Xem thêm

KTM Duke 390 - Khám phá chiếc mô tô đẳng cấp dành cho bạn

CEO Long Timo
Chào mừng bạn đến với bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá về chiếc xe mô tô KTM Duke 390 hấp dẫn. Với thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến,...

Chào mừng bạn đến với bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá về chiếc xe mô tô KTM Duke 390 hấp dẫn. Với thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến, chiếc xe này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng đi vào chi tiết và khám phá nhé!

Thiết kế đặc trưng

KTM Duke 390 sở hữu một thiết kế vô cùng khác biệt và lạ mắt. Bạn có thể nhận thấy ngay cụm đèn trước giống như một chú bọ cánh cam, mang đến sự hiện đại và thực dụng cho chiếc xe. Đèn LED định vị ban ngày thiết kế dày tạo nên sự nổi bật cho xe.

Đánh giá nhanh KTM Duke 390: Nhiều công nghệ nhưng giá “hạt dẻ” 01 Đèn trước mang thiết kế đặc trưng của một chú bọ cánh cam.

Phần thân xe được thiết kế khá giống với một chiếc Adventure đường trường và có phong cách thể thao. Dàn áo bao bọc phần bình xăng có thiết kế lớn và đi kèm với cái tên Duke cực ngầu.
Bộ khung sườn mắt cáo hai màu tạo nên phong cách lạ lùng nhưng thu hút. KTM Duke 390 là chiếc Naked bike ấn tượng nhất trong phân khúc dưới 400cc với nét cơ bắp ở phần yếm hai bên và vai bình xăng, tạo nên vẻ hầm hố và cứng cáp.

Đánh giá nhanh KTM Duke 390: Nhiều công nghệ nhưng giá “hạt dẻ” 02 Nét hầm hố thể thao ở thiết kế của bình xăng.

Công nghệ hiện đại

Hệ thống ABS 2 kênh và phuộc êm ái

KTM Duke 390 được trang bị hệ thống phanh Bybre và ABS 2 kênh trước sau. Với hệ thống heo phanh 4 piston, Duke 390 mang đến sự ổn định tốt khi vận hành và đảm bảo an toàn cho mọi chuyến đi.

Đánh giá nhanh KTM Duke 390: Nhiều công nghệ nhưng giá “hạt dẻ” 03 Hệ thống phanh đảm bảo an toàn cho mọi chuyến đi.

KTM trang bị cho Duke 390 hệ thống phuộc USD trước có đường kính 43mm và phuộc sau monoshock đến từ WP. Phanh đĩa trước có đường kính 320mm, phanh đĩa sau có đường kính 230mm. Kết hợp với hệ thống phanh ABS, Duke 390 đảm bảo an toàn trong mọi hành trình.

Đánh giá nhanh KTM Duke 390: Nhiều công nghệ nhưng giá “hạt dẻ” 04 Hệ thống phuộc sau của KTM Duke 390.

Bảng đồng hồ màu TFT LCD

KTM Duke 390 tự hào là chiếc PKL đầu tiên trong phân khúc được trang bị màn hình TFT nhiều màu. Đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông số một cách rõ ràng. Bạn có thể dễ dàng quản lý mọi thông tin qua điện thoại thông minh khi tích hợp với smartphone. Đặc biệt, bạn cũng có thể thay đổi cài đặt ngôn ngữ trên bảng đồng hồ thông minh này.

Đánh giá nhanh KTM Duke 390: Nhiều công nghệ nhưng giá “hạt dẻ” 06 Đồng hồ của Duke 390 là chiếc đồng hồ xịn nhất trong phân khúc.

Nếu bạn tìm kiếm cảm giác mạnh mẽ, chế độ "supermoto" của Duke 390 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ bằng một nút nhấn, hệ thống sẽ tự động điều khiển phanh trước. Áp suất phanh sau hoàn toàn phụ thuộc vào người lái, cho phép bạn nâng cao kỹ năng lái xe của mình.

Khối động cơ mạnh mẽ trên mọi địa hình

KTM Duke 390 được đánh giá là chiếc Naked bike tốt nhất trong phân khúc dưới 400cc. Với khối động cơ mạnh mẽ và trọng lượng nhẹ chỉ 135kg, chiếc xe hoạt động tốt trên nhiều cung đường nhờ hệ thống giảm chấn hàng hiệu WP.

Trái tim của KTM Duke 390 là khối động cơ xilanh đơn, dung tích 373cc, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 43 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 37 Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.

Đánh giá nhanh KTM Duke 390: Nhiều công nghệ nhưng giá “hạt dẻ” 07 Động cơ mạnh mẽ ngay từ nước đề.

KTM cũng tích hợp trên Duke 390 hệ thống điều khiển bằng bướm ga điện tử Ride by Wire. Đi kèm với đó là bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch khi dồn số gấp. Duke 390 có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 5,6 giây và đạt vận tốc tối đa lên đến 169km/h.

Cảm giác lái với KTM Duke 390

Tư thế ngồi lái thoải mái

KTM Duke 390 mang đến tư thế ngồi lái chuẩn chỉ của một dòng Naked bike Châu Âu. Tư thế hơi ôm bình xăng giúp người lái cảm nhận được sự thể thao và thoải mái.

Đánh giá nhanh KTM Duke 390: Nhiều công nghệ nhưng giá “hạt dẻ” 09 Tư thế ngồi thoải mái trên KTM Duke 390.

Lưng luôn được giữ thẳng đứng khi ngồi trên Duke 390, không gây mệt mỏi. Tay lái được đặt ở một vị trí không quá cao, tạo nên tư thế thoải mái và không gây tê mỏi khi đi đường dài. Tổng thể, KTM Duke 390 cho tư thế ngồi khá giống với chiếc Ducati Monster 797, đem lại sự tự tin khi chạy đường dài.

Đánh giá nhanh KTM Duke 390: Nhiều công nghệ nhưng giá “hạt dẻ” 10 Yên xe ôm gọn phân tầng cho cảm giác ngồi thoải mái.

Trải nghiệm với động cơ

KTM Duke 390 mang lại cảm giác bốc từ nước đề đầu tiên. Tuy chỉ là động cơ 1 xilanh, nhưng Duke 390 vẫn có những khuyết điểm nhỏ. Tiếng động pô không "gầm rú" như những chiếc mô tô 4 xilanh và rung lắc khi chạy ở dải động cơ cao.

Nhưng bù lại, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, linh hoạt của chiếc xe. Hệ thống phuộc trước và sau rất êm ái, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi vận hành trên mọi địa hình.

Đánh giá nhanh KTM Duke 390: Nhiều công nghệ nhưng giá “hạt dẻ” 11 Duke 390 linh hoạt trên mọi địa hình.

KTM Duke 390 là một ví dụ điển hình về những gì thu hút rất nhiều người đến với cảm giác hồi hộp khi lái mô tô đường phố. Được trang bị công nghệ hiện đại và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người lái, Duke 390 chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Naked bike để đi phố hoặc đi phượt với mức giá tầm 200 triệu, thì KTM Duke 390 là lựa chọn hoàn hảo. Với những gì mà Duke 390 sở hữu, bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Xem thêm: 5 lý do người mới chơi xe nên chọn KTM Duke 200

1