Xem thêm

Hướng dẫn mua xe SH Mode 2022 trả góp đơn giản và tiết kiệm tài chính

CEO Long Timo
Mua xe SH Mode 2022 trả góp là một lựa chọn phổ biến hiện nay để giảm gánh nặng tài chính khi mua xe. Ngay trong thời điểm "bão giá" này, nhiều người dùng chọn...

Mua xe sh mode 2022 trả góp là một lựa chọn phổ biến hiện nay để giảm gánh nặng tài chính khi mua xe. Ngay trong thời điểm "bão giá" này, nhiều người dùng chọn hình thức này để sở hữu một chiếc xe mà không phải lo lắng về áp lực tài chính lớn.

Tuy nhiên, thị trường xe tay ga Honda đang đối mặt với tình trạng nguồn cung ứng không đủ, dẫn đến việc nhiều đại lý "làm giá" xe sh mode 2022 . Điều này khiến giá bán thực tế của xe tăng từ 10-20 triệu so với giá đề xuất của Honda.

Thiết kế mới nhất của Honda SH Mode 2022

Nếu bạn muốn mua xe SH Mode 2022 trả góp để giảm áp lực tài chính, hãy tham khảo những lưu ý sau đây từ OKXE và cách tính toán ngân sách:

Giá bán xe SH Mode 2022

Được bán tại các đại lý, giá xe SH Mode 2022 đã tăng từ 15-24 triệu so với giá bán đề xuất của Honda. Đây là con số không nhỏ, bởi giá của dòng xe tay ga tầm trung như SH Mode ngang bằng với dòng xe tay ga cao cấp như Vespa.

Để giải quyết vấn đề này, nhiều khách hàng lựa chọn mua SH Mode 2022 trả góp để chia nhỏ khoản ngân sách phải trả và sử dụng ngân sách hiện có cho nhiều mục đích khác.

Lưu ý khi mua SH Mode 2022 trả góp

Hình thức mua xe trả góp có nhiều lợi ích, nhưng bạn cần cân nhắc những yếu tố sau:

Số tiền trả trước khi mua xe

Mặc dù có những tổ chức tài chính chấp nhận mua xe trả góp mà không cần trả trước, nhưng hầu hết người dùng khuyên bạn nên trả trước một khoản tiền khi mua xe SH Mode 2022 trả góp. Thông thường, khách hàng nên trả trước từ 30-50% giá trị của xe.

Bạn cũng có thể tính toán khoản tiền trả hàng tháng và thời gian trả góp để xác định số tiền trả trước phù hợp. Điều này giúp hồ sơ vay của bạn được xét duyệt nhanh chóng và bạn có thể được hưởng mức lãi suất ưu đãi và giảm thiểu số tiền trả mỗi tháng trong thời gian dài.

Tham khảo lãi suất vay

Hiện có nhiều tổ chức tài chính cung cấp gói vay tiêu dùng hỗ trợ mua xe. Mức lãi suất trả góp thường dao động từ 1,17 - 2% mỗi tháng. Tùy thuộc vào thời gian vay, khả năng tài chính, số tiền trả trước và các yếu tố khác, lãi suất trả góp sẽ có sự biến đổi khác nhau. Vì vậy, hãy tham khảo lãi suất cho vay của nhiều tổ chức tài chính để chọn chính sách cho vay phù hợp nhất.

Lãi suất trả chậm

Một lưu ý quan trọng khi mua xe SH Mode 2022 trả góp là hỏi kỹ về khoản phí phạt chậm trả. Nếu bạn chậm trả từ 30 ngày, bạn sẽ rơi vào nhóm nợ xấu và mức phạt quá hạn có thể lên gấp 1,5 - 2 lần lãi suất của khoản vay.

Cách tính tiền phải trả khi mua xe SH Mode 2022 trả góp

OKXE cung cấp hướng dẫn mua Honda SH Mode trả góp với nhiều ưu đãi về lãi suất và thủ tục đơn giản. Bạn có thể mua xe trên OKXE với sự dễ dàng và linh hoạt như sau:

  • Chỉ cần có tài khoản trên ứng dụng OKXE, bạn có thể mua xe theo hình thức "Trả góp".
  • Thủ tục đơn giản, không cần trả trước. Bạn có thể làm hồ sơ vay trả góp nhanh chóng với Căn cước công dân (CCCD) để thanh toán khi mua xe trên ứng dụng OKXE.
  • OKXE liên kết với nhiều tổ chức tài chính như Shinhan Finance, VPBank, HongLeong Bank để hỗ trợ vay trả góp cho nhu cầu mua xe của khách hàng.
  • Lãi suất trả góp trên OKXE App được áp dụng ở mức thấp và cạnh tranh so với mặt bằng chung, chỉ từ 1,17%/tháng.
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt, từ 6 tháng đến 60 tháng, giúp bạn linh hoạt trong kế hoạch tài chính cá nhân.
  • Duyệt và giải ngân nhanh chóng. Sau khi điền hồ sơ trả góp trên ứng dụng, trong vòng 24 giờ, công ty tài chính hoặc ngân hàng sẽ xét duyệt hồ sơ và giải ngân số tiền mua xe.

Cách tính tiền phải trả khi mua Honda SH Mode 2022 trả góp

Hiện nay, các tổ chức tài chính áp dụng hai cách tính mua xe trả góp dựa trên dư nợ giảm dần và dư nợ gốc.

Đối với dư nợ giảm dần, bạn không thể tự tính toán như dư nợ gốc. Vì vậy, hãy nhờ tổ chức tài chính tính trước các khoản vay và khoản lãi cần trả trong suốt thời gian vay để lên kế hoạch tài chính chính xác.

Với dư nợ gốc, công thức tính như sau: Tiền lãi dư nợ gốc = Tỷ lệ suất ngân hàng ấn định x số tiền vay thời điểm ban đầu.

Ví dụ: Nếu bạn mua Honda SH Mode 2022 trả góp với số tiền trả trước là 30% giá trị xe, vay với lãi suất 1,5% trong vòng 12 tháng, tiền gốc và lãi hàng tháng sẽ được tính như sau:

Trên đây là những lưu ý khi mua xe Honda SH Mode 2022 trả góp mà bạn nên tham khảo trước khi quyết định mua xe. Hy vọng bài viết đã cung cấp đủ thông tin để bạn có lựa chọn tốt nhất cho việc mua xe của mình.

1