Ảnh: Bán tải Isuzu D-Max 2022 hoàn toàn mới kèm giá bán tháng 7/2020 - 2
Cuối cùng sau 8 năm dài, Isuzu đã chính thức trình làng thế hệ thứ 3 của dòng bán tải D-Max. Phiên bản mới không chỉ được lột xác về ngoại hình mà còn cải thiện đáng kể về nội thất và khả năng vận hành, mang đến những trải nghiệm đột phá.
Giá bán Isuzu D-Max 2022
Ảnh: Bán tải Isuzu D-Max 2022 hoàn toàn mới kèm giá bán tháng 7/2020 - 11
Dòng bán tải Isuzu D-Max đã cập nhật phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2018. Xe sở hữu giá thành rẻ chỉ từ 650 - 820 triệu đồng. Ngoài giá cả phải chăng, sức bền, trang bị và an toàn của xe cũng được đánh giá cao.
Thông số kỹ thuật Isuzu D-Max 2022
Thông số kỹ thuật Isuzu D-Max 2022:
- Số chỗ ngồi: 5
- Kiểu xe: Bán tải
- Kích thước tổng thể (DxRxC): 5265 x 1870 x 1790 mm
- Chiều dài cơ sở: 3125 mm
- Tự trọng: 1890 kg
- Động cơ: 4 xy-lanh 1.9L và 3.0L
- Công suất tối đa: 150-190 mã lực
- Mô men xoắn cực đại: 350-450 Nm
- Hộp số: Số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp
- Hệ dẫn động: 1 cầu hoặc 2 cầu
- Treo trước/sau: Thanh đòn kép/nhíp lá
- Khoảng sáng gầm xe: 200 mm
- Khả năng lội nước: 800 mm
Thiết kế ngoại thất của Isuzu D-Max 2022
Ảnh: Bán tải Isuzu D-Max 2022 hoàn toàn mới kèm giá bán tháng 7/2020 - 3
Isuzu D-Max mới có thiết kế ngoại thất hầm hố hơn phiên bản hiện tại. Đầu xe nổi bật với tản nhiệt giống Audi mạnh mẽ và cao cấp, gắn 2 thanh chrome chéo giống răng nanh ở 2 góc trên. Đèn pha mảnh khảnh 2 bên là loại bi-LED đi kèm đèn LED ban ngày hình chữ U. Các bản trang bị cấp thấp sử dụng tản nhiệt nhỏ hơn và cản trước/sau nhẹ nhàng hơn một chút.
Hông xe có gân guốc để cải thiện khả năng khí động học sau hàng ngàn giờ thử nghiệm trong đường hầm gió. Tấm chắn bảo vệ gầm xe cỡ lớn giúp giảm lực cản không khí dưới gầm. Vòm bánh xe nổi nhưng mượt mà, phía trên là đường gờ nổi kéo dài từ đầu xe tới tận cuối bồn. Mâm 18 inch hợp kim mang thiết kế hoàn toàn mới cũng hỗ trợ khả năng khí động học.
Phần đuôi xe, cụm đèn hậu kép dạng dọc nổi bật hơn nhiều so với thiết kế cũ. Cản sau trên các cấu hình trang bị trung bình trở lên được tích hợp thẳng vào bồn xe để tạo tính hiện đại và đồng nhất.
Thiết kế nội thất và tiện nghi của Isuzu D-Max 2022
Ảnh: Bán tải Isuzu D-Max 2022 hoàn toàn mới kèm giá bán tháng 7/2020 - 6
Không gian bên trong Isuzu D-Max 2022 được cải thiện về độ rộng rãi nhờ trục cơ sở kéo dài thêm 30 mm, đạt 3125 mm. Khi bước vào khoang lái, người dùng sẽ cảm nhận được sự sang trọng với chất liệu cao cấp hơn. Khu vực táp lộ được bọc da thay vì nhựa giả da, đi kèm nhiều chi tiết viền crom.
Các cửa gió hình tròn đã được thay thế bằng kiểu dáng hình bình hành trông cao cấp hơn. Màn hình cảm ứng 9 inch hiện đại tạo trải nghiệm không thua kém sedan hay SUV.
Ghế lái êm ái được bọc đệm polyurethane MDI giúp tài xế không gặp tình trạng ê ẩm khi cầm vô lăng quá lâu. Ghế lái có chức năng chỉnh điện 8 hướng. Hành khách ở hàng ghế sau có thể ra vào xe dễ dàng hơn nhờ cột B đã được di chuyển về phía trước.
Khả năng làm mát của D-Max 2022 không có gì phải phàn nàn với dàn điều hòa tự động 2 vùng. Hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với màn hình cảm ứng 9 inch và tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp người lái tập trung lái xe mà vẫn điều khiển các tính năng trên xe. Hơn nữa, số lượng loa đã tăng lên 8 chiếc, mang đến trải nghiệm âm nhạc thú vị hơn.
Trang bị an toàn trên Isuzu D-Max 2022
Ảnh: Bán tải Isuzu D-Max 2022 hoàn toàn mới kèm giá bán tháng 7/2020 - 9
Isuzu D-Max 2022 được trang bị các cảm biến đỗ xe ở phía trước và sau xe giúp cảnh báo chính xác hơn. Cảm biến đỗ xe được bổ sung là một phần của chế độ đỗ xe tự động. Tay lái trợ lực chuyển từ thủy lực sang lực điện để đảm bảo an toàn. Xe cũng được trang bị cảm biến lùi và cảnh báo các điểm mù. Ngoài ra, tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý bao gồm hệ thống kiểm soát ổn định thân xe và 6 túi khí.
Isuzu D-Max còn đảm bảo an toàn với loạt tính năng tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, vi sai chống trượt LSD và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.
Động cơ của Isuzu D-Max 2022
Các phiên bản Isuzu D-Max sử dụng động cơ RZ4E 1.9L cho công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm. Phiên bản D-Max LS Prestige 3.0 4×4 AT được trang bị động cơ 4JJ1-H1 dung tích 3.0L cho phép xe đạt công suất 177 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm. Cả 2 động cơ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Phiên bản 1.9 L còn được cung cấp thêm hệ thống truyền tự động mới được phát triển để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và phản ứng.
Isuzu D-Max hoàn toàn mới đã hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, với khả năng vượt địa hình tốt và sự ổn định trong việc xử lý lái.