Chiếc xe độ Honda LA 250 phong cách classic và nữ sinh viên Đỗ Khánh Linh đến từ Hà Nội. Linh, một sinh viên năm thứ 2 tại đại học Hà Nội, đã bắt đầu đam mê "phượt" và chạy xe côn tay ngay từ khi trở thành sinh viên. Mặc dù chuyên ngành học không liên quan đến máy móc hay phương tiện, Linh đã tỏ ra rất đam mê và thích chạy xe côn tay. Chiếc Honda 67 là chiếc xe đầu tiên của Linh, và từ đó, niềm đam mê xe cộ của cô không ngừng tăng lên. Linh đã được chuyển đến xưởng độ xe Happy Gara, nơi cô có cơ hội độ chiếc xe đầu tiên trong đời, mẫu Honda LA 250 độ theo phong cách Classic của những mẫu xe Anh Quốc cổ điển thời kỳ Vintage.
Linh - Một nữ sinh viên trẻ và đam mê xe cộ
Được popularize bởi Honda vào năm 1982 trong bối cảnh những mẫu xe cruiser đang thống trị thị trường Mỹ, mẫu Honda LA 250 này thuộc dòng cruiser phổ thông với thiết kế cổ điển. Linh cảm thấy rằng mẫu xe này cần có một hơi thở mới hơn, nên cô đã quyết định độ đẹp cho Honda LA 250 của mình.
Linh đã tự tay thực hiện vài chi tiết trên chiếc xe này dưới sự hướng dẫn của anh em trong xưởng Happy Gara. Honda LA 250 đã có hơn 30 năm tuổi, với động cơ 249cc làm mát bằng gió và hai xi-lanh thẳng hàng, mang lại công suất 17 mã lực. Các chi tiết về khung xe và hệ thống treo đã được chỉnh sửa để đưa xe về kiểu dáng Classic.
Mang chất cổ điển và tự do
Điểm nhấn kĩ thuật đáng chú ý nhất là việc Linh đã độ thêm cần khởi động cho chiếc xe LA 250 của mình. Honda chỉ trang bị đề điện cho mẫu LA 250, nhưng Linh cảm thấy rằng việc có cần đạp cơ là rất quen thuộc đối với người chơi xe tại Việt Nam, đặc biệt là khi sử dụng các loại xe có tuổi đời lớn. Vì vậy, Linh đã thêm một cần đạp khởi động để giải quyết vấn đề này.
Một chiếc xe hoà quyện tinh thần classic và sự tự do. Honda LA 250 độ Classic là một mẫu xe phổ thông mang phong cách cổ điển, nhưng lại có sự mới mẻ và hấp lực. Với sự đam mê và sáng tạo của Linh, chiếc xe này đã trở thành sản phẩm độ đầu tay đầy tự hào của một nữ sinh viên Hà Nội.
Theo NgheNhinVietNam