Xem thêm

Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2024 | Mercedes Hà Nội

CEO Long Timo
Mercedes GLC 300 4Matic 2024 (phiên bản mới All New) đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 12/05/2023. Đây là mẫu xe SUV bán chạy đáng giá nhất trong phân khúc...
mercedes-glc-300-4matic-2023-all-new-mercedeshanoi-com-vn_16

Mercedes GLC 300 4Matic 2024 (phiên bản mới All New) đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 12/05/2023. Đây là mẫu xe SUV bán chạy đáng giá nhất trong phân khúc xe hơi hạng sang. Để tiếp nối thành công đó, Mercedes-Benz đã cho ra mắt thị trường phiên bản All new (hoàn toàn mới) của mẫu xe GLC-Class bao gồm GLC 200 4MATIC và GLC 300 4MATIC với mức giá 2,299 tỷ đồng và 2,799 tỷ đồng. Không chỉ đột phá về công nghệ, thiết kế, kiểu dáng cũng được thay đổi để hướng tới đối tượng khách hàng sang trọng và hiện đại, cần một chiếc xe an toàn, đầy đủ công nghệ và tính năng. Một lần nữa Mercedes lại thể hiện mình là anh cả trong ngành ô tô với những bước tiên phong trong công nghệ đánh bật các đối thủ trước đây như audi q5 hay BMW X3.

Những điểm nổi bật và công nghệ mới trên xe GLC 2024

  • Phong cách thiết kế hoàn toàn mới hiện đại, sang trọng, tinh tế hơn.
  • Không gian bên trong xe được tối ưu rộng rãi hơn phiên bản trước đây.
  • Động cơ hoàn toàn mới Mild Hybrid công nghệ điện EQ-Boots với bình điện 48 Volt cho khả năng tăng tốc cực nhanh, công suất lớn, hoạt động êm ái và ít tiêu hao nhiên liệu.
  • Cụm đèn trước với công nghệ DIGITAL LIGHT cao cấp.
  • Hệ thống hỗ trợ phanh phòng ngừa va chạm (Active Brake Assist), hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động DISTRONIC, hệ thống hỗ trợ giữ làn chủ động (Active Lane Keeping Assist), hệ thống bảo vệ chủ động PRE-SAFE® & bảo vệ va chạm bên hông PRE-SAFE® Impulse Side….
  • Camera 360o với tính năng Transparent bonnet hỗ trợ quan sát khu vực bên dưới nắp capo khi di chuyển qua các cung đường off-road.
  • Hệ thống giải trí MBUX thế hệ mới với màn hình cảm ứng trung tâm 11.9-inch, kết nối Bluetooth.
  • Bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng với màn hình màu 12.3-inch.
  • Chức năng sưởi cho hàng ghế trước.

💬 Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2024 là mẫu xe SUV hạng sang đáng tiền, với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn cao. Nếu bạn đang có ý định mua xe, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp.

✅ Tư vấn mua xe ✅ Báo giá xe ✅ Mua xe trả góp ✅ Thủ tục pháp lý ✅ Hỗ trợ vận chuyển

Hãy gọi ngay số hotline: 0945.93.86.83 để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi.

1