Xem thêm

Loạt xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu đồng

CEO Long Timo
Xe đạp điện đang trở thành phương tiện lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là khi giá nhiên liệu và giá xe máy ngày càng tăng cao. Nhưng bạn có biết rằng dưới 10...

Xe đạp điện đang trở thành phương tiện lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là khi giá nhiên liệu và giá xe máy ngày càng tăng cao. Nhưng bạn có biết rằng dưới 10 triệu đồng, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc xe đạp điện chất lượng? Hãy cùng tôi tìm hiểu về một số mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu đồng nhé.

Xe đạp điện JVC Q7 giá 10 triệu đồng

JVC Q7 là một mẫu xe đạp điện đơn giản và nhỏ gọn, chỉ nặng khoảng 40kg. Xe được thiết kế với hai yên tách biệt, yên trước có thể điều chỉnh chiều cao và yên sau có bọc đệm cao cấp.

Xe đạp điện JVC Q7 giá 10 triệu đồng.

Xe trang bị bàn đạp trợ lực cao cấp, giúp tăng thêm lực khi lên dốc cao hay chở nặng. Động cơ 350W cho khả năng di chuyển với tốc độ 35km/h. Hãng còn thiết kế 2 chế độ chạy là Power và Eco, linh hoạt cho việc di chuyển.

Xe đạp điện DK Bike giá 9,8 triệu đồng

Xe đạp điện DK Bike là một trong những mẫu xe đạp điện giá rẻ được ưa chuộng hiện nay. Xe thiết kế trẻ trung và nhỏ gọn, với kích thước dài x rộng x cao là 1630 x 650 x 1070 mm.

Xe đạp điện DK Bike giá 9,8 triệu đồng

Xe đi với hệ thống động cơ tiết kiệm điện, có khả năng đi quãng đường lên đến 85km chỉ với 1 lần sạc. Tốc độ tối đa 35km/h và thời gian sạc đầy khoảng 6-8 giờ. Động cơ chống nước hoàn toàn, giúp an tâm di chuyển dưới trời mưa bão.

Xe đạp điện Cap A2 Fuji giá từ 9,5 triệu đồng

Xe đạp điện Cap A2 Fuji có kiểu dáng thời trang, được trang bị đèn pha LED phía trước và xi nhan trước và sau. Kích thước xe là 1630 x 650 x 1070 (mm), quãng đường đi tối đa là 50km và tốc độ tối đa là 40km/h. Thời gian sạc đầy pin khoảng 6-8 tiếng.

Xe đạp điện Cap A2 Fuji giá từ 9,5 triệu đồng

Xe đạp điện Cap A2 Fuji được trang bị thắng đĩa với diện tích lớn, giúp người điều khiển dễ dàng làm chủ tốc độ và đảm bảo an toàn. Mẫu xe này có giá từ 9,5 triệu đồng.

Xe đạp điện 133 Fantasy Katana giá 9,3 triệu

133 Fantasy Katana là một mẫu xe đạp điện thương hiệu đến từ Nhật Bản, với kiểu dáng và chất lượng ngang tầm đẳng cấp. Chiếc xe có khung dài hơn các mẫu xe điện khác đến 15cm, cho phép yên xe và sàn để chân kéo dài, mang lại sự thoải mái rộng rãi hơn cho người dùng.

Xe đạp điện 133 Fantasy Katana giá 9,3 triệu

Chiếc xe này trang bị động cơ công suất lên đến 500W, cho phép trải nghiệm tốc độ lên đến 40km/h. Động cơ chống nước hoàn toàn, đảm bảo an toàn khi di chuyển dưới trời mưa hoặc đường ngập nước.

Xe đạp điện HT Bike H9 giá 8,6 triệu đồng

HT Bike H9 là mẫu xe đạp điện có giá từ 8,6 triệu đồng. Thiết kế của xe rất chắc chắn và có độ hoàn thiện cao hơn những mẫu xe giá rẻ khác trên thị trường. Nó phù hợp với các bạn nam nữ trẻ tuổi cá tính.

Xe đạp điện HT Bike H9 giá 8,6 triệu đồng

Mẫu xe này được trang bị cụm đồng hồ điện tử đa sắc, hiển thị rõ ràng tốc độ và lượng pin còn lại trên xe. Điều này khác biệt so với các mẫu xe đạp điện giá rẻ khác hiện nay chỉ trang bị đồng hồ đơn giản. Đây là ưu điểm lớn, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và kiểm soát xe.

(Tổng hợp)

Sau đây là hình ảnh tổng hợp của những chiếc xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu đồng.

Loạt xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu đồng

1