Xem thêm

Danh sách xe Mitsubishi mới

CEO Long Timo
Với tiêu chí cạnh tranh, sáng tạo và luôn hướng về khách hàng cùng những chiến lược đúng đắn, Mitsubishi Việt Nam được đánh giá là một công ty lắp ráp và phân phối ô...

Với tiêu chí cạnh tranh, sáng tạo và luôn hướng về khách hàng cùng những chiến lược đúng đắn, Mitsubishi Việt Nam được đánh giá là một công ty lắp ráp và phân phối ô tô có uy tín trên toàn Việt Nam hiện nay.

Mitsubishi Xpander 2023

Kể từ khi ra mắt, Xpander luôn nằm trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam và trong tình trạng khan hàng. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ của Xpander là Suzuki Ertiga, Toyota Avanza.

Mitsubishi Xpander 2023 sử dụng động cơ 1.5L, công suất 104 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Đi kèm hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.

Mitsubishi Xpander Cross 2023

Xpander Cross 2023 nổi bật với phong cách SUV cùng ngoại hình trẻ trung, khoang nội thất tiện nghi và khả năng vận hành linh hoạt, Mitsubishi Xpander Cross mới sẽ đáp ứng trọn vẹn những trải nghiệm phong phú, đặc biệt là cá nhân yêu thích phiêu lưu, khám phá.

Được Mitsubishi phát triển dựa trên nền tảng khung gầm Xpander kết hợp ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới... Xpander Cross là sự kết hợp giữa phong cách mạnh mẽ, thể thao đặc trung của một chiếc SUV cùng sự tiện nghi rộng rãi của một chiếc MPV.

Mitsubishi Attrage 2023

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã giới thiệu mẫu xe Mitsubishi Attrage 2023 thế hệ mới với 3 phiên bản nâng cấp là Attrage 1.2 MT và 1.2 CVT và Premium 1.2 CVT.

Attrage 2023 có kích thước tổng thể lần lượt là 4,305 x 1,670 x 1,515 mm, cho khoảng sáng gầm xe đạt 170 mm. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sử dụng động cơ xăng hiệu 1.2L Mivec, đi kèm hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động vô cấp CVT.

Mitsubishi Triton 2023

Với phong cách thiết kế mới mẻ, đậm chất thể thao, hầm hố cùng mức giá cạnh tranh, Mitsubishi Triton hiện đang là 1 trong những dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Mức giá ưu đãi hơn là 1 trong những lợi thế của Triton so với các đối thủ khác như như Toyota Hilux, Ford Ranger, Nissan Navara, Chevrolet Colorado…

Mitsubishi Outlander 2023

Mitsubishi Outlander đang là 1 trong những mẫu Crossover 5+2 đáng mua nhất ở nước ta hiện nay. Đặc biệt, với lần nâng cấp ở thế hệ này, Mitsubishi đang rất kỳ vọng Outlander sẽ có sự đột phá mạnh mẽ về doanh số như điều Xpander đã làm được. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Outlander gồm Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson và cả Toyota Innova.

Mới đây, Mitsubishi Việt Nam đã ra mắt phiên bản nâng cấp Mitsubishi Outlander 2023 với nhiều tính năng, trang bị được bổ sung. Mitsubishi Outlander 2023 với cụm lưới tản nhiệt được thiết kế lại theo dạng tổ ong trông thể thao và phong cách hơn, thay thế cho thế hệ cũ chỉ là 2 thanh ngang đơn giản. Những đường dập nổi trên nắp ca-pô kết hợp với hai thanh ngang mạ chrome cỡ lớn trên lưới tản nhiệt nối liền cụm đèn chiếu sáng.

Mitsubishi Pajero Sport 2023

Mitsubishi Pajero Sport 2023 tiếp tục được nhập khẩu và rút gọn còn 3 phiên bản được phân phối tại Việt Nam. Đối thủ cạnh tranh với với Pajero Sport là những cái tên quen thuộc: Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai SantaFe, Isuzu MU-X,…

Điểm nổi bật của thế hệ mới này chính là hệ thống lưới tản nhiệt 2 thanh mạ crom ôm lấy logo 3 củ ấu của Mitsubishi. Phía dưới đó là hốc hút gió cỡ lớn với các đường gợn sóng cực kỳ cuốn hút. Viền quanh lưới tản nhiệt này là đường viền mạ crom to bản, toát lên vẻ hầm hố đúng chất xe SUV.

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage là mẫu xe hatchback hạng nhỏ B của hãng xe Mitsubishi, Nhật Bản. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc, nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, bền bỉ và an toàn cao.

