2015: từ 409 triệu đồng
  • Ford Ranger 2014: từ 359 triệu đồng.

Giá xe Ford Ranger Cũ Giá xe Ford Ranger Cũ

2. Bảng giá cập nhật xe Ford Ranger theo từng phiên bản

3. Lệ phí khi mua xe Ford Ranger Cũ

Khi mua xe Ford Ranger Cũ, bạn cần tính thêm các khoản lệ phí theo quy định của nhà nước. Cụ thể, ngoài mức giá niêm yết từ hãng, giá lăn bánh xe Ford Ranger Cũ cần bao gồm:

  • Lệ phí trước bạ: 7.2% cho Hà Nội và 6% cho các tỉnh thành khác (bao gồm TP Hồ Chí Minh).
  • Phí đăng kiểm: 340.000 VNĐ.
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự: 873.400 VNĐ.
  • Phí sử dụng đường bộ: trung bình mỗi năm là 1.560.000 VNĐ.
  • Lệ phí cấp biển số xe bán tải: 500.000 VNĐ.

4. Giới thiệu về hãng xe Ford Ranger

Ford Ranger là dòng xe bán tải thuộc hãng xe nổi tiếng Ford. Với thiết kế hiện đại và phong cách mạnh mẽ, Ford Ranger đã nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia ô tô. Dòng xe này có tiền thân là dòng xe Ford F-Series, và đã ra mắt tại thị trường ô tô Việt Nam từ năm 1998. Ford Ranger Cũ vẫn được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng và hiệu năng của dòng xe này vẫn đáng tin cậy.

Giới thiệu về hãng xe Ford Giới thiệu về hãng xe Ford

Ford Ranger đang được đánh giá cao hơn so với những đối thủ cùng phân khúc như Mitsubishi Triton, Toyota Hilux, Mazda BT-50, Nissan Navara và Isuzu D-max. Ford Ranger đã cho ra mắt 5 phiên bản khác nhau để cạnh tranh trong thị trường. Đó là Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 A, Ranger LTD 2.0L 4x4 AT, Ranger XLS 2.2L 4x2 AT, Ranger XLS 2.2L 4x2 MT và Ranger XL 2.2L 4x4 MT.

5. Những Phiên Bản Ford Ranger Cũ Nổi Bật Hiện Nay

5.1. Ford Ranger XL

Ford Ranger XL Ford Ranger XL

Ford Ranger XL được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với hộp số sàn 6 cấp và thiết kế nhẹ nhàng, Ford Ranger XL nhẹ hơn so với các phiên bản khác. Xe được trang bị động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi và hệ thống trợ lực lái thủy lực, giúp vận chuyển hàng hóa và vượt địa hình dễ dàng. Ford Ranger XL 2.2L (4X4 MT) có ngoại thất mạnh mẽ, thu hút nhiều người muốn sở hữu.

5.2. Ford Ranger Raptor - Xe bán tải hiện đại

Phiên bản Ford Ranger Raptor là sự lựa chọn trẻ trung và năng động. Xe sở hữu thiết kế mạnh mẽ và cá tính, toát lên vẻ đẹp thể thao. Nội thất và không gian bên trong được nâng cấp đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Động cơ Turbo Diesel 2.0 i4 TDC và hộp số tự động 10 cấp mang lại công suất và tốc độ vượt trội so với các dòng xe cùng phân khúc.

Mua xe Ford Ranger Cũ giá rẻ Ford Ranger Raptor

Ngoài ra, mua một chiếc Ford Ranger đã qua sử dụng cũng mang lại nhiều lợi ích khác. Giá cả hợp lý hơn so với xe mới và vẫn giữ được công suất tốt. Dưới đây là thông số kỹ thuật của Ford Ranger Raptor Cũ:

6. Những lưu ý khi mua Ford Ranger Cũ

Khi mua Ford Ranger Cũ hoặc các dòng xe cũ khác, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Giấy tờ và nguồn gốc của xe: Đảm bảo rằng giấy tờ chứng minh nguồn gốc của xe là hợp lệ và chính chủ.
  • Kiểm tra toàn diện xe: Xem xét tình trạng chiếc xe và cần thiết thì thảo luận với người bán.
  • Lái thử và trải nghiệm xe: Lái xe thử và kiểm tra xem chiếc xe có đáp ứng đủ nhu cầu và mong đợi của bạn hay không.

Trên đây là một số thông tin về dòng xe Ford Ranger Cũ và những lưu ý khi mua. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn thông tin hữu ích. Để tìm hiểu thêm về việc mua bán xe cũ mới và dịch vụ cho thuê xe, truy cập vào Website của Mua Bán. Tại đây, bạn sẽ luôn được cập nhật những tin tức mới nhất.

1