Mitsubishi Mirage được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield tương tự như Xpander, Triton và Pajero Sport. Cụm lưới tản nhiệt 2 thanh mạ chrome kéo dài từ đèn pha xuống cản trước, tạo thành hình chữ X. Đặc biệt, cụm đèn trước rất bắt mắt với kiểu bóng HID kết hợp với dải LED chạy ban ngày (gần như không có đối thủ nào ở phân khúc B có trang bị này).

Mitsubishi Mirage trang bị động cơ xăng Mivec 3 xy-lanh, dung tích 1.2 lít, cho công suất 76 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT.

Thông tin Mitsubishi Motors Việt Nam

Mitsubishi là một thương hiệu xe không chỉ lâu đời trên toàn cầu mà còn được biết đến rất sớm và nhận được sự ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Năm 1994, các dòng xe ô tô Mitsubishi chính thức được phân phối chính hãng bởi công ty liên doanh Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam, một trong những công ty liên doanh sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt Nam.

Dòng xe đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam chính là dòng xe van Mitsubishi L300. Sau đó, Mitsubishi tiếp tục giới thiệu chiếc Proton Wira, Pajero thế hệ thứ 2 và sau đó là Lancer thế hệ mới. Những cái tên tiếp nối theo sau đó lần lượt là Grandis, Zinger, Triton, Pajero Sport, Mirage, Attrage, Outlander Sport, Outlander, và cuối cùng là Xpander.

Thông tin Mitsubishi Motors Việt Nam

  • Thương hiệu: Mitsubishi Motors
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Nhà phân phối tại Việt Nam: Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam
  • Thành lập: 1994
  • Nhà máy: Phường An Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
  • Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 410, Tòa nhà V-Tower, 649 Kim Mã, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Văn phòng tại Hồ Chí Minh: Tầng 6, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Sản phẩm năm 2022: Attrage, Xpander, Outlander, Pajero Sport, Triton, XFC Concept

Danh sách Đại lý Mitsubishi chính hãng tại Việt Nam

  1. Mitsubishi An Dân - Số 01 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
  2. Mitsubishi Việt Hùng - 936 Quang Trung, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  3. Mitsubishi Trung Thượng - Thôn An Thọ, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
  4. Mitsubishi Hà Nội - Tổ 15, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  5. Mitsubishi Việt Hồng - Số 19 Đường Trần Thủ Độ, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
  6. Mitsubishi Kim Liên Hà Nội - Số 26 đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  7. Mitsubishi Hà Nội - CN Phú Thọ - Tổ 52, khu 12, Phường Thanh Miếu, Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
  8. Mitsubishi T&T Hải Dương - Lô 90.2, đường Trường Chinh, khu đô thị phía Tây, Phường Tân Bình, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
  9. Mitsubishi Bắc Ninh - Đường Lê Thái Tổ (Thuê CÔNG TY TNHH DƯƠNG TUẤN), Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
  10. Mitsubishi Hòa Bình Minh - CN Bắc Giang - Lô CC2 Đường Tây Yên Tử, Xã Tân Tiến, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
  11. Mitsubishi Interauto Hải Phòng - Số 02/11A đường Lê Hồng Phong, Phường Đằng Hải, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng
  12. Mitsubishi Thái Nguyên - Số 706- 708 đường Dương Tự Minh, tổ 12, Phường Quan Triều, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
  13. Mitsubishi Tuyên Quang - Tổ 28, Phường Tân Hà, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

Đây chỉ là một số trong đại lý Mitsubishi chính hãng tại Việt Nam. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về đại lý Mitsubishi gần nhất tại trang web của Mitsubishi Việt Nam.

Hãy truy cập Bonbanh.com để tìm hiểu thêm về các mẫu xe Mitsubishi mới nhất và lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn.

Mitsubishi Xpander 2023 Hình 1: Mitsubishi Xpander 2023

Mitsubishi Xpander Cross 2023 Hình 2: Mitsubishi Xpander Cross 2023

Mitsubishi Attrage 2023 Hình 3: Mitsubishi Attrage 2023

Mitsubishi Triton 2023 Hình 4: Mitsubishi Triton 2023

Mitsubishi Outlander 2023 Hình 5: Mitsubishi Outlander 2023

Mitsubishi Pajero Sport 2023 Hình 6: Mitsubishi Pajero Sport 2023

Mitsubishi Mirage Hình 7: Mitsubishi Mirage

Logo Mitsubishi - Drive your Ambition Hình 8: Logo Mitsubishi - Drive your Ambition

